Review: Foreo Luna | รักจนต้องมี 3 เครื่อง

45 12
เคยรับบทชีมั่น มั่นว่าการทำความสะอาดผิวหน้าใ้ช้มือก็พอแล้ว ตอนแรกๆก็ยังไม่เชื่อใน Foreo เท่าไหร่เพราะรู้สึกว่าอาจจะ overhype หรือเปล่า จนได้มาทดลองเอง พอมีหนึ่งงอกสอง มีสองงอกสามแล้วก็อย่างที่เห็นค่ะ
1. Luna Mini 2 - 4,590THB
2. Luna Mini 3 - 5,800THB
3. Luna 3 - 8,900THB

การทำความสะอาดผิวหน้าเป็นเรื่องสำคัญที่อยากให้ทุกคนดูแลใส่ใจขั้นตอนนี้มากๆ เพราะเราก็เป็นหนึ่งคนที่ถ้าใครมาถามเทคนิคดูแลผิวเราก็จะตอบเสมอว่าเป็นการทำความสะอาด(แน่นอนอีกอย่างคือการทากันแดด) ตั้งแต่ได้ Foreo ที่มาเป็นเครื่องช่วยทำความสะอาด รู้สึกได้ว่าผิวหน้าสะอาดมากขึ้น หมดจด ที่เราสังเกตได้ชัดคือ พอใช้ Foreo ล้างหน้า การเลเยอร์สกินแคร์ขั้นต่อๆไปก็ง่ายขึ้น ไม่กองบนผิวหน้า ซึมได้ดีอีก ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย เป็นเรื่องสิวเสี้ยน เรานำมาวนๆตรงสิวเสี้ยนแล้วก็สังเกตได้ว่าเรียบเนียนขึ้น ไม่ก่อให้เกิดขึ้นมาใหม่มากกว่าเดิม โดยสรุปรวมแล้วประทับใจค่ะ

ต่อด้วยเรื่องขนาด เราว่าขนาดใหญ่ จับพอดีมือ เวลาทำความสะอาดกับหน้าให้พื้นที่เยอะดี แต่จะติดตรงที่การพกพาเล็กน้อย ส่วนเครื่องเล็กเราว่าแอบเล็กไปสำหรับการถือจับ แต่ก็กระทัดรัดกว่า พกพาง่ายกว่า

Mini 2 และ Mini 3 ต่างกันยังไง เราว่าไม่ได้ต่างกันมาก แนะนำว่ามีโปรอันไหนก็ซื้อมา แต่ถ้าให้คุ้มจริงเราแนะนำเป็นไซส์ใหญ่ไปเลยค่ะ
เสริมไอเท็มที่ใช้กับ Foreo แล้วดีคือ Fenty Skin ตีโฟมได้ดี ทำความสะอาดหมดจด กลิ่นดี หอม แถมยังไม่ทำให้ให้หน้าแห้งหลังล้างเสร็จค่ะ

คำเตือน: ระวังเรื่องการปรับระดับเล็กน้อย หากแรงไปและใช้บ่อยเกิน อาจจะทำให้หน้าแห้งได้ เพราะฉะนั้นปรับระดับที่พอดี ใช้งานเหมาะสมนะคะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE