ever◞ pink 𓂋 feel good mousse x lip sass !

53 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ever◞ pink ? เป็นแบรนด์ไทยที่ทำลิปได้แบบยืนหนึ่งมักกกกกก แพคเกจ เนื้อ สี สวยไปหม๊ดให้ตายเถอะะะ


“ feel good mousse ” ลิปรุ่นล่าสุดที่พึ่งออกมา เป็นเนื้อมูสส นุ่ม ละมุน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน ให้ฟินิชแบบ matte ที่ไม่แห้งเกินน ใช้นิ้วหรือพู่กันของเค้าปาดวนๆไป สีก็จะเบลนได้ดี ในสวอชของเราก็ใช้แปรงวนเป็นวงกลมเอาคือมันทาง่ายเลยนะะ เทคนิคคือต้องเอาเนื้อขึ้นมาแบบพอดี ไม่เยอะเกินไปแค่นั้นน

เราชอบสี Back Pocket ที่สุดด เป็นสีแดงตุ่นๆออกนู้ดนิสๆ ทาออกมาแล้วเหมือนปากแดงระเรื่อธรรมชาติ ยิ่งเอามาทาแบบ ombre คู่กับ Bunny สีนู้ดพีช สีอ่อนสุดด แล้วท๊อปด้วย lip sass สี Regina George คือสุดปังง ได้สีแบบขอบปากเบลอๆนู้ดๆ ด้านในแดงเบาๆ มีความ dewy ได้ปาดอิ่มแบบ ไม่เหนอะะะ

“ lip sass ” เป็นลิปรุ่นแรกที่เค้าออกมา สีที่พูดถึงมากที่สุดคงหนีไม่พ้น Regina George เป็นสีชมพูนมใสๆ มี glitter ชมพู ทาแล้ววสวยมากกก ท๊อปได้ทุกเฉดสี ที่สำคัญเป็น gloss ที่ไม่เหนอะ หรือหนักปากเลยนะะะ ส่วนสี Spill the Tea ก็สวยย เป็นสีส้มพีชแบบชาไทย

ลิปของเค้านอกจากเนื้อและสีจะดีแล้ว เค้ายังใส่ส่วนผสมที่ช่วยบำรุง ทำให้ปากนุ่ม ชุ่มชื้นเข้ามาด้วย อย่าง vitamin e, hyaluronic acid, argan oil, squalane, avocado oil, และ shea butter ยังสามารถเอามาทาตาและแก้มได้ด้วยนะ


มาในราคา 590.- “ Feel Good Mousse ” / 240.- “ Lip Sass ” น่ารักสุดดด !


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE