ลดเลือนจุดด่างดำ! บำรุงผิวใส กับ Cute Press 1 Week Brightening Booster Serum ขวดสีเหลือง

53 16
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


เฮโหลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน >///<


ออม เป็นคนนึงที่ชื่นชอบสกินแคร์แบรนด์ไทยมาก ๆ เลยนะ เพราะเหมือนเค้าเข้าถึง และเข้าใจปัญหาผิวของคนไทยได้ดีมาก ๆ อย่างแบรนด์ Cute Press ก็เป็นอีกแบรนด์ที่ออมโดนป้ายยา มาเลยจริง ๆ ค่ะ เพราะหลังจากที่ได้ลองใช้ มาสก์เจล Overnight Mask ตัวสีฟ้าแล้วชอบมาก ๆ ตอบโจทย์ปัญหาผิวแห้ง ขาดน้ำของออมตอนนั้น ให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น อิ่มน้ำได้ไปแล้ว

วันนี้ออม กลับมา ขอหยิบ Cute Press Booster Serum 1 ใน ที่ 3 สูตร ที่ทำมาตอบโจทย์หลายสภาพผิว และปัญหาผิวของสาว ๆ โดยตัวที่ออมใช้ จะเป็นเซรั่มขวดสีเหลือง  Cute Press 1 Week Brightening Booster Serum ยิ่งออมใช้คู่กับ มาสก์กระปุกเหลือง 1 Night Brightening Overnight Mask แล้วด้วย ยิ่งปังมาก ๆ ลดรอยแดง รอยสิวได้เร็วเวอร์  

........................................................... 


1 Week Brightening Booster Serum 


(วัน วีค ไบรท์เทนนิ่ง บูสเตอร์ เซรั่ม)


...........................................................

ซึ่งเซรั่มตัวนี้ มีชื่อเต็ม ๆ ว่า 1 Week Brightening Booster Serum โดยเป็นสูตร ที่เหมาะสำหรับคนที่ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือเจอกับแดดเป็นประจำค่ะ เรียกได้ว่า เป็นตัวเลือกในการกู้หน้าหมองได้ดีเลยทีเดียว

โดยมีสารสกัดหลัก ๆ มาจากด้วย 10% Yuzu B3 Complex  คือ สารสกัดจากส้ม Yuzu และ Vitamin B3 ที่ช่วยในเรื่องบำรุงผิวให้กระจ่างใส ปรับโทนผิวให้สม่ำเสมอกัน  ลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง และทำให้ผิวมีความเรียบเนียน กระชับขึ้นด้วย


พร้อมด้วย นวัตกรรม 3D Hyaluron Plus ไฮยารูลอน 3 โมเลกุล  ที่ช่วยเติมเต็ม และล็อคความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกยาวนาน ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง แข็งแรงมากขึ้น

นอกจากนั้นยังอ่อนโยนต่อผิว เพราะ ปราศจากสาร ที่ทำให้แพ้ถึง 6 อย่าง คือ พาราเบน , ซิลิโคน ,แอลกอฮอล์,มิเนรัล ออยล์ ,น้ำหอม และ สีสังเคราะห์ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ


เนื้อสัมผัส / กลิ่น


How to

เซรั่มตัวนี้ สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าหลังล้างหน้า และใช้ทาผิวก่อนนอน เลยค่ะ โดยลูบไล้เซรั่มให้ทั่วใบหน้า และลำคอก่อนการใช้ครีมบำรุงผิวหน้าในขั้นตอนต่อไป


◍ ความรู้สึกหลังใช้ ◍

อย่างแรกที่ออมชอบเลยคือ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทาเลยนะ และไม่หนักหน้า ผ่อนคลายผิวได้ดี ทาก่อนนอนคืนหลับสบายมาก ๆ คือใช้แล้วสบายผิวมากแม่! เนื้อเซรั่มคือดีงาม ซึมไว ไม่ทิ้งความมัน ความเหนอะที่ผิว แต่กลับให้ความชุ่มชื้นที่ผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำได้ยาวนานด้วยนะ ตัวนี้ออมใช้แล้วไม่แพ้ หรือระคายเคืองใด ๆ เลยค่ะ

ซึ่งออมได้ใช้ควบคู่ไปกับ 1 Night Brightening Overnight Mask มาสก์กระปุกเหลืองด้วย ยิ่งช่วยเพิ่มพลัง บำรุงผิวให้กระจ่างใส ทำให้ผิวสตรองได้เร็วขึ้นด้วย!

........................................................... 


1 Night Brightening Overnight Mask  


(วัน ไนท์ ไบรท์เทนนิ่ง โอเวอร์ไนท์ มาสก์)


...........................................................

โดยมาสก์ตัวนี้เนี่ยก็มีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวด้วย สารสกัดจากดอกไม้สีขาวนานาชนิด พืชตระกูลซิตรัส และวิตามิน บี3 ซึ่งล้วนแต่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกัน และยังมีสารสกัดจากชาเขียว ที่พร้อมปลอบประโลมผิวให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส

​◍ เนื้อสัมผัส / กลิ่น

เนื้อของมาสก์เป็นเนื้อเจลใส ๆ นุ่ม ๆ เกลี่ยง่าย ให้ความชุ่มชื้นสู๊งงงงง คือทาแล้วผิวหน้าฉ่ำ เย็น สบายผิวมาก ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของส้ม ทำให้ช่วยผ่อนคลาย สบายผิว

◍ How to ◍

วิธีใช้ง่าย ๆ ส่วนใหญ่ออมจะทาก่อนนอน โดยทาสลีปปิ้งมาสก์ตัวนี้ ลงบนผิวและนวด ๆ ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ให้มาสก์ซึมเข้าสู่ผิว ไม่ต้องล้างออกนะปล่อยทิ้งไว้ให้ซึมเข้าผิวได้เลย

◍ ความรู้สึกหลังใช้ ◍

ด้วยความที่ออมเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว เลยเลิฟ อะไรที่เป็นเนื้อเจลมาก ๆ อย่างครีมตัวนี้ ทาแล้วมีความฉ่ำน้ำสุด ๆ ทาแล้วให้ความเปล่งปลั่ง ยิ่งทามาสก์ก่อนนอนนะ ตื่นมาหน้าเด้งมาก! ดูเปล่งปลั่ง สดชื่น ไม่โทรมเลย! ดูอิ่มน้ำ ผิวหน้าละเดียดขึ้นด้วย

...........................................................


หลังจากที่ได้ใช้ประมาณ 1 อาทิตย์


........................................................... 

บอกเลยว่า ก่อนหน้านี้ ออมมีรอยสิว T^T มาจาก สิว จากการใส่แมสก์ด้วยหนึ่ง และจากการที่มีรอบเดือนด้วยอีกหนึ่ง 5555+ ซึ่งออมก็ได้ใช้ 1 Week Brightening Booster ทั้งตัวเซรั่ม ควบคู่ไปกับ มาสก์ สูตรสีเหลืองทั้งสองตัวเนี่ยแหละ รอยแดง และรอยดำจากสิวก็ดูลดเลือน ดูจางลงหลังจากที่ใช้ด้วยนะ รูขุมขมก็ดูเล็กลง ผิวกระชับ นุ่ม ๆ เด้ง ๆ อิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขึ้นมาก ๆ เลย อยู่ในห้องแอร์ทั้งวันผิวก็ไม่แห้งง่ายด้วย เลิฟมาก ๆ  

ใครที่กำลังมีปัญหาผิว ทั้งผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่เนียนสม่ำเสมอ ไม่กระจ่างใส มีจุดด่างดำ รวมถึงขาดความชุ่มชื้นล่ะก็ ลองเก็บ 1 Week Brightening Booster Serum ไว้ในลิสต์กันได้เลยจ้า ใช้ดี และเวิร์คจริง ๆ นะ แถมราคาไม่แพง ใช้ได้ทุกสภาพผิวด้วย หรือถ้าใครอยากได้ครบเซ็ท ให้ผิวเห็นผลได้ไวขึ้น ก็สามารถสอย 1 Week Brightening Booster Mask  มาใช้ควบคู่กันได้เลย


ใครที่สนใจก็เข้าไปลองเทสบนผิวกันได้ ที่ ช็อป Cute Press กันได้เลยนะจ๊ะ


สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย >///<


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE