กู้ผมแห้งเสีย! ล้างสารเคมี ด้วย "SODA KERATIN TREATMENT”

48 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


ไหนใครกำลังมองหาไอเทมกู้ผมกันอยู่บ้าง? วันนี้ป๊อปปี้ไม่ได้มาเล่นๆ นะบอกเลย วันนี้ป๊อปปี้จะมาบอกเคล็ดลับดูแลผมให้กลับมาดูสุขภาพดี มีน้ำหนัก ออกตัวก่อนเลยว่าก่อนหน้านี้ปีที่ผ่านมา ผมป๊อปปี้เสียหนักมากเป็นปีที่ทำสีผมกระจุยกระจาย ถ้าใครติดตามกันอยู่จะเห็นเลยว่าป๊อปปี้เปลี่ยนสีผมบ่อยมากๆ ล่าสุดก็เป็นนางพญาผมขาว555 

.

แต่ๆ หลังล่าสุดผมพังเลยจ้ะแม่!! เลยไปย้อมผมน้ำตาลเข้มมาและโชคดีมาก ที่ไปเจอตัวช่วยกู้ผมเลยทำให้สุขภาพผมของป๊อปปี้ดีขึ้น นั่นก็คือออ "Soda Keratin Treatment” นั่นเองค่า



˚ มาทำความรู้จัก Soda Keratin Treatment


เจ้าตัว Soda Keratin Treatment เป็นทรีทเม้นท์เคราตินที่ช่วยกู้ผมพังให้กลับมาปัง ปกติป๊อปปี้จะทำเคราตินที่ร้านทำผม ทำทีก็หมดเป็นพันเลย ฮือออ~ แต่ๆ ตอนนี้เปลี่ยนมาทำสปาผมเองที่บ้านตั้งแต่ได้ Soda Keratin Treatment มา บอกเลยว่าดีเหมือนกับทำที่ร้านเลยทุกโค้นน

.

 เจ้าตัวนี้เนี่ยเค้าช่วยล้างสิ่งสกปรกและมลภาวะขนาดเล็ก รวมถึงสารเคมีตกค้าง ที่โคนผมได้อย่างล้ำลึก ตอบโจทย์สาวๆ ที่ทำสีผม หรือสาวๆ ที่ผมแห้งเสียขาดการบำรุงมานานมากๆ เลยแหละค่ะ


˚ ส่วนผสม


ซึ่งโซดาทรีทเม้นท์ตัวนี้เค้าก็มี Bicarbonate ( ไบคาร์บอเนต )-โซดา ช่วยเพิ่มออกซิเจน และขจัดกลิ่นเหม็นบนเส้นผมและหนังศรีษะ ใครสายหมูกระทะ ชาบู บอกเลยนางเอาอยู่!! และมีทีเด็ดสำคัญนั่นก็คือ Keratin เข้มข้น ช่วยบำรุงผมแห้งเสียได้ถึงแกนผม แค่นั้นยังไม่พอยังมี Collagen ที่จะคืนความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมและหนังศรีษะ และยังเพิ่มการบำรุงพร้อมฟื้นฟูให้เส้นผมและรากผมกลับมาแข็งแรงและมีน้ำหนัก


นอกจากนี้ยังมี Argen Oil ( น้ำมันอาร์แกน ) , Olive Oil ( น้ำมันมะกอก ) , Wheat Protein ( โปรตีนจากข้าวสาลี ) ที่ช่วยบำรุงปลายเส้นผมที่แห้งเสีย แตกปลาย เข้าซ่อมแซมผมให้กลับมานุ่มสวยแบบธรรมชาติจากโคนจรดปลาย บอกเลยว่าพรีเมี่ยมมากจริงๆ ค่ะเพื่อนๆ มาพูดถึงเนื้อเท็กเจอร์กันบ้าง เนื้อเป็นสีขาวขุ่น เข้มข้นไปด้วยสารบรุงต่างๆ กลิ่นคือดีย์ หอมมากผ่อนคลายสุดๆ


˚ วิธีใช้


ป๊อปปี้จะใช้หลังจากทำความสะอาดเส้นผมด้วยแชมพูเสร็จแล้ว ก็จัดการชโลมเจ้าโซดาทรีทเม้นท์ตัวนี้ให้ทั่วทั้งหัวเลยจ้า แล้วก็นวดเบาๆ โดยจะเน้นบริเวณที่แห้งเสียเป็นพิเศษ และทิ้งไว้แค่ 3-5 นาที แล้วค่อยล้างออกค่า บอกเลยว่าหลังจากใช้ผมดูมีน้ำหนัก และนุ่มขึ้นทันที จริงๆ ถ้าใครมีเวลาจะหมักนานกว่านี้ก็ได้น้า แต่ส่วนตัวป๊อปปี้หมักแค่ 5 นาทีผมก็นุ่มสวยแล้วอ่ะ ปังไม่ไหวๆ


เป็นยังไงกันบ้างค้าสำหรับเคล็ดลับดูแลผมที่แห้งเสียให้กลับมาแข็งแรงและสวยอีกครั้ง บอกเลยว่าไม่ยากเลย แถมไม่ต้องเสียเงินแพงๆ ให้กับร้านทำผมอีกด้วย สวยได้ด้วยกระปุกเดียวจบเลย ไม่ง้อร้านอีกต่อไป บอกเลยว่าต้องหาทำค่ะสาวๆ !!