ตบผิวให้ฉ่ำด้วย SUIKA

56 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ


ในช่วงฤดูร้อนแบบนี้ พี่ปิ่นมักมองหาสกินแคร์ที่ใช้แล้วไม่เหนียวและหนักหน้า แต่ก็ยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ พอดิบพอดีที่ได้ไปเจอแบรนด์ SUIKA พอดี ก็เพิ่งรู้ว่าเขามีน้ำตบอยู่เช่นกัน แถมยังมีคุณสมบัติที่ชวนให้ลองใช้เป็นอย่างมาก   ซึ่งก็มีอยู่ 2 สูตร จะเป็นอย่างไร ตามธงนำเที่ยวพี่ปิ่นมาเลยจ้า

แน่นอนว่า SUIKA เป็นภาษาญี่ปุ่นแปลเป็นไทยก็คือ “แตงโม” นั่นเอง ดังนั้นส่วนผสมหลักของน้ำตบทั้งสองก็คือแตงโมค่ะ เป็นสารสกัดแตงโมจากทะเลทรายราคาฮารีซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดที่มีส่วนผสมของรังสี UV พร้อมยับยั้งการปล่อยอนุมูลอิสระที่เปรียบเสมือน Body Guard ที่ช่วยปกป้องผิวค่ะ


มาทำความรู้จักไปทีละสูตรกันดีกว่า

SUI-KA

Softening & Hydration Facial Essence Treatment

Watermelon Extract x Pentavitin


ตัวนี้เป็นเอสเซนส์ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดแตงโม และ เพนตาวิติน ที่นอกจากจะให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 72 โมงแล้วยังเป็นตัวเสริมเกราะป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะ และยังมีส่วนผสมรองอย่าง Mosscell หรือสารสกัดจากมอสส์ที่ช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ลดความหยาบกร้าน ให้สีผิวสม่ำเสมอ

เอสเซนส์มีความใส และเหลว แต่ก็มีความหนืดอยู่เล็กน้อย

แต่เมื่อถูวนในช่วงแรกจะรู้สึกถึงความชุ่มชื้นที่เคลืบผิว แต่หลังจากนั้นไม่กี่วินาทีก็ซึมหายไปไม่ทิ้งความเหนอะหนะใดๆ ไว้ที่ผิวเลย

พี่ปิ่นมักใช้สูตรนี้ในตอนเช้าค่ะ เพราะเขาไม่หนักหน้า และไม่ทิ้งความมันใดๆ แล้วหลังจากนั้นก็บำรุงด้วยสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ตามลำดับค่ะ


มาดูอีกสูตรกันดีกว่า

SUI-KA

Brightening & Aging Protection Facial Essence Treatment

Watermelon Extract x Alpha Arbutin


สูตรนี้เป็นเอสเซนส์ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดแตงโม และอัลฟ่า อาร์บูติน ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างและช่วยปกป้องริ้วรอยก่อนวัยอันควร นอกจากจะเป็นเกราะช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดและมลภาวะแล้วยังช่วยลดการอักเสบ ระคายเคือง และไม่ทำให้ผิวบางลงค่ะ แน่นอนว่าอัลฟ่าอาร์บูตินช่วยับยั้งกระบวนการทำงานของการผลิตเม็ดสีเมลานินแล้ว เขายังมีส่วนผสมรองอย่าง Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate ที่เป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นที่มีคุณสมบัติกว่าวิตามินซีชนิดอื่น ๆ ช่วยทำให้ผิวสว่างมากขึ้นทั้งยังช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับผิวอีกด้วยค่ะ

น้ำเอสเซนส์ใสไม่มีสี เหลว แต่มีความหนืดอยู่เล็กน้อยเหมือนกับสูตรสีแดง

หลังจากที่ได้ตบๆ ก็ซึมเข้าผิวทันทีและไม่เหลือความเหนียวเหนอะหนะทิ้งบนผิวเช่นกันค่ะ

สูตรนี้พี่ปิ่นจะเอาไว้ใช้ตอนกลางคืนค่ะ ตบเสร็จแล้วก็ใช้สกินแคร์ตัวอื่นตามปกติ พูดง่าย ๆ คือตบแล้วนอนด้วยความใจเย็นแล้วตื่นมาด้วยความสดใส


ทั้ง 2 สูตรนี้ไม่มี

  • พาราเบน

  • แอลกอฮอล์

  • น้ำมัน

  • น้ำหอม

  • สีเติมแต่ง

ความรู้สึกหลังใช้

(พี่ปิ่นผิวผสม มันบริเวณทีโซนและหน้าแก้ม ใต้ตาแห้ง รูขุนขนหน้าแก้มกว้าง เป็นฝ้ากระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ)


พี่ปิ่นชอบที่เขาซึมเข้าสู่ผิวได้ไว และไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลยแม้จะมีความหนืดข้นในระดับหนึ่งก็ตาม ซึ่งทำให้พี่ปิ่นรู้สึกว่าความชุ่มชื้นยังอยู่กับเราไหม ? ฮ่าๆ แต่เอาจริง ๆ นะคะเขาเคลือบอยู่บนผิวบาง ๆ ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มด้วยเหมาะกับหน้าร้อนแบบนี้มาก ๆ ค่ะ และเขาก็สามารถทำงานร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่น ๆ ได้ดีทีเดียว อย่างที่บอกไปตอนต้นว่าจะใช้สูตรแตงโมเหลืองตอนกลางคืน ตบแล้วนอน ตื่นเช้ามาหน้าก็ไม่มันเยิ้มขนแมวแปะ รอยสิวใต้คางที่ดำก็ค่อย ๆ จางลง สีผิวบางจุดที่ไม่สม่ำเสมอก็ค่อย ๆ กลมกลืนเข้าหากันไปทีละนิด 

อีกจุดหนึ่งที่ทำให้เห็นถึงความแตกต่างคือเรื่องของการแต่งหน้าค่ะ พี่ปิ่นใช้สกินแคร์ทุกอย่างเหมือนเดิม เพิ่มเติมแค่น้ำตบแตงโมค่ะ แต่ทั้งวันหน้าจะสงบ ไม่ตื่นตะหนกผลิตน้ำมันออกมาจนเมคอัพไหลเยิ้ม ผิวจะฉ่ำกำลังดี นั่นก็เป็นตัวชี้บ่งได้ดีว่าผิวได้รับความชุ่มชื้นที่เหมาะสมค่ะ

ใคร (ผิว) หน้าร้อน หัวร้อน สาดน้ำตบแตงโมจาก SUIKA ไปเลยค่ะ ผิวเย็นสงบดับร้อนประหนึ่งปะพรมน้ำมนต์


Sui-Ka Facial Essence Treatment

มีจำหน่ายที่ Eveandboy เท่านั้นค่า มีทุกสาขา

ชี้เป้าบอกโปรกันนิดนึง โปรโมชั่นราคา 399 บาท จากราคาปกติ 469 บาท




ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : SuikaThailand

สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน

แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าจ้า

บาย


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE