Panpuri 🍃Nourish RiceMoss HyaQuench Watery Milk Oil พรีเซรั่มที่ช่วยแก้ปัญหาผิวขาดน้ำ

76 19
ถ้าใครติดตามก็พอจะทราบว่าเราเองเป็น Fc ปัญญ์ปุริอยู่แล้ว ^^ ด้วยความเป็น  Clean beauty product เราจึงไม่ต้องกังวลเรื่องส่วนผสมที่เป็นสารเคมีเลย ล่าสุดทาง Panpuri ออกไลน์ใหม่ ที่เน้นเรื่องความชุ่มชื่นในผิว ซึ่งเราที่เป็นคนผิวแห้งชอบเรื่องการเติม hya อยู่แล้ว และเสริมความแข็งแรงของผิว เราเองก็ไม่พลาดแน่นอน
Pre-serum ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวขาดน้ำและปรับสมดุลผิวจากภายใน

?Nourish RiceMoss HyaQuench Watery Milk Oil
? ผลิตภัณฑ์จะมาในรูปของ Bi-phase[มีทั้งส่วนของ oil และ serum] เมื่อ shake แล้วเนื้อสัมผัสจะกลายเป็นน้ำนม และสีเขียวของเนื้อผลิตภัณฑ์ก็สกัดมาจากคลอโรฟิลล์ธรรมชาติด้วยค่ะ


♥️ [ความประทับใจ] ตอนแรกคิดว่าเนื้อจะหนัก แต่จริงๆ พอตบเข้าผิวแล้วเนื้อบางเบาและชุ่มชื่นมากๆ ดูจากรูปหน้าสดได้เลยว่าไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวแต่อย่างใด และให้ความรู้สึกว่า Deep hydrate สุดๆไปเลย เรามาดู Active ingredients กันค่ะว่าเค้าใส่อะไรมาบ้าง
?[WATER]

?HyaQuench เอกสิทธิ์เฉพาะของ Panpuri
✔️Hyaluronic Acid 8 โมเลกุล
ช่วยเติมความน้ำ เติมความชุ่มชื่นให้ทุกชั้นผิว โมเลกุลขนาดเล็กซึมลงผิวชั้นลึก โมเลกุลขนาดกลาง ช่วยกระตุ้นการสร้าง Hya และโมเลกุลขนากใหญ่ช่วยเคลือบผิวด้านบนลดการสูญเสียน้ำและความชุ่มชื่น

✔️ Rice Amylopectin [Hydrafence]
เป็นนวัตกรรมตาข่ายที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นได้ทันทีและช่วยล๊อคความชุ่มชื่นไว้ได้ยาวนานขึ้น

✔️ MossCell
ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับ skin barrier ช่วยให้ผิวแข็งแรง

?[OIL]
? สารสกัดจาก Calendula Oil
มีวิตามิน E ช่วยในเรื่อง Antioxidant เสริมความนุ่มชุ่มชื่นให้แก่ผิว (และสารสกัดน้ำมันจากพืชอื่นๆ เช่น Baobab, Argan,Jojoba และน้ำมันรำข้าว)
?[สรุป]
ส่วนตัวเราชอบมากๆ เพราะเป็นคนผิวแห้งมาก  หลังใช้รู้สึกผิวชุ่มชื่นแต่ไม่เหนอะหนะและหนักผิว อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลให้ผิวชุ่มชื่นและแข็งแรงขึ้นด้วย สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นได้สบายๆ และลงตัวเมคอัพ หรือครีมอื่นๆตามได้เลยค่ะ

❤️❤️follow IG: lokorkoreview❤️❤️
Fb: ลอกอขอรีวิว


Lokorkorevieww

Lokorkorevieww

สวัสดีค่ะ [ลูกแก้ว] ค่ะ รีวิวเครื่องสำอางค์&Skincare
??‍♀️Dry&Sensitive skin
?รีวิวจากสิ่งที่ใช้และของที่มี?
เพจ FB: ลอกอขอรีวิว
IG: Lokorkoreview

FULL PROFILE