มั่นใจกับผมที่ดำหนานุ่ม กับ ชุดแชมพูสูตรสมุนไพรสด HAVILAH

46 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
หลังจากที่เราผ่านปี 2020 มาอย่างหนักหน่วง สิ่งแรกที่พบเลยคืออายุเราเดินหน้าเข้าสู่วัย 30 แล้ว ทั้งเรื่องงาน เรื่องความเครียด บวกกับมลภาวะต่าง ๆ ที่ทำให้เราค่อนข้างบางลงอย่างเรื่อย ๆ ตอนอาบน้ำสระผมเห็นได้ชัดเลยว่าผมร่วงออกมาเป็นกระจุกเลย จนเราได้ แชมพูสมุนไพรสดลดผมร่วง ฮาวิล่าห์-Havilah จากพี่ที่รู้จักมาใช้ ตอนแรกไม่คาดหวังอะไรจะแค่ลองใช้ ก็รู้สึกชอบดีนะ ทั้งหอม ผมนุ่ม ผมที่ร่วงหลุดตอนสระผมคือลดน้อยลง

ฮาวิล่าห์-Havilah เป็นแชมพูสมุนไพรไทย ที่ช่วยแก้ปัญหาผมเรื่องผมบาง เขาเป็นสูตรสมุนไพรสด เน้นในเรื่องของการคงคุณค่าของสมุนไพรไทยเอาไว้อย่างครบถ้วน
เราได้ชุด ฮาวิล่าห์ – Havilah มาทั้งหมด 4 ชิ้น มาใช้ จะมี
1) Havilah Fresh Herbal Shampoo Anti-Hair Fall 300 ml.
2) Havilah Fresh Herbal Conditioner 250 ml.
3) Havilah Hair Tonic 100 ml.
4) Havilah Fresh Herbal Hair Serum 30 ml.
มาเริ่มกันที่ตัว แชมพู และ ครีมนวด ฮาวิล่าห์ กันก่อนดีกว่า ฮาวิล่าห์ เป็นแชมพูสูตรสมุนไพรสดจากธรรมชาติ 100% ที่ช่วยให้หนังศีรษะสะอาด ลดปัญหาผมร่วง ผมหนาขึ้น ผมมันระหว่างวันลดลง แถมยังช่วยแก้ปัญหารังแค หนังศีรษะลอกเป็นแผ่น และปลอดภัย เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบน, ซิลิโคน, SLS อีกด้วย
มาดูในส่วนของ Havilah Fresh Herbal Shampoo กันก่อนดีกว่า จุดเด่นของตัวนี้เขาเน้นในเรื่องของสมุนไพรสด จาก อัญชัน, ผิวมะกรูด, ใบส้มป่อย, บอระเพ็ด และชุมเห็ดใหญ่ เขาช่วยลดปัญหาผมร่วง กระตุ้นการเกิดเส้นผมใหม่ บำรุงหนังศีรษะให้สุขภาพดีขึ้น หลังสระรู้สึกว่าหนังศีรษะสะอาด ผมไม่แข็งกระด้าง โคนผมยกตัวดี ไม่ฟีบแบน

ตัวขวดเป็นขวดปั้ม ขนาด 300ml. มาพร้อมหัวปั้มที่ใหญ่ เราชอบหัวปั้มแบบนี้มากเพราะเวลาอาบน้ำมือเราจะเปียกแล้วจะกดอะไรยากไปหมด พอหัวปั้มใหญ่ทำให้เรากดได้ง่ายขึ้น เนื้อแชมพูเป็นสีม่วงใสเหมือนสีอัญชัน กลิ่นหอมมากก
Havilah Fresh Herbal Conditioner ตัวนี้เป็นครีมนวดที่ช่วยเสริมแชมพูตัวก่อนหน้าให้ผมนุ่มขึ้น ใช้แล้วผมนุ่มสลวยมีวอลุ่ม ไม่มีสารเคมี จำพวกสารซิลิโคน พาราเบน ซึ่งเป็นสารเคมีที่อาจทำให้ผมร่วงได้ จึงเหมาะกับคนที่แพ้ง่าย หรือผมผ่านการทำสีมาหนัก ๆ แล้วอย่างซ่อมผมและหนังศีรษะในเวลาเดียวกัน

ตัวครีมหนวดเป็นขวดบีบ ขวดแบบนี้เป็นขวดที่ทำให้เรากะปริมาณการใช้งานได้ง่าย ถ้าช่วงไหนอยากใช้เยอะ ๆ ก็สามารถบีบออกมาได้ในปริมาณที่ต้องการใช้เลย ตัวครีมนวดเป็นสีม่วงพาสเทลส่วนตัวชอบมาก กลิ่นเหมือนกันกับตัวแชมพูหอมมาก นวดไปนอกจากได้ผ่อนคลายศีรษะแล้ว กลิ่นหอม ๆ ยังช่วยให้เราผ่อนคลายอีกด้วย
หลังจากที่สระผมและนวดผมเสร็จแล้ว แนะนำให้ใช้ Havilah Hair Tonic ต่อ เพราะตัวนี้เป็นสารอาหารผมเข้มข้นที่จะช่วยในเรื่องของการบำรุงเส้นผม แก้ปัญหา ผมร่วง และหนังศีรษะ ช่วยกระตุ้นให้เซลล์รากผมสร้างเส้นผมใหม่ เร่งผมให้ยาวไวขึ้น ช่วยให้หนังศีรษะให้ชุ่มชื้น แก้คันศีรษะได้อีกด้วย

ฮาวิล่าห์ แฮร์โทนิค มาในขวดสีขาว หัวฉีดฉีดง่ายละอองกระจายได้ดีมาก ลักษณะเนื้อโทนิค เป็นน้ำใสๆ เหมือนน้ำ สีฟ้าน้ำเงินๆ น่าจะเป็นสีของอัญชัน
ปิดท้ายด้วย Havilah Fresh Herbal Hair Serum 30 ml. ตัวนี้เป็นเซรั่มสปา บำรุงเส้นผม ตัวนี้เป็นสมุนไพรสกัดเข้มข้นที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางามมีน้ำหนัก แก้ผมแห้งเสียแตกปลายซึมซับเร็ว ใช้ได้ทั้งตอนหลังสระผมเสร็จ และ ระหว่างวัน ในวันที่ต้องการให้เส้นผมดูเงางามสามารถ หยดใส่มือ 2-3 หยด แล้วลูบที่เส้นผมจนถึงปลายผมได้เลย

ฮาวิล่าห์ เซรั่มสปาบำรุงผม มีขนาด 30 ml. พกพาง่ายสามารถพกไปด้วยได้ทุกที่ วันที่ต้องออกไปทำงานอากาศที่ออฟฟิศแห้ง ๆ อยากบำรุงผมก็หยิบจากกระเป๋ามาใช้ได้เลยทันที
ตัวเซรั่มตัวนี้เป็นหัวปั้ม มีฝาปิดกันเลอะเวลาใส่กระเป๋าก็จะช่วยป้องกันไม่ให้เลอะเทอะได้ ในส่วนของเนื้อเซรั่ม เป็นสีขาวใส มีกลิ่นหอม อันนี้ใช้แล้วผมดีขึ้นจริงไม่จกตา
วิธีใช้ แชมพู แอนตี้-แฮร์ฟอล ฮาวิล่าห์ เฟรช เฮอร์เบิล
ใช้สระผมเหมือนแชมพูปกติเลย ในช่วงเดือนแรกแนะนำให้สระผมทุกวัน วันละ 1 ครั้ง ต่อเนื่องเป็นเวลา 1 เดือน (ควรสระผมด้วยน้ำอุณหภูมิปกติ ไม่แนะนำให้สระผมด้วยน้ำอุ่นกึ่งร้อนนะ เพราะน้ำอุ่นทำให้หนังศีรษะแห้งได้) ล้างแชมพูออกให้สะอาดและบำรุงขั้นตอนต่อไปด้วย ฮาวิล่าห์ ครีมนวดผมสมุนไพร

วิธีใช้ ครีมนวดผมสมุนไพร ฮาวิล่าห์– ใช้นวดผมเป็นประจำหลังสระผม โดยนวดบริเวณกลาง ๆ เส้นผมไปจนถึงปลายผม ทิ้งไว้ 1- 2 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

แนะนำเพิ่มเติม ถ้าใช้สระผมตอนกลางคืน ควรให้ผมแห้งสนิท ไม่ควรนอนตอนผมยังชื้นนะ
วิธีใช้ ฮาวิล่าห์ แฮร์โทนิค หลังสระผม เช็ดผมแห้งหมาดๆ แล้วฉีดโทนิคบนหนังศีรษะบริเวณที่ต้องการให้ผมหนาขึ้น แล้วนวดหนังศีรษะเบา ๆ เพื่อให้ตัวยาซึมซาบเร็ว ไม่ต้องล้างออก สามารถใช้ได้วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น สามารถใช้ได้ทั้งตอนหลังสระผมก็ได้เช็ดผมให้หมาด หรือใช้ตอนผมแห้งก็ได้
หยดเซรั่มสปาบำรุงผม ลงมือ 2-3 หยด แล้วนวดลงบนเส้นผม จนถึงปลายผม (สำหรับคนที่ปลายผมแห้งใช้แค่ปลายผมได้เลยนะเลิศจริง) ใช้ได้ทั้งหลังสระผมตอนผมแห้งหมาด ๆ และ ตอนผมแห้งระหว่างวันได้ โดยไม่ต้องล้างออก
หลังจากที่ได้ใช้ แชมพู และ โทนิค ลดผมร่วง Havilah อันดับแรกใช้แล้วหนังศีรษะสะอาดผมไม่พันกัน และที่สำคัญ ผมที่ร่วงลดลงจนรู้สึกได้ ทำให้เรามั่นใจขึ้นทุกครั้งที่หวีผมหรือใช้มือสางผมระหว่างวัน ส่วนครีมนวดผมและเซรั่มสปา เราใช้ช่วยเรื่องทำให้ผมนุ่มลื่น มีน้ำหนัก เวลาหวีผม สางผมแล้วผมไม่พันกัน รู้สึกผมสีเข้มขึ้นด้วย  

เราใช้เองแล้วรู้สึกดีจริง ๆ เลยอยากบอกต่อเพื่อน ๆ เผื่อเป็นทางเลือกที่ช่วยดูแลเส้นผมให้ดีขึ้น มั่นใจในทุกวันนะ ^^
สำหรับเพื่อน ๆ สนใจแชมพูลดผมร่วงสูตรสมุนไพรสด HAVILAH สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.havilahserumofficial.com/


capmuu_rb

capmuu_rb

จุดเริ่มต้นของเราเลยคือการชอบถ่ายรูปมากกกกกกแถมยังชอบหยิบนุ่นหยิบนี้มารีวิวจนคนรอบข้างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำรีวิวจริงจังเถอะแล้ววันนี้เราก็จะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ทุกคนชมกันในนามว่า RABBIT BESPOKE เราสัญญาว่าจะตั้งใจทำในสิ่งนี้เพื่อให้ทุกคนได้ประโยชน์กับการรีวิวของเราจริง ๆ รักคนอ่านน้าาาา XOXO

FULL PROFILE