HAUL Lancome Advanced Génifique Serum

65 21

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน 


วันนี้ไม่ได้จะมารีวิวอะไรท้างน้าน 

แต่จะมาแกะกล่องกรุปกริบโดยมีบ้านจีบันที่น่ารักของพวกเราเป็นผู้ให้การสนับสนุน ร่วมสมทบทุนเป็นเงิน มูลค่า 1,000 บาท จากกิจกรรมด้านล่างนี้ด้วย เย้ๆๆๆ 🥁

Playlist ที่เราได้รางวัลมาก็คือ "อายครีมสุดปังแก้ปัญหาพังๆ รอบดวงตา 2020"

คือกิจกรรมนี้ก็ผ่านไปนานมากๆ แล้วนะคะ 55555 แต่เราก็ยังเก็บ E-Voucher โค้ดส่วนลดมูลค่า 1,000 บาท เอาไว้ กะว่าจะเก็บไว้ใช้ในเดือนเกิดที่ใกล้จะถึงนี้ แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ต่อโปรฯ ดีๆ จาก Central Online ... เพราะความสวยรอไม่ได้ จริงๆ ค่ะ !!! 


ดังนั้นเราจึงถือโอกาสนี้ มอบเป็นของขวัญแสดงความยินดีให้กับตัวเองเนื่องในโอกาสที่ได้รับการโปรโมทในหน้าที่การงานที่สูงขึ้นในเดือนนี้แทนซะเลย

 แมนๆ แสดงความรักต่อตัวเองได้แหละ อิอิ ^^

ท้าดาาาาาาา .... 

Lancome Advanced Génifique Serum ขนาด 75 ml ราคาเต็ม 5,500 บาท ลด 15 % เหลือ 4,675 บาท ใช้ E-Voucher โค้ดส่วนลด 1,000 บาท  จ่ายเพียง 3,675 บาท เท่าน้านนนนน งื้อ!!!!



ที่เราซื้อไซส์ใหญ่มาเลยแต่ก็ยังไม่ใหญ่ที่สุดนะคะ ก็เพราะว่าเราเคยใช้น้องคนนี้เมื่อนานมากๆๆๆๆๆ แล้ว ตอนนั้นรู้สึกเฉยๆ ไม่แพ้ ไม่อะไรใดๆ ก็เลยพักก่อนนนนน 55555 แต่พอเค้าปรับสูตรใหม่ มีงานวิจงวิจัยเรื่องสมดุลไมโครไบโอม (Microbiome) ที่มีผลต่อสุขภาพผิวของเราต่างๆ นานา และสูตรใหม่นี้ก็ได้ใส่เจ้าไมโครไบโอมมาด้วยจึงทำให้เราอยากกลับมาใช้อีกครั้งค่ะ

และนี้ครือ!!!!! ของแถมแบบจุกๆ จ้า

คิดว่าสกินแคร์ตั่งๆ ที่ตุนอยู่ในตอนนี้น่าจะใช้แบบยาวๆ ข้ามปีกันเลยค่ะ  ตีมือตัวเองให้หยุดช้อป!!!! ส่วนในเดือนเกิดที่ใกล้จะถึงนี้ถือเป็นข้อยกเว้น 5555 



แล้วจะกลับมารีวิวเม้าท์มอยให้ทุกคนได้อ่านกันนะคะ


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายยยย


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE