รีวิวครีมหน้าใส วาโฮยา HERBAL WHITENING Spa Cream

40 14
นีมเป็นคนที่มีผิวหน้ามันง่ายมากเลยค่ะ ทำให้หน้าเป็นสิวง่าย อีกทั้งยังมีรูขุมขนกว้าง ใบหน้าหมองคล้ำ เพราะออกแดดบ่อยอีกต่างหาก จึงพยายามมองหาครีมที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้แลดูสว่างขึ้นได้ภายใน 2 สัปดาห์ จนนีมได้มาเจอกับครีมหน้าใสของวาโฮยานี่แหละค่ะ ที่ช่วยให้ผิวหน้าของนีมกลับมาสว่างได้อีกครั้งนึง
ตัวนี้เขามีสารสกัดของสมุนไพรอย่าง ใบบัวบก และขมิ้นชัน ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยดูแลผิวหน้าที่หมองคล้ำ รวมถึงฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวที่มีสิวให้ดีขึ้นได้ค่ะ
เนื้อครีมของเขาจะเป็นสีขาว มีความเข้มข้น แต่พอทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบไว ไม่หนักหน้า สบายผิวมากเลยค่ะ
นีมจะใช้ตัวนี้ทาตอนเช้า และตอนเย็นเป็นประจำทุกวัน ครีมตัวนี้เขาสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะคะ เพราปราศจากพาราเบน ซึ่งเป็นสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวของเราได้นั่นเองค่ะ
กลิ่นของเนื้อครีมจะเป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ แบบสมุนไพรไทย อีกทั้งยังมีส่วนผสมอื่น ๆ อีกนะคะ ไม่ว่าจะเป็น Sodium Hyaloronate, Curcuma Longa Rhizome Extract, Centella Asiatica Extract, Limonia Acidissima Bark Powder, Hamamelis Virginiana, Alpha-Arbutin และ Salicylic Acid
ผลลัพธ์หลังจากที่นีมได้ทดลองใช้มาเป็นเวลา 10 วัน ก็สัมผัสได้แล้วว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น มีความนุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ ผิวหน้ามันน้อยลง ทำให้ไม่ค่อยมีสิวแล้ว และหน้ายังดูสว่างมากขึ้นอีกด้วยค่ะ จากตอนแรกที่ผิวหน้าจะคล้ำ ๆ จากแดดอยู่เลย โดยรวมถือว่าช่วยปรับสภาพผิวหน้าของเราได้ดีทีเดียวค่ะ
สำหรับใครที่มีผิวหน้ามันง่าย สิวขึ้นบ่อย หรืออยากหน้าใส ไร้รอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ลองใช้ครีมของวาโฮยา เฮอร์เบิล ไวท์เทนนิ่ง สปา ครีม ดูนะคะ แล้วมาพบกับความเปลี่ยนแปลงของใบหน้าที่สว่างกระจ่างใสขึ้นไปด้วยกันนะคะ


neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE