ผิวดีเพราะน้ำตบลูกรัก❤️ Lancome Clarifique Dual Essence✨

77 17

สวัสดีครับทุกคน? วันนี้จะมาป้ายยาไอเทมดีๆ จาก Lancome นั้นก็คือ Lancome Clarifique Dual Essence หลังจากที่ซื้อมาใช้ และใช้มา 1 เดือนเต็ม ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับบอมคือว้าวมากๆ ผิวดีขึ้น เป็นน้ำตบที่ใช้แล้วรู้สึกฟินผิวหน้าที่สุดที่เคยใช้มาเลย?

แพคเกจเป็นขวดแก้ว หรูหราน่าใช้ มีเกลียวสีขาวเอาไว้ตรงกลางขวดข้างใน ก่อนใช้เวลาเราเขย่าเขาจะผสมที่เป็นน้ำกับออยล์เข้าด้วยกัน ปังมากๆ✨ น้ำตบตัวนี้มีส่วนผสมของหน่ออ่อนต้นบีช น้ำมันเมล็ดองุ่น และวิตามินซี ที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน?

น้ำตบตัวนี้ยังไม่มีซิลิโคน สารแต่งสี และไม่ผสมน้ำหอม ซึ่งอ่อนโยนต่อผิวมากๆ แต่เขาจะมีกลิ่นอ่อนๆ เวลาตบที่หน้าแล้วได้กลิ่นจางๆรู้สึกฟินผิว สบายหน้ามากๆ?

บอมจะใช้น้ำตบตัวนี้ตอนเช้า-ก่อนนอน ตอนเช้าจะมีการแต่งหน้าด้วยซึ่งสามารถทำงานร่วมกับเครื่องสำอางได้ ระหว่างวันหน้าไม่เป็นคราบ แต่จะมีความมันเป็นปกติ ก่อนนอนหลังอาบน้ำเสร็จก็จะใช้น้ำตบตัวนี้ลงเป็นตัวแรกเลย


ความรู้สึกหลังใช้มา 1 เดือน ผิวหน้านุ่มมากๆ อันนี้แฟนก็บอก? รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าละเอียดมากขึ้น มีความชุ่มชื่น กระจ่างใส ไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใด เลยกลายมาเป็นน้ำตบลูกรักนัมเบอร์วันในดวงใจเลย?


BOMb sj

BOMb sj

สวัสดีครับ ชื่อ บอม อายุ 27 ปี รักในการแต่งหน้า และชอบคอนแทคเลนส์มากๆ ฝากติดตามผลงานด้วยนะครับ💗

FULL PROFILE