น้ำตบสงบผิว บอกลาสิว ผดผื่น แพ้คัน ผิวกลับมาแข็งแรงอีกครั้งด้วย Fyne Watery Essence

52 19

สวัสดีค่ะวันนี้ตาลอยากจะมาพูดถึงแบรนด์ไทยที่คุณภาพดีมากๆ หลายคนน่าจะพอคุ้นๆกันบ้างกับ FYNE ทางแบรนด์ทำสินค้าออกมาได้น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงน้ำตบค่ะ น้ำตบสงบผิว Phyto Calm Watery Essence เป็นน้ำตบที่ช่วยให้ผิวสงบ ปรับ pH ของผิว ช่วยให้ผิวงานได้ปกติ เป็นการเตรียมผิวเพื่อรับสกินแคร์ตัวต่อไป ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสกินแคร์ตัวอื่นๆ ช่วยการอักเสบ ผดผื่น แพ้ คัน ระคายเคือง ปลอบประโลมผิว ลดอาการแดงและยังเติมน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอย่างยาวนานอีกด้วยค่ะ ครบมากๆ และที่สำคัญทางแบรนด์เพราะเค้าใส่ใจผู้ที่มีสิวง่าย ผิวบอบบาง แพ้ง่ายมากเป็นพิเศษจึงไม่ใช้สารที่ก่อการระคายเคือง เอสเซนเซียลออย มิเนรัลออย ซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำหอม สีสังเคราะห์ พาราเบน และยังเลือกใช้สารสกัดที่มีประโยชน์เพื่อช่วยให้ผิวแข็งแรงอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อผิวเลย ตัวนี้จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวแพ้ง่ายค่ะ

วันแรกที่เราลองใช้ เรามีสิวตรงหน้าผาก ตื่นเช้ามาสิวสุกและค่อยๆยุบลงจนหลุดออกไป ภายใน 2 วัน พวกรอยแดงหรือผดผื่นที่เกิดจากการใส่แมสเป็นเวลานานๆก็หายไปเร็วมากๆค่ะ พอใช้ไปได้สัก 7 วันรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยมีสิวขึ้นค่ะ ใช้มาได้ 2 วีคผิวละเอียดขึ้น มีความอิ่มน้ำมากขึ้นค่ะ

จากการใช้มา 2 อาทิตย์กว่าๆ รู้สึกประทับใจมากค่ะ เป็นน้ำตบที่มาสงบผิวเราจริงๆ พวกสิว ผดผื่น ต่างๆจึ้นมาแปบเดียวแล้วก็หายไปเลยค่ะ พอใช้ไปเรื่อยๆสิวจากแมสก็ไม่ขึ้น ใช้ต่อเนื่องผิวต้องแข็งแรงมากๆแน่ค่ะ เป็นแบรนด์ไทยที่คุณภาพดีมากๆค่ะ ราคาจับต้องได้ มีอีกหลายตัวเลยที่เราอยากลองใช้ พอได้ลองใช้น้ำตบแล้วชอบมาก ตัวอื่นๆต้องมาแน่ค่ะ ของดี สนับสนุนแบรนด์ไทยดีๆค่ะ

สำหรับใครที่กำลังหาตัวช่วยลดอาการแพ้ ระคายเคือง ลดสิว ตัวนี้เป็นตัวที่น่าสนใจมากๆค่ะ เพราะปราศจากสารที่ก่อให้เกิดอันตรายทั้งหมดเลยค่ะ ยังไงอยากให้ไปลองกันดูนะคะ


lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE