เปลี่ยนผิวพังให้เป็นผิวปัง ด้วยเซรั่ม So-Yong White Serum ขวดเดียวเอาอยู่!

47 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


อันยองสาวๆ หน้าร้อนแบบนี้เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนต้องพบเจอกับปัญหาเดิมๆ นั่นก็คือผิวหมองคล้ำทุกทีที่แดดมา ป๊อปปี้ไม่ชอบอากาศบ้านเรามากๆ นอกจากจะทำให้ผิวคล้ำเสียแล้วยังทำให้ผิวแห้งกร้าน อีกทั้งยังทำให้จุดด่างดำต่างๆ ชัดขึ้นด้วยหน้าก็มันแต่งหน้าทีก็เยิ้มไปหมด 

.

ซึ่งป๊อปปี้เองก็มีไอเทมเด็ดที่ใช้มาสักพักแล้วชอบมากๆ และอยากมาบอกต่อเพื่อนๆ ให้ไปตำตามกันนั่นก็คือ So-Yong White Serum” นั่นเองค่า



เจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มที่ป๊อปปี้รักม้ากกกก ขาดไม่ได้เลย เพราะเค้าช่วยกู้ผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใส มีออร่า และยังช่วยให้่ผิวดูสม่ำเสมอทั่วใบหน้าอีกด้วย ที่สำคัญยังช่วยลดความมันบนใบหน้าอีก ใช้ก่อนแต่งหน้าเป็นพรีเซรั่มบอกเลยว่าปังสุดไรสุด เพราะน้องเค้าไม่รบกวนเมคอัพเลยค่ะ 

.

แถมยังช่วยให้เมคอัพติดทนขึ้นด้วย เลิฟมากๆ ส่วนกลางคืนก็ช่วยฟื้นบำรุงได้อย่างเต็มที่ตื่นเช้ามาผิวฟูมากแม่ ชอบมากๆ



˚ ส่วนผสม 


มาพูดถึงสารสกัดสุดพรีเมี่ยมที่อัดแน่นเต็มขวด บอกเลยว่าส่วนผสมแต่ละตัวดีมากๆ ทั้ง

- ชะเอมเทศ : ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส ผิวดูสดใสมีชีวิตชีวา

- วิตามินบี 3 : ช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอและช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว

- อัลฟ่า อาร์บูติน : ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ที่เป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ

- คอสโมไวท์ : ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส

- สคิวลาเลีย : ให้ความชุ่มชื่น เติมน้ำให้กับผิวหน้า ผิวดูกระชับ แต่งตึง รูขุมขนกระชับ



˚ เนื้อเซรั่ม


เนื้อสัมผัสเป็นสีขาวใสๆ เกลี่ยง่าย ซึมไวไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลยค่ะทุกคน แต่ๆ ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวน้า เนื้อเซรั่มคือดีบอกเลยว่าไม่รบกวนผิวเลย ใครที่ไม่ชอบใช้อะไรหลายตัวบอกเลยว่าตัวนี้ตัวเดียวจบ เอาอยู่ทุกปัญหาผิว เป็นตัวช่วยกู้ผิวได้ดีแบบเต็ม 10 ไม่หักเลยจ้ะแม่

.

วิธีใช้: หยดเนื้อเซรั่มลงบนมือ ทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ นวดเบาๆ ให้ทั่ว ใช้เป็นประจำสม่ำเสมอเพื่อผลลัพธ์ที่ดี ป๊อปปี้ใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย



˚ความรู้สึกหลังใช้


หลังใช้ไปสักพักจากผิวที่ค่อนข้างแห้งกร้าน หมองคล้ำ ผิวดูไม่สดใสไม่มีชีวิตชีวา ไม่แข็งแรงกลับมาดีอีกครั้งแบบเห็นได้ชัด จุดด่างดำต่างๆ ดีขึ้นและผิวดูสว่างขึ้น 1 ระดับ แถมยังเรียบเนียนนุ่มเด้งเหมือนตูดเด็กเลย



สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากจะกู้ผิวให้ปัง ให้แข็งแรงบอกเลยว่าต้องมี!! เป็นเซรั่มที่ช่วยกู้ผิวได้ดีมากๆ ในหน้าร้อน ตอนนี้น้องกลายเป็นยาสามัญประจำบ้านป๊อปปี้ไปแล้ว วันไหนที่ตากแดดมากหนักก็โบกไปเลยจ้ะ รักมากไม่นอกใจแน่นอน อย่าลืมไปหาตำกันน้าเพื่อนๆ วันนี้ป๊อปปี้ก็ขอตัวลาไปก่อนน้า ไว้เจกันใหม่ บ๊ายบาย~