ไอเท็มเด็ดสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย!!

39 15
               สวัสดีค่า วันนี้มีผลิตภัณฑ์เจลว่านหางจระเข้มาแนะนำค่า  คือโดยส่วนตัวนิวเป็นคนผิวแพ้ง่าย มีรอยดำ รอยแดงจากสิว เวลาออกแดดคือแสบผิวมาก หน้าจะแดงขึ้นทันทีจนเพื่อนทัก เพื่อนเลยแนะนำให้ใช้  Provamed Aloe Vera Gel Organic 100% เป็นเจลว่านหางจระเข้สูตรอ่อนโยนพิเศษ ด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้ออร์แกนิค 100% พอลองแล้วขอบอกว่าดีมาก  ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์ของเค้ามีส่วนผสมของแตงกวา ช่วยดูแลผิวที่แห้ง ขาดน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้น และต่อต้านสารอนุมูลอิสระ มีใบบัวบกฝรั่งเศส จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว ลดปัญหาสิวอักเสบและรอยดำ รอยแดงจากสิว และยังเป็นเจลว่านหางที่มีสารป้องกันแสงแดดที่ช่วยให้ผิวไม่ระคายเคืองเมื่อต้องเจอแดดเลย ซึ่งตัวเจลว่านหางจระเข้ของ Provamed นี้เค้าน่าจะออกมานานแล้วแหละ แต่ไม่รู้ว่านิวไปอยู่ไหนมาทำไมพึ่งเจ๊ออออ
เอาหล่ะเรามาดูส่วนประกอบสำคัญกัน 
ส่วนผสมสำคัญของเจลว่านหางจระเข้ PROVAMED มีอยู่ 4 ตัวด้วยกันคือ
  • สารสกัดจากเจลว่านหางจระเข้ ช่วยลดการอักเสบ การระคายเคืองผิว ช่วยแก้ปัญหาผิวไหม้แดด 
  • สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยสมานแผล ลดรอยแดงรอยดำจากสิว
  • สารสกัดจากแตงกวา ช่วยผลัดเซลผิว กระชับผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า
  • สารสกัดจากหญ้าปม ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด จากรังสี ลดการแสบร้อนจากแสงแดด 
         นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมให้ความชุ่มชื้น ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่าง caprylyl glycol , sodium hyaluronate และ glycerin มาให้ด้วย ตัวเจลจะไม่มีส่วนผสมของสี น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน เมนทอล และการบูร ที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว


วิธีใช้
  • หลังทำความสะอาดผิว ทาผลิตภัณฑ์ทั่วใบหน้า หรือบริเวณที่ต้องการ 

เนื้อผลิตภัณฑ์
  • เป็นเนื้อเจลใสไม่มีสี เนื้อเจลข้นกว่าเจลว่านหางจระเข้ทั่วไป ให้ความชุ่มชื้นผิว ให้ความรู้สึกแบบออร์แกนิค
ความรู้สึกหลังใช้
  • เนื้อเจลเข้มข้น เนื้อเจลสีใส ซึมง่าย แห้งเร็ว วันไหนถ้าตากแดดมาจนหน้าไหม้ พอกเจลไว้หนาๆตื่นเช้ามาจะรู้สึกว่าไม่แสบหน้า ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น หากลองว่าใช้ไปสักพักจะสังเกตเห็นได้ดลยว่า รอยดำ รอยแดงจากสิวจะดูจางลงด้วยค่า
สำหรับนิวๆว่าโอเคเลยแหละ ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าดีขึ้นมาก เลิฟๆเลยค่า วันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้าาาา  อย่าลืมกดติดตามเค้าด้วยน้า รับรองรอบหน้าจะเอาไอเท็มเด็ดๆมาฝากทุกคนกันอีกแน่นอนค่าาา จุ๊บๆ >3< 


News

News

สวัสดีค่ะ ชื่อนิวค่ะ
ลักษณะนิสัย ร่าเริง แจ่มใส มองโลกแง่บวก

IG : moo.news
Line ID : watinee_28

FULL PROFILE