เพิ่มเสน่ห์ง่ายๆด้วยความหอมจาก AR Perfume Body Lotion

47 13
ทุกคนค่ะ เคยมองใครจนเหลียวหลังเพราะความหอมไหมคะ - -“ มุกเคยค่ะ 555555555555 อาจจะฟังดูเหมือนโรคจิตทแต่ความหอมของคนเรานี้เป็นเสน่ห์อีกอย่างนึงเลยนะคะ ทั้งช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ทั้งยังทำให้รู้สึกน่าเข้าใกล้อีกด้วย

 วันนี้มุกจะมาพาทุกคนไปเพิ่มเสน่ห์ด้วยวิธีที่แสนจะง่ายดายกันค่ะ นั้นก็คือมุ่งหน้าเข้าเซเว่น แล้วหยิบ AR Perfume Body Lotion มาเลย.. ใช้แล้วค่ะ วันนี้มุกจะมาแนะนำ เจ้าโลชั่นน้ำหอม AR Perfume Body Lotion - Cloud Cotton และ AR Body & Hair Serum Perfume - Warm & Cozy กันนั้นเอง 
AR Perfume Body Lotion - Cloud Cotton และ AR Body & Hair Serum Perfume - Warm & Cozy คือโลชั่นน้ำหอม ที่ผสมกลูต้าเนื้อครีมพอทาแล้วจะขาวขึ้น 1 สเต๊ป เขาสามารถซึบสู่ผิวได้ไวมากเลย ไม่เหนียวเหนะหนะ ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและหอมไปทั้งวัน ใช้คู่กับเซรั่มน้ำหอม ยิ่งเพิ่มความหอมให้ติดทนนานยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือเจ้าเซรั่มน้ำหอมตัวนี้สามารถฉีดได้ทั้งผิวตัวและเส้นผมเลย
สาวกแป้งเด็กจะต้องหลงรักกับสิ่งนี้แน่ๆค่ะ เพราะเจ้าตัว AR Perfume Body Lotion - Cloud Cotton และ AR Body & Hair Serum Perfume - Warm & Cozy มีความหอมของแป้งเด็ก กลิ่นคล้ายกับ น้ำหอมบุลการี่ (มุกชอบมาก ?) แต่ถ้าทุกคนกลัวว่าแล้วกลิ่นจะจางไหม มุกบอกได้เลยค่ะ ว่ากลิ่นของเขาชัดมาก ไม่จางแน่นอน
เนื้อโลชั่นของเขาจะมีสีขาวเนียนละเอียด ซึบสู่ผิวได้เป็นอย่างดี แต่จะเกลี่ยยากนิดนึงตรงบริเวณที่มีขนเยอะมีกลิ่นหอมที่เป็นลักษณะพิเศษ ที่สำคัญคือหลังจากใช้แล้วผิวขาวขึ้นมา1ระดับเลย ยิ่งลงเซรั่มต่อกลิ่นยิ่งติดทนนานมากยิ่งขึ้น

วิธีใช้ : ทาโลชั่นให้ทั่วผิวกายหลังจากนั้นฉีดสเปรย์ตาม จะได้กลิ่นที่ติดทนมากยิ่งขึ้น
ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่มุกได้ลองทาเองกับตัวแล้วมุกรู้สึกว่า สีผิวขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย แต่นอกจากมุกจะประทับใจในเรื่องของสีผิวแล้ว มุกยังประทับใจเขาในเรื่องความหอมด้วย เพราะเขาหอมจริงๆค่ะ ยิ่งหอมแบบกลิ่นแป้งเด็ก โดยส่วนตัวมุกชอบกลิ่นแป้งเด็กอยู่แล้ว พอยิ่งได้มาเจอโลชั่นน้ำหอมที่มีกลิ่นแป้งเด็ก มุกยิ่งชอบเลยละค่ะ เหมือนเราทาโลชั่นตัวนี้ตัวเดียวก็สามารถออกจากบ้านได้แล้ว เราไม่ต้องฉีดน้ำหอมเพิ่มเลย อีกอย่างคือผิวเนียนนุ่มอยู่ในห้องแอร์นานๆผิวก็ไม่แห้งค่ะ ?
เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ถ้าใครยังลังเลอยู่ว่าจะลองดีไหม มุกสนับสนุนให้ลองนะทุกคน เพราะว่าของเขาดีจริงๆค่ะ ขนาดมุกเองใช้แล้วกับตัวก็คือติดใจจนเป็นลูกค้าประจำไปแล้วเลยมารีวิวให้ทุกคนได้ฟังกันเนี้ยแหละค่ะ 55555555

ใครสนใจอยากลองนะคะ มุกจะบอกว่าเขาหาซื้อง่ายมากๆค่ะ ทั้ง 7-11 ทุกสาขา รวมไปถึง Shopee Lazada และ Konvy ราคาก็ถูกแสนถูกเพียงแค่ซองละ 59บาท เองค่ะทุกคน
เอาละค่ะและสำหรับวันนี้เราคงต้องขอตัวลาไปก่อน
หวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีค่ะ ?

ฝากติดตามมุกด้วยนะคะ
Instagram : kkaimook
Facebook : mook ummaraporn


Kkaimook.m

Kkaimook.m

ชื่อ ไข่มุก นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนค่าาาาา ?

FULL PROFILE