DERMACTION PLUS BY WATSONS🌞

49 15

Hello Summer !!!


สวัสดีหน้าร้อน ที่โคตรจะร้อนเลย แง้?


ร้อนไม่พอยังแถมแดดที่แรงมากๆ มาให้อีก แรงแบบต้องร้องขอชีวิตกันเลย  เดินออกจากบ้านมาทีต้องรีบวิ่งกลับให้ไว พูดถึงแดดกันแล้วเพื่อนๆรู้กันไหมว่าในแสงแดดจะประกอบไปด้วยรังสีและแสงหลายชนิดเลย จะแตกต่างกันไปตามความยาวคลื่น โดยแบ่งเป็น 

  • แสงที่มองเห็น (Visible light) มีปริมาณ 45 %ของแสงแดดทั้งหมด มีพลังงานต่ำแต่ถ้าได้รับเป็นเวลานานก็ทำให้ผิวคลำเสีย กระตุ้นให้ฝ้าเข้มขึ้น หรือผิวเสื่อมจากแดดได้ เนื่องจากสามารถกระตุ้นให้เกิดอนุมูลอิสระ

  • แสงที่มองไม่เห็น (Invisible Light) เช่น อัลตราไวโอเลต (Ultraviolet light ;UV) ที่เราต่างคุ้นหูกันดี ซึ่งรังสียูวีถูกแบ่งออกเป็น 3 โซนด้วยกัน คือ รังสีUVC , UVB และ UVA แต่ตัวรังสี UVC มักมาไม่ถึงผิวโลก ยกเว้น บริเวณยอดเขาสูงนะงับ

  • แสงอินฟราเรด (Infrared) หรือแสงที่ให้ความร้อน มีปริมาณ 50% ของแสงแดดทั้งหมด และมีพลังงานต่ำกว่าแสงที่ให้ความสว่าง ดังนั้น จึงมีพลังงานต่ำที่สุด โดย Infrared A เป็นคลื่นแสงที่ทำให้เกิดผิวแก่ก่อนวัย (photoaging) ย่อยสลายคอลลาเจน (collagen breakdown) และเกิดรอยเหี่ยวย่นของผิวหนัง เพราะสามารถกระตุ้นให้เกิดอนุมูลอิสระได้ แต่ต้องใช้ปริมาณสูงมาก

เห็นไหมว่าแดดมันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย  เราควรป้องกันผิวของเราให้ปลอดภัยไว้ก่อนจะดีกว่าเนาะ เกริ่นมานานละ บอกเลยละกันว่าเมย์มีกันแดดดีๆ มาแนะนำให้เพื่อนๆดูกันจ้า


DERMACTION PLUS BY WATSONS

Advanced Sun Solar Barrier Ultra Light Full Face Fluid  

SPF50 PA +++

แท้แด่ !! นั่นก็คือกันแดดสำหรับผิวหน้า เดอร์มาแอคชั่นของวัตสันนั่นเองจ้า พูดถึงวัตสัน คงไม่มีใครไม่รู้จักหรอกโน๊ะ เข้าไปช็อปทีเหมือนจะล้มละลาย ของเยอะมาก ราคาดีมากอีก ฮี่ๆ 

นอกจากนี้วัตสันเขาก็ได้ผลิตสินค้าที่เป็นของตัวเองออกมาชื่อแบรนด์ว่า “Dermaction plus” นั่นเองทุกคน ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของเขาเป็นเวชสำอาง 

ด้วยน้า ปลอดภัยหายห่วงเลย ผิวแพ้ง่่ายคือใช้ได้จ้า ภายในแบรนด์นี้ก็มีสินค้าบำรุงผิวให้เลือกมากมายหลายอย่างเลย

กันแดดตัวนี้เป็น Broad Spectrum ที่ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB เลยงับนอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเฉพาะของ HEVshield และ IRblock ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ครอบคลุมทั้ง UVs, HEV (Blue Light) และ IR ที่เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดจุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย รวมทั้งช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายโดยความร้อนจากแสงแดด อันเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย (Thermal ageing) พิเศษอีกระดับขั้นการบำรุงด้วย DermisGuard และ CollaBoost ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิว ให้ผิวแข็งแรง แลดูมีความยืดหยุ่นมากขึ้นและริ้วรอยแลดูจางลง


น้องขวดนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบความปลอดภัยต่อผิว ภายใต้การดูแลของแพทย์เฉพาะทางด้านผิวหนังหรือผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้ว โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าว มีสารประกอบทางการแพทย์ที่เหมาะสมและผ่านการทดสอบภูมิแพ้ผิวหนังเรียบบร้อยงับ

 

ตัวขวดจะเป็นหัวกดแบบนี้เลยนะทุกคน กดใช้ง่ายๆ สะดวกสบายมาก

เนื้อกันแดดเป็นสูตรกันน้ำ เนื้อโลชั่นน้ำนมบางเบา ทาไปแล้วไม่หนักหน้าเลย สบายหน้ามากๆ เกลี่ยง่าย แปปเดียวก็ซึมเข้าผิวหน้าเราเลย ตัวนี้ไม่ได้ช่วยปรับสีผิวบบนหน้านะงับ 

เป็นกันแดดสีธรรมชาติเลยจ้า แนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา 

และควรทาซ้ำเมื่ออยู่กลางแดดเป็นเวลานานเนะงับผมม


เป็นไอเท็มหนึ่งที่อยากให้เพื่อนๆได้เลยกันน้า ขอบคุณที่อ่านมาจนจบนะงับ

----------------------------

สุดท้ายขอขอบคุณข้อมูลเรื่องแสงแดดจาก โรงพยาบาลสุขุมวิทด้วยนะคะ


May_er

May_er

Mayerxreview☆♡
IG: may.erar
Twitter : @mayerxreview
Line: chikapoomemei
ฮัลโหลทุกคน เมย์เอ๋อเอง เมย์มาแล้ว
เป็นคนปัญญาอ่อน บ้าๆบอๆ ชอบดูการ์ตูน ชอบขี่มอเตอร์ไซเที่ยว ชอบกินแซลม่อน ชอบกินส้มตำ แอนด์ชาบู 555

ผิวหน้า : เป็นคนผิวมันแต่ขาดน้ำ + แพ้ง่าย เคยโดนสิวบุกหนักมาก่อน ตอนี้ดีขึ้นเยอะแล้ว
เส้นผม : แห้ง ฟู ไม่ค่อยมีน้ำหนัก (T.T)
เป็นคนคลั่งไคล้ลิปสติก ชอบเนื้อ Velvet กับ Tint ไม่ค่อยถูกกับลิปแมตทาแล้วปากแห้ง ไม่สวยงะ 555

ยินดีที่ได้มาพบปะกับเพื่อนๆทุกคนนะฮับ สามารถพูดคุยเล่นกันได้น้า

FULL PROFILE