ดูแลผิวให้เพอร์เฟคดูสุขภาพดีกับ 7Days Perfect Serum

39 12
สวัสดี ช่วงเงียบเหงาค่า เข้าสู่การ Work From Home กันอีกแล้ว สำหรับเราช่วงนี้จะเป็นช่วงดูแลผิวของตัวเองเลย เพราะปกติเป็นตื่นสายคนรีบร้อน ลนลาน อาบน้ำแต่งตัวออกจากบ้านไปทำงานแทบไม่บำรุงผิวเลย หน้าหมองคล้ำ แถมต้องใส่แมสก์ออกจากบ้านตลอด สิวขึ้น ทิ้งรอยดำเอาไว้ ถึงจะไม่เยอะ แต่ฉันก็ไม่โอเคคคคค

พอช่วงนี้ไม่ต้องรีบออกจากบ้านแต่เช้าแล้ว ไม่ต้องเสียเวลาบนถนน เอาเวลาที่ไม่ต้องเสียนั่นแหละ มาดูแลตัวเอง ก็จะเน้นบำรุงผิว เป็นช่วงบ้าซื้อ Skincare และไปเจอตัวนี้บน Shopee เป็นเซรั่มฟื้นฟูผิว เลยกดมาซะ กลับสู่ออฟฟิศเมื่อไหร่ ฉันจะต้องเฉิดฉาย
7Days Perfect Serum เซรั่มช่วยฟื้นฟูผิวถึงชั้นเซลล์ผิวจากปัญหาผิวต่าง ๆ ทั้ง ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ด้วยสารสกัดเข้มข้นอัดแน่น เพื่อให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ปราศจากสารอันตราย มีเลขที่จดแจ้งชัดเจน
ตัวผลิตภัณฑ์จะเป็นเซรั่มใส เนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว ชอบตั้งแต่ลองใช้ครั้งแรกเลย มันใช้ง่าย เพราะเราเป็นคนไม่ชอบอะไรที่มันหนักผิว เหนอะหนะ อากาศร้อนๆ แบบนี้ ตัวนี้คือเหมาะมากเลย สบายผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ถึงแม้ซึบซาบเร็วแต่ก็ยังมีความชุ่มชื้นที่ผิวอย่างรู้สึกได้



ช่วงนี้คือใช้แค่เซรั่ม 7 Days ตัวเดียวเลย หลังลองใช้มาประมาณเกือบสองสัปดาห์ เห็นได้ชัดคือสิวแห้งไวขึ้น และรอยดำจากสิวจางลง ขวดเดียวเอาอยู่นะ ตื่นมาหน้าไม่หมอง เอาว่าผิวดีขึ้นแบบสังเกตได้ แค่ขวดเดียวทำได้ขนาดนี้ ไปกดใส่ตะกร้าเพิ่มรอได้เลย ฮ่า ๆ
ใครสนใจตามไปกดได้ใน​ Shopee หรือที่ Fanpage : exclusiva Thailand ได้เลยจ้า ราคาเพียง 450 บาท บางช่วงใน Shopee มีแจกโค้ดส่วนลดอีกอะไรอีก คุ้มค่าาาา


manuzz.kaew

manuzz.kaew

Nickname : Kaew

FULL PROFILE