GLAM MAKE UP by KIKO MILANO เครื่องสำอางค์แบรนด์ดังจากอิตาลี

57 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^



สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน :) 


แพทมีวิดีโอแต่งหน้ามาฝากค่ะ





ลุคนี้แพทแต่งหน้าด้วยเครื่องสำอางค์แบรนด์ KIKO Milano เครื่องสำอางค์ที่เรียกได้ว่าเป็น แบรนด์อันดับ 1 ในอิตาลี ด้วยคุณภาพ เฉดสีที่นำเทรนด์ และความหลากหลายของ Make up ที่ใครๆเที่ยวแถบยุโรปต้องเห็น เพราะช็อปเยอะมากๆ เหมาะซื้อเป็นของฝาก เพราะคุ้มค่า แพคเกจจิ้งสวยงาม อย่างลิปสติกราคาเพียง 6-10 ยูโร ตีเป็นเงินไทยก็ตกแท่งละ ร้อยสองร้อยกว่าๆเท่านั้นเอง



KIKO Milano 

แบรนด์ที่สร้างสรรจากแรงบันดาลใจในวงการแฟชั่น ด้วย Color Trend ที่จัดจ้าน น่าตื่นเต้น เหมือนเดินเล่นอยู่ใน Milan Fashion Week ด้วยความหลากลายของ Item ให้ชวนตื่นตาตื่นใจ และ Item ที่แพทนำมาแต่งให้เพื่อนๆวันนี้มีอะไรบ้าง ตามไปดูกันน๊า




เริ่มจากชิ้นแรกกันค่ะ :)


Unlimited Double Touch No.126 Rosy Nude


ลิควิดลิปสติก 2 สเต็ปสูตรติดทน ที่มาพร้อมกลอสในตัว  ทั้งสีคมชัด และเพิ่มความแวววาวได้ในแท่งเดียวกัน เนื้อสีสามารถเบลนให้เบลอด้วยนิ้ว และเพิ่มความเข้มของสีโดยการทาทับได้โดยไม่เป็นคราบหรือตกร่องค่ะ


Smart Hydrating Foundation No. Neutral 20


รองพื้นที่มอบผิวสวย พร้อมความชุ่มชื่น เรียบเนียน ให้ความรู้สึกสบายผิว แม้บางเบาแต่ปกปิดได้ เรียกได้ว่าเบลอผิวได้สวยงาม หากมีรอยสิวหรือปัญหาใต้ตาแพทแนะนำให้ใช้ร่วมกับคอลซีลเลอร์นะคะ จะเป๊ะปังยิ่งขึ้น


Smart Fusion Lipstick No.445 Diva Red


ลิปสติกที่เข้มข้นและเปี่ยมไปด้วยสารบำรุง เนื้อลิปสติกแบบครีม ที่ให้สัมผัสเรียบเนียน เบาสบาย มอบความนุ่มชุ่มชื่นยาวนาน คมชัด กลบสีริมฝีปากได้มิด และทาจากแท่งได้เลยรับรองไม่เป็นคราบค่ะ


Weightless Perfection Wet And Dry Powder Foundation No.40 Neutral


แป้งผสมรองพื้นที่มอบผิวเนียนแมทท์ พร้อมค่า SPF 30 ปกป้องผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว เนื้อแป้งเนียนลื่น ไม่หนาไม่หนัก มาในตลับพร้อมกระจกในตัว ทาแล้วผิวสวยธรรมชาติ กลืนไปกับผิวได้ดีมากๆ


Smart Eyeshadow Palette No.02 Warm Tone


อายแชโดว์พาเลทท์ 10 เฉดสีในเนื้อฝุ่น มีหลากหลายเนื้อสัมผัสทั้ง เนื้อมุก แมทท์ และซาติน นุ่มเนียน เกลี่ยง่าย แพ็คเกจพกพาสะดวก มาพร้อม แปรงสองด้านและกระจกในตลับ เหมาะสำหรับการเดินทาง จากการใช้งานหลายครั้ง เนื้อสีติดทนทั้งวันไม่ร่วงหล่นลงมาเลอะใต้ตา และทาด้วยนิ้วก็ให้สีชัดเจนมากค่ะ


Smart Essential Face Palette


พาเลทท์ที่สามารถแต่งได้ทั้งแก้มและตา ที่ทางแบรนด์รวม 2 bronzers, 1 highlighter และ 3 blushes เนื้อผลิตภัณฑ์นุ่มเนียน เบลนด์ง่าย สีติดทนชัดเจนดีค่ะ


Ultimate Pen Long Wear Eyeliner  No.02 Brown


อายไลเนอร์แบบปากกาสูตรติดทนนาน ด้วยหัวแปรงที่นุ่มและยืดหยุ่นลากเส้นได้เข้ากับรูปตา ช่วยกรีดขอบตาให้ได้เส้นที่คมชัด เม็ดสีแน่น  ด้วยเทคโนโลยี Capillary System ซึ่งจะช่วยควบคุม ปริมาณการใช้ในแต่ละครั้งได้อย่างพอเหมาะจึงไม่มีไลเนอร์ที่ไหลเลอะเปรอะเปื้อนระหว่างวัน 


Intense Colour Long Lasting Eyeliner  No.16 Black


อายไลเนอร์แบบดินสอที่ให้สีสันคมชัด ติดทนนาน แพทใช้ทั้งเขียนบนขอบตาด้านนอก และเป็นอินเนอร์อายไลเนอร์ เนื้อสีนุ่ม เรียบลื่น เขียนง่าย คมเข้มกลมกลืนเป็นเส้นเดียว กันน้ำได้ดีทีเดียวค่ะ




KIKO Milano เป็นแบรนด์คุณภาพ ที่มีเครื่องสำอางค์ให้เลือกหลากหลาย ครบทุกสีสัน เนื้อสัมผัส ตอบโจทย์ทุกสไตล์การแต่งหน้า ที่คนรักการแต่งหน้าต้องชอบมากๆ อีกทั้งราคาก็น่ารัก ทำให้อยากจะลองสัมผัสผลิตภัณฑ์อื่นๆ อยากให้ทางแบรนด์นี้เข้าไทยมากๆ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบเครื่องสำอางค์ชิ้นที่แพทมาแต่งให้ในลุคนี้เหมือนกันนะคะ :)




Pattypunchy

Pattypunchy

แพทเป็นคุณแม่ลูกสอง 30+ ชื่นชอบและหลงใหลการแต่งหน้าเป็นที่สุด

มาแบ่งปันสิ่งที่เราชื่นชอบไปด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน๊า💓
Facebook : Pattypunchy รีวิว
Instagram : pattypunchy
Email : patpatchareya@gmail.com

FULL PROFILE