หน้าแห้ง หน้าพังไม่ไหวต้องตัวนี้เล้ยยย!!!!!

44 12

อันยองงงง~~ สวัสดีค่ะสาวๆคิดถึงกันมั้ยไม่ได้มาอัพเดทสกินแคร์นานนนนนมากกกกกกกกกแต่ๆๆๆวันนี้กลับ มาแล้วค่าาากับ CUTE PRESS ตัวนี้เลย 

ช่วงนี้ปริมอินกับตัวนี้ม๊ากกกกกกน้องเค้าคือ cute press full night sleep ทั้งแบบ booster serum และ แบบ overnight mask คือมันเริ่ดจริงๆอยากแนะนำและบอกต่อสุดๆมาเริ่มกันทีละตัวเลยอยากจะเม้า สรรพคุณน้องเว่ออออออมากกกกกปะะะะ เริ่มมม!!!

เริ่มจากที่ตัวแรก เป็น booster serum ที่ช่วยกู้ผิวที่โทรมๆของเราให้อิ่มฟู ฉ่ำน้ำ ตื่นเช้ามามีความผิวสุขภาพดี สุดๆที่สำคัญคือช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้กับผิวเราใช้ตอนกลางคืนตื่นเช้ามาคือผิวปังมาก นุ่มนิ่มน่าหยิกสุดๆ ส่วนตัวสำหรับปริมคือชอบนะเพราะเหมาะกับคนที่ผิวแห้งขาดน้ำแบบปริมมากๆ
เนื้อเซรั่มซึมไวไม่ทำให้หนักหน้าเลยฟินมากกกกก มาต่อกันที่อีกตัวกลับมาทั้งทีจะมาแค่ตัวเดียวไม่ได้ปะแม่ไป ที่ตัวที่2เลยยยยย
ตัวนี้คือที่สุดของที่สุดที่ช่วยล็อคผิวให้ชุ่มชื่นยาวนานถึง10 ชั่วโมงแถมยังมีบำรุงให้ผิวเรียบเนียนอีกด้วยถ้าใช้ ทั้ง2ตัวคู่กันคือผิวที่ได้จะนุ่มนิ่มพร้อมให้ผู้ที่นอนข้างๆหยิกแก้มเว่อร์เค้ามาในรูปแบบของเนื้อเจลที่ปริมรู้สึกว่า เข้มข้นมากนะแต่ไม่หนักหน้าเลยทั้ง2ตัวเหมาะกับทาก่อนนอนนะคะตื่นมาคือหน้าฉ่ำมากกกกก
เห็นความเงามั้ยทุกคนคือปริมชอบมากกกกกกกกกกให้ผิวที่ดูสุขภาพดีสุดๆอิ่มน้ำมากกกกก
นี่คือผิวหน้าสดก่อนที่ จะแต่งหน้ายังปังขนาด นี้รูปต่อไปคือแต่งหน้า จะปังขนาดไหนไปดู
บอกเลยว่าปังมากไม่ว่าจะมุมไหนก้รอดเพราะผิวหน้าเราดีมากกกกกกกกกขั้นตอนการบำรุงคือสำคัญนะทุกคน เพราะมันคือเวลาที่เราได้พักผิวหน้าหลังจากที่เราใช้งานผิวหน้ามาหนักหน่วงมากจากการที่เราแต่งหน้าทั้งวัน แล้วออกไปเจอมลภาวะต่างๆพอเรากลับบ้านเราควรให้ผิวหน้าได้พักผ่อนอย่างเต็มที่น้าาาาสำหรับวันนี้ขอตัวลา ไปก่อนละค่าไว้มีอะไรที่น่าสนใจและปริมลองแล้วว่าดีจนติดใจจะมาบอกต่อกันนะงับบบเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บะบัยยยยย!


Primjyy Pjy

Primjyy Pjy

อยากติดตามปริมเพิ่มเติมได้ที่
Ig:primjyy
Fb:primjyy pjy
หรือติดต่องานรีวิวต่างๆ
Id:primjyy
ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่เข้ามาไลค์แล้วก็เม้นให้นะค่า

FULL PROFILE