ผิวออร่าเป็นแบบนี้นี่เอง เมื่อใช้ LANCÔME CLARIFIQUE

85 26

สวัสดีค่า...

อยากดูสะดุดตา และเป็นที่สะกดใจ ด้วยผิวที่สว่างสดใสมีออร่า หากันตัวช่วยกันอยู่ใช่มั้ย…!!!


ก็ประเทศไทยมันเมืองร้อนอ่ะเนอะ นึกว่าเป็นประเทศที่อยู่ใกล้พระอาทิตย์ที่สุดในโลกซะอีก ตอนเดือนก่อนหน้าฝนตกเหมือนจะได้ลมเย็นจากสวรรค์ แต่ตอนนี้เหมือนจะได้ไอร้อนระอุจากนรกก็ไม่ปาน ร้อนไม่ปราณีเซลล์ผิวในร่างเลย ดิ้นพล่านยังกะโดนข้างสารเสก ร้อนขนาดดดดดดด เดือดมาก อารมณ์ฉันนิแหละ!!! (บ่นพอละยังงเจ้า!!) มา


หลังจากที่เราได้แอบซุ่มลองน้ำตบตัวใหม่มาซักขวด(เล็ก)แล้วและเซรั่มแบบเข้มข้น ทำเอาปลื้มปริ่มใจมากหนักหนา อยากรู้อยากเห็นแล้วละสิ ไปชมภาพและคุณสมบัติกันค่ะ  

LANCÔME CLARIFIQUE DUAL ESSENCE
เอสเซนส์นวัตกรรมล่าสุดจากลังโคม เอสเซนส์ 2 เนื้อสัมผัสในหนึ่งเดียว จะมีทั้งเนื้อน้ำและออยล์ในขวดเดียว และทางแบรนด์ได้เคลมว่า…

 “เผยผิวกระจ่างใส 4 มิติ”
1. ผิวชุ่มชื้น

2. ผิวดูกระจ่างใส

3. สีผิวดูสม่ำเสมอ

4. ผิวดูเรียบเนียน 

ด้วยส่วนผสมที่ที่อัดแน่นมาในขวดอย่าง

  • FRENCH BEECH BUD EXTRACT หน่ออ่อนต้นบีช ฝรั่งเศส ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ และให้ผิวสว่างขึ้น อย่างสุขภาพดี 

  • GRAPE SEED OIL น้ำมันเมล็ดองุ่น ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

  • VITAMIN C DERIVATIVE วิตามิน C ที่ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำ  

แพคเกจและเนื้อสัมผัส

แพคเกจเป็นขวดแก้วเนื้อด้านสีขาวหรูหรา ด้านในมีเกลียวผสมทรงคล้ายแส้ ไว้สำหรับผสมส่วนของน้ำและน้ำมันให้เข้ากัน เนื้อเอสเซนส์เป็นน้ำใสๆซึมลงผิวไว้แต่จะทิ้งความเงาโกล์วจากในส่วนของน้ำมันเคลือบผิวได้บางๆค่ะ

เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นใช้ควบคู่กับ…. 

LACÔME CLARIFIQUE INTENSE BRIGHTENING SPOT-ERASER
เซรั่มแบบเข้มข้น ช่วยลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ด้วยเอนไซม์เทคโนโลยี และส่วนผสมสำคัญ อย่าง….
  • หน่ออ่อนต้นบีช ฝรั่งเศส FRENCH BEECH BUD คัดสรรส่วนผสมอันล้ำค่า “หน่ออ่อนต้นบีชฝรั่งเศส ต้นบีชถูกขนานนามว่าเป็น “ต้นไม้แห่งความเยาว์วัยตลอดกาล” ด้วยกระบวนการที่พิถีพิถันตั้งแต่การเก็บเกี่ยวด้วยมือ เพื่อให้ได้สารสกัดที่เข้มข้นและทรงประสิทธิภาพ

  • วิตามิน CG ที่ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสและลดเลือนจุด

  • กรดเอลลาจิคEllagic acid ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ลดเลือนจุดด่างดำ  

แพคเกจและเนื้อสัมผัส
แพคเกจมาในรูปแบบหลอดพลาสติกไว้บีบ แต่เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นเหลวแบบน้ำเลย ถึงแม้รูบีบผลิตภัณฑ์จะเล็ก แต่ก่อนเทต้องหงายปากจุกขึ้นไม่งั้นไหลเทออกมาค่ะ (อันนี้หน้าจะเป็นขวดดรอปเปอร์หรือหัวปั้มดีกว่านะ) กลิ่นเข้มข้นมากค่ะ กลิ่นเขียวแนวธรรมชาติค่ะ ชอบบบมาก 


วิธีใช้ของมิว

เริ่มจากเนื้อบางสุด นั่นคือ...ลงน้ำตบเอสเซนส์ให้ทั่วใบหน้า จากนั้นมิวลงเซรั่มGenefiqueก่อน แล้วตามด้วยเซรั่มClarifique แล้วจบด้วยเลือกมอยเจอร์ไรเซอร์ล็อกอีก 1 เลเยอร์ค่ะ เป็นอันจบพิธี 

ผลลัพธ์และความพอใจหลังใช้ 
มิวใช้ต่อเนื่องมาซัก 2 อาทิตย์ได้ละ ผิวสว่างกระจ่างใสที่แท้จริง ผิวดูสดใสเล่นแสงขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้น ชอบทั้งเนื้อสัมผัส ทั้งผลลัพธ์เลย จากภาพประกอบผิวมันโกลว์เงาและดูสดใสขึ้นจริงๆ
    ตอนแรกมิวลองเอสเซนส์ขนาดทดลองก่อนประมาณ 1 สัปดาห์ ตอนแรกมิวก็เฉยๆนะ แต่พอเกือบ 2 สัปดาห์ผิวมันดูสว่างขึ้น และผิวมันนุ่มลื่นๆ เลยต้องเปิดขวดใหญ่เพิ่มต่อเลย แถมด้วยตัวเซรั่มเพิ่มสปีดความใสให้ผิว บอกเลยว่า ผลลัพธ์คือ “ภาพถ่ายไม่ต้องปรับแสงเพิ่มแล้วค่ะ ผิวมันใสและเงามีมิติมาก เลิฟจัง”   

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ


M a d e W i t h L o v e
Mumake90


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE