Wear Test New Stuffs on April 🤩|| Bettybiew

69 18

สวัสดีค่ะทุกคน หายหน้าหายตาไปนานเลย แต่วันนี้มาจับแปรงแต่งหน้ากับรีวิวของใหม่ที่เพิ่งเสียทรัพย์ไปในช่วงนี้ให้เพื่อนๆ ได้เกิดกิเลสตามๆ กันค่า ไม่พูดพร่ำทำเพลง ไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าวันนี้บิวจะมากับ Make Up ลุคส์ไหน ?


ตามธรรมเนียมเนอะ หน้าสดต้องมา 555 

แต่วันนี้เราจะมาแต่งหน้า No foundation look กันค่ะ  เพราะอยากลองทดสอบคอนซีลเลอร์รุ่นใหม่จาก  Tarte และ Hourglass ที่เพิ่งสอยมาด้วยจ้า ซึ่งปกติบิวใช้ Tarte Shape Tape รุ่นเก่ามาอย่างต่อเนื่องและยาวนานจ้า พอรุ่นใหม่ออกมาทางเราก็สอยมาอย่างไวเลยค่ะ?


 บิวไปแต่งตา เขียนคิ้วมาเรียบร้อยแล้วนะคะ ทีนี้เราจะมาลง  Tarte Shape Tape Ultra Creamy Concealer ลงในจุดที่เป็นรอยด่างดำ โดยเทียบให้ดูครึ่งหน้านะคะ เอ้อออออ ใช้ได้อยู่น๊า กริบอยู่ แต่ว่าต้องใช้เทคนิคหน่อยนะคะ เพราะเนื้อ Concealer  รุ่นนี้ค่อนข้างบางและชุ่มชื้น แต่ Build การปกปิดได้ถึงขั้น Medium ค่ะ ถ้ารุ่นเก่าจะปกปิดได้ดีกว่านี้ไม่ต้อง Build เพิ่ม เทคนิคตอนทาคอนซีลเลอร์ ต้องแต้มตรงรอยด่างดำทิ้งไว้สักพัก แล้วค่อยเกลี่ยค่ะ ต่อไปเราก็จะใช้ Hourglass Vanish Concealer ลงที่ใต้ตาและร่องแก้มค่ะ เนื้อ Concealer ของ Hourglass จะมีความข้นกว่า เกลี่ยยากกว่า แต่ไม่ได้รู้สึกหนักหน้าน๊า แนะนำให้รีบเกลี่ยจะดีกว่าค่ะ สีที่เลือกมาคือโอเคมาก เอาแพนด้าอยู่ ใต้ตาตื่นขึ้น ปลื้มมมม ?

Next Step ?? ไปปัดขนตา ปัดมาสคาร่ากันดีกว่า วันนี้จะไม่ติดขนตาปลอมนะคะ  เนื่องจากจะทดลองมาสคาร่าตัวใหม่จาก Burberry Ultimate Lift Mascara รุ่นนี้จะช่วยทำให้ขนตาดูหนา งอนยาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ พอปัดแล้วขนตาเรียงเส้นสวยมากแบบเส้นต่อเส้นเลยค่ะ เท่าที่บิวลองปัด ไม่แพนด้านะคะ ขนตาก็งอนแบบนี้ตลอดทั้งวันจริงๆ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ?

หน้าเต็มแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ลิปสติกนั่นเองค่ะ วันนี้บิวเลือกใช้ Burberry Liquid Lip Velvet Limited Edition เบอร์ 93 Russet มาใช้ค่ะ สีนี้จะออกน้ำตาลอมแดงนะคะ เนื้อลิปสติกรุ่นนี้ก็คือตามชื่อรุ่นเลยจริงๆ ให้ความแมทแบบกำมะหยี่ เป็นแมทที่มีความชุ่มชื้น เม็ดสีชัด และติดทนมากจริงๆ ค่ะ ส่วนตัวบิวชอบลิปรุ่นนี้ของ Burberry อยู่แล้ว สีที่เป็น Favourite ของบิว คือ สี  Oxblood ค่ะ น้องสวยมากจริงๆ ?

และ Wear Test ของเราในวันนี้ หลังจาก​​​​บิวแต่งหน้า แต่งตัวเสร็จ ก็ออกไปข้างนอกมาเวลาโดยรวมประมาณ 5 ชั่วโมงค่ะ ผิวที่ไม่มีรองพื้นของเรานั้นก็ยังโอเคอยู่ มีความมันของผิวขึ้นมาเป็นปกติ แต่รอยสิวต่างๆ เจ้าตัว Concealer ก็ยังเอาอยู่ ใต้ตาก็ไม่ Crack ไม่ตกร่อง, Mascara ไม่แพนด้า งอนเหมือนเดิม ส่วน Lipstick นั้นต้องให้จ้า ไปกินนั่นนี่มา อาจจะมีจางไปบ้างแต่โดยรวมแล้วยังโอเคอยู่.....สรุปคือ I Love New Stuffs ทั้ง 4 ตัวเลยจ้า ❤️??

✨ฝาก Social Media ของบิวช่องทางอื่นไว้ด้วยนะคะ✨ 

IG: Betty.biew

FB Page: Bettybiew


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE