L’Occitane Reset Tri Phase Essence สร้างภูมิคุ้มกันผิวไปกับสุดยอด Prebiotics จาก Superfood กันค่ะ

78 27

น้ำเชื่อว่าหลายๆคนคงตั้งตารอน้ำตบตัวใหม่ L’Occitane “Reset Tri Phase Essence” กันอยู่ใช่ไหมเอ่ย ซึ่งหลายๆคนที่ว่าก็รวมน้ำด้วยนั่นเอง ด้วยความที่เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่หารีวิวยากมาก แต่ใดๆคือมั่นใจความ L’Occitane แหละ ยังไม่ต้องมีรีวิวก็ขอรีบไปสอยมาลองก่อนแล้วกันนะ

“Reset Tri Phase Essence” เป็นน้ำตบแนวใหม่ที่น้ำเห็นแล้วกรี้ดเลย เพราะไม่ได้มีแค่ส่วนที่เป็นน้ำเหมือนน้ำเปล่าเฉยๆ แต่ประกอบไปด้วยส่วนของน้ำ 70% และน้ำมัน 30% และไม่ใช่แค่ 2 อย่างเท่านั้น แต่ใน 1 ขวดนี้ผสมผสานมาถึง 3 เนื้อด้วยกันค่ะ เพื่อนๆที่มีปัญหาสิวพอเจอคำว่าน้ำมันอาจจะเริ่มขมวดคิ้วแล้ว แต่อย่าพึ่งค่ะ เพราะถึงแม้ “Reset Tri Phase Essence” จะมีน้ำมันเป็นส่วนประกอบแต่น้องเป็นมิตรกับผิวเป็นสิวค่ะ อะไรยังไงน้า สงสัยแล้วล่ะสิ เราไปดูส่วนประกอบกันดีกว่าค่ะ


ingredient

ชั้นที่ 1 Castor Oil น้ำมันที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวิตามินอีที่เพื่อนๆทุกคนรู้ว่าดีกับผิวแค่ไหน และโปรตีนที่ช่วยให้ผิวหนังที่แข็งแรง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา ช่วยลดการอักเสบของผิวหนังอีกด้วยค่ะ


ชั้นที่ 2 Immortelle Essential Oil ดอกไม้ที่แสดงถึงความอมตะ มาพร้อมสรรพคุณสุดเลิศ ไม่ว่าจะในเรื่องต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยลดเลือนริ้วรอย เรียกได้ว่าเป็นอาหารผิวที่ดีงามมาก และถึงแม้ว่าจะเป็นออยแต่น้องคนนี้เป็นมิตรต่อผิวเป็นสิวมากๆค่ะ เพราะ ImmortelleEssential Oil ช่วยบรรเทาการอักเสบของสิวและลดเลือนรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวได้อีกด้วย 


ชั้นที่ 3 Prebiotics ที่สกัดจาก Superfood อย่าง Beetroot เสริมสร้าง Microbiomeที่ดีต่อสุขภาพผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง และยังบรรเทาอาการอักเสบ ได้ถูกผสมผสานเข้ากับสารสกัดจากดอก Acmella Oleracea Extract โดยช่วยสร้างสมดุลผิว ให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น 



สกินแคร์ ไม่ใช่อาหาร ทำไมต้องมี Prebiotics ???

Prebioticsเพราะผิวของทุกคนนั้นมีแบคทีเรียอยู่ และ Prebiotics นั้นเป็นอาหารชั้นเลิศของแบคทีเรียดี ที่คอยมาช่วยสร้างความสมดุลให้กับระบบนิเวศบนผิวหน้าของเรา เพราะน้องจะเตรียมเกราะป้องกันผิว เพื่อผิวที่แข็งแรงยิ่งกว่า ก่อให้เกิด Microbiome

Microbiomeนั้นหมายถึงระบบนิเวศของสิ่งมีชีวิตบนผิวค่ะ ความสมดุลของผิวไม่ได้มีแค่ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสมเท่านั้น แต่คือการมีระบบนิเวศของแบคทีเรียชนิดดี เพื่อเป็นเกราะป้องกันผิว ปกป้องแบคทีเรียร้ายที่จะมาทำลายผิวเราค่ะ ให้ผิวมีสุขภาพดี และแข็งแรงนั่นเองค่ะ


How to use

มาค่ะ เรามาลองใช้ L’Occitane “Reset Tri Phase Essence” กันดีกว่า น้ำใช้ “Reset Tri Phase Essence” เป็น skincare ตัวแรกค่ะ เพราะการเตรียมผิวที่ดี ต้องเริ่มกันตั้งแต่ขั้นตอนแรก เพื่อสร้างสมดุลและเกราะป้องกันให้ผิวค่ะ ส่วนวิธีการนั้นชาวผิวแห้งและผิวมันจะแตกต่างกันนิดนึง แต่จะเริ่มต้นเหมือนกันนั่นคือการเขย่าค่ะ 


ขั้นตอนที่ 1 เขย่า 


เขย่า L’Occitane “Reset Tri Phase Essence” ให้คุณค่าการบำรุงทั้ง 3 เนื้อ ผสานรวมกัน

ขั้นตอนที่ 2 ขั้นตอนนี้แหละค่ะที่ชาวผิวแห้งและผิวมันจะแตกต่างกันนิดนึงนะคะ


  •  ชาวผิวแห้ง  -

สเปรย์ L’Occitane “Reset Tri Phase Essence” ที่เขย่าแล้ว ลงบนผิวหน้า 3 สเปรย์ค่ะ

ขอนอกเรื่องนิดนึงค่ะ อันนี้แอบว้าวเรื่องกลิ่นค่ะ คือดีมากกกกกก ตอนแรกเห็นมี Prebiotics เป็นหลัก คิดว่ากลิ่นต้องหมักๆแน่เลย แต่ไม่เลยค่ะ กลิ่นหอมมาก หอมดอก Immortelle สุดๆ ตบไป ฟินไป 


  • ชาวผิวมัน   -

สเปรย์ L’Occitane “Reset Tri Phase Essence” ที่เขย่าแล้วลงบนฝ่ามือ 1-2 สเปรย์ แล้ววอร์มนิดนึงค่ะ

ขั้นตอนที่ 3 


ตบเบาๆให้ซึมเข้าผิวหน้าค่ะ

Result

ตัวนี้หลังตบเสร็จสิ่งที่เกิดขึ้นทันทีคือผิวแลดูอิ่มเอิบและชุ่มชื้นมากค่ะ 

ส่วนในเรื่องอื่นๆ ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้ คุณแม่ของน้ำได้ไปนอนโรงพยาบาล โดยมีน้ำไปนอนเฝ้า แล้วผิวแอบพังเพราะน้ำที่ใช้ล้างหน้า มีผื่นขึ้นทั้งหน้าเยอะมาก และยังคงขึ้นต่อเนื่องไม่หายสักทีเพราะอากาศที่ร้อนด้วย ผิวคงจะพังเสียสมดุลไปแล้ว

แต่หลังใช้ “Reset Tri Phase Essence” ตอนนี้ผดผื่นนั้นลดลงไวมากเลยค่ะ รู้สึกผิวแข็งแรง ความสมดุลของผิวกลับคืนมา เลิฟมากกกกก

เดี๋ยวค่ะ ความประทับใจยังไม่จบ มีใครเป็นแบบน้ำไหมคะ ด้วยความเป็นคนซุ่มซ่ามมาก เวลาซื้อน้ำตบมาใช้ ชอบเทหกหมดขวดบ้าง เทเยอะเกินจนตบไม่หมดบ้าง เลยต้องเอามาใส่ฟ็อกกี้ 555 แบบว่าฉีดง่าย ทั่วหน้า ควบคุมปริมาณได้ ไม่เปลือง แต่ L’Occitane “Reset Tri Phase Essence” เขาแก้ปัญหาตรงนี้โดยทำแพคเกจมาในรูปแบบขวดสเปรย์เลย น้ำไม่ต้องกลัวเทหก หรือเทพรวดหมดขวดแล้วน้า บางคนอาจมองเป็นเรื่องเล็ก แต่น้ำรักในความใส่ใจที่ดูเหมือนจะเล็กน้อยนี้มากๆเลยค่ะ


L’Occitane “Reset Tri Phase Essence” ขนาด 150 ml ขวดใหญ่มาก ราคา 2,600 บาท จริงๆราคานี้คือคุ้มค่ามากค่ะ น้ำว่าขวดนึงน่าจะใช้ได้ไม่ต่ำกว่า 6 เดือนเลย เพราะแค่ 1-3 สเปรย์ก็คือชุ่มชื้นทั่วหน้า ตบได้ไปถึงคอเลยค่ะ ยิ่งพอคำนวนไปกับผิวแข็งแรงขึ้น แบบนี้คือไม่แพงเลย ถ้าหมดแล้วน้ำซื้อต่อเรื่อยๆแน่นอนค่ะ



With Love, I share รักแหละถึงเล่า



#ResetAndGetReady #น้ำตบReset #LoccitaneTH


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE