แกะกล่องพร้อมลอง Bobbi Brown Skin Weightless Powder Foundation แป้งผสมรองพื้นที่ปังที่สุดในตอนนี้!!

44 13

          สวัสดีค่าทุกคนนน วันนี้วามีไอเท็มเด็ดอีก 1 ตัวที่พึ่งจะไปตำมาเมื่อเร็วๆนี้มาบอกต่อทุกคนกันอีกแล้วค่า จะบอกว่าปังจริงงงงง ลองไปหนึ่งครั้งแล้วหลงรักตลอดไปเลยค่ะ!!! 555555 ก็คือเจ้า Bobbi Brown Skin Weightless Powder Foundation SPF 16 PA+++ นั่นเองงงงง คืออยากลองมานานมากกกก เค้าบอกว่านางเริศ นางปกปิด นางเนียนนีกว่าใครอย่ารอช้าค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าค้าบบบบบบ

    

       อันดับแรกที่อยากบอก คือเค้าจะขายตลับแป้งแยกกับตัวแป้งนะคะ เราก็ต้องซื้อนางทั้งสองมาประกอบเข้าด้วยกัน

มาแกะกล่องไปด้วยกันดีกว่าค่ะทุกคนนนนน จะบอกว่าตอนแรกที่เปิดก็ตื่นเต้นเหมือนกันนน555555

แค่ตลับก็คือขนลุกแล้วววว ดีมากกแข็งแรงมากกกและเรียบหรูเป็นสีดำเงาสวยงาม เหมาะสมกับราคาเลยค่ะ จะมีช่องสองช่องเป็นช่องวางพัฟกับช่องไว้ใส่ตลับแป้งรีฟิลของนาง

มาต่อกันที่ตัวรีฟิลดีกว่าค่ะ นางจะแถมพัฟมากับตัวรีฟิลเลยยย จะบอกว่าพัฟดีมากกกก อยากร้องว้าว เราก็นำตัวรีฟิลใส่ลงในตลับแป้งได้เลยค่ะ สมบูรณ์ พร้อมใช้งานแล้วววว ไปลองกันเลยดีกว่า!!!!!

    ขอเกริ่นก่อนว่าที่วาอยากลองใช้ตัวนี้เพราะวาได้ลองหาดูรีวิวแป้งผสมรองพื้นมาหลายตัวมากๆ แล้วเห็นว่าตัวนี้น่าสนใจ ด้วยคุณสมบัติต่างๆที่เหมาะกับข้อบกพร่องบนผิวหน้าของวาเอง เช่น มีพวกรอยแดงจากสิว ผิวมัน และปัญหารูขุมขนงี้ ละคือนางมีเฉดสีให้เลือกเยอะด้วยนะคะทุกคนนนน วาเลือกใช้เป็นสี 3.5 Warm Beige  ใครอยากได้แบบชัวร์ๆไปลองที่เคาเตอร์เลยค่ะ รับรองว่าปัง

อยากให้ทุกคนได้ลองใช้พัฟที่นางแถมมามากๆค่ะ มันดีอะ แบบนุ่มมม ละเอียด ละมุนแบบบอกไม่ถูก

       คือตัวนี้นางจะเป็นแป้งรองพื้นเนื้อครีม ที่มีส่วนผสมของ Mineral Powder อยู่ด้วยค่ะ จะช่วยให้ผิวเราดูเปล่งประกาย ละยังช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นอีกด้วย วาจะลองสวอชสีให้เพื่อนๆได้ดูกันนะคะ คือเนื้อแป้งดีมากกกกเนื้อเค้าเนียนจริงงงง

     สีดีมากแม่!! วาแอบลองความสามารถกันน้ำด้วย ก็คือดีงามมม ไม่ผิดหวังที่ซื้อนางมาจริงๆค่ะ อยากร้องไห้ด้วยความปลื้มใจ


     มาลองบนผิวหน้ากันดีกว่า ส่วนตัววาจะมีปัญหารอยสิวต่างๆเยอะมากๆ และมีผิวออกแนวผิวผสมไปทางผิวมันเลยค่ะ มีปัญหารูขุมขนกว้างช่วงข้างแก้มด้วย เรามาดูความปังของนางกัน!!!!

      ปลื้มมากๆจริงๆค่ะ คือบริเวณไหนที่มีปัญหารอยเยอะๆ เราสามารถบิ้วการปกปิดได้เหมือนตอนใช้รองพื้นเลย บิ้วได้ตามต้องการ แต่ไม่ได้ทำให้ดูหนา ไม่ได้ดูเป็นแป้งเป็นขลุยบนผิวหน้าเลยยยย นางช่วยปกปิด พรางรูขุมขน และช่วยให้ผิวเนียนขึ้นจริง

      มาดู Finish Look แล้วคือผิวดีมากกกกจนอยากร้องไห้ รู้งี้ซื้อมาใช้นานแล้ววอะ5555555 คือให้งานผิว พรางรูขุมขนสุดดดด แล้วมีความผ่องนัวมากกก 


   วาได้ลองแต่งหน้าออกจากบ้านเพื่อทดสอบความสามารถในการคุมมันด้วยค่ะ ด้วยอากาศประเทศไทยเพื่อนๆน่าจะพอทราบได้ ร้อนแรงดีจริงๆค่ะ 55555555 แต่ผ่านไป 6 ชั่วโมงวาไม่ได้ซับหน้า แต่ผิวยังคงผ่องอยู่เลยยย มีความมันส่วนเกินนิดๆ แต่พอใจมากกกก ในเรื่องของการคุมมัน ปกปิด พรางรูขุมขน ให้ 10/10 ไปเลยค่ะ

     อยากให้ทุกคนได้ลองงงง มันสะดวกมากกให้ฟีลเหมือนใช้รองพื้นเลยย ใช้งานแค่แทปๆๆ แต่ความปัง 10/10 ใครสนใจสามารถซื้อได้ที่ เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ทุกสาขาเลยค่ะ หรือจะช็อปออนไลน์สบายๆอยู่ที่บ้านก็กดเข้าที่เว็บไซต์ของนาง หรือ Lazada ได้เลยยยย


Wa Shwsr

Wa Shwsr

สวัสดีค่าทุกคนน
เราชื่อ “วา” นะคะ

FULL PROFILE