รีวิวครีมซองในเซเว่น Smooto ตัวช่วยจิ๋ว ลดสิวได้ด้วย

61 22
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

   สวัสดีค่าชาวจีบันนิสต้าทุกท่าน ความที่อากาศเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนนี้ ผิววาก็คือรวนไปหมด สิวกลับมาปะทุอีกครั้ง วันนี้วาเลยอยากจะมารีวิวเซตสกินแคร์ของคนเป็นสิวที่หาซื้อได้ง๊ายง่ายในเซเว่น และราคาโดนใจ แบบจุกๆไปเลยค่ะ


ขึ้นชื่อว่าเป็นเซตก็ต้องมีมากกว่า 1 ชิ้น แน่นอนค่ะ ใช้ด้วยกันคือฟินเฟร่อไปเลย มาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้างเอ่ย?

1. “Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum” สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล ไวท์ & แอคเน่ สลิปปิ้ง เซรั่ม


2. “Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap” สมูทโตะ อโล-อี แอคเน่ ไวท์ เซรั่ม โซป


หลังจากที่พอจะรู้ชื่อกันไปแล้ว มาดูกันทีละชิ้นเลยค่ะว่าเค้าเด็ดดวงยังไงกันบ้างน้า ...


เริ่มต้นกันที่ “Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum”


สูตรใหม่ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเค้าเลยค่ะตัวนี้ เป็นการรวมตัวกันของสลีปปิ้งมาส์กในสูตรเซรั่มเข้ากับว่านหางจระเข้และเมือกหอยทาก โอเอมจีมากค่ะ โดยตัวนี้จะเต็มไปด้วยสารสกัดจากมะเขือเทศ เมือกหอยทาก และ ที ทรี ออยล์  ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น รูขุมขนดูกระชับขึ้น ลดความมันบนใบหน้าได้ด้วยนา บอกเลยว่าเป็นสกินแคร์ของคนเป็นสิวโดยแท้ทรูค่ะ 


      ผิวแพ้ง่ายอย่างวาก็พลาดไม่ได้ที่จะแวบมาดูส่วนผสมค่ะ ปรากฎว่าเค้าเหมาะกับผิวบอบบางเอามากๆ เพราะเค้าปราศจาก น้ำหอม และ แอลกอฮอล์ไปเล้ย โอยอดใจไม่ไหว ขอแอบไปทาก่อนน้า

หลังจากทราบวิธีใช้คร่าวๆกันไปแล้ว วาขอมาเล่าถึงส่วนผสมเด่นๆของเค้ากันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรกันบ้าง และแต่ละตัวช่วยเรื่องอะไรกันบ้าง

หลังจากที่วาได้ลองทาดู สัมผัสแรกคือ เย็นฉ่ำ มากค่ะ ทาแล้วสบายผิว สุดๆ ไม่แพ้ ไม่แสบใดใด ยิ่งแดดมาร้อนแรงขนาดนี้ก็คือใช้ตัวนี้ทาได้ สบายหน้ามากเลยค่ะ บอกเลยว่าผิวนุ่มขึ้นกว่าเดิมมาก สิวที่เคยลอกเป็นขุยหายไปเลยค่ะ หน้ามันต่างๆก็รู้สึกมันน้อยลง รูขุมขนดูกระชับขึ้น ชอบมากมายค่า

มาต่อกันที่ตัวถัดมานั่นก็คือสบู่ที่วาใช้คู่กันนั่นก็คือ “Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap” ค่ะ

สบู่ตัวนี้ไม่ใช่สบู่ธรรมดานะเออ แต่เป็นสบู่ผสมเซรั่ม ทั้งทำความสะอาดและบำรุงผิวได้เลยในขั้นตอนเดียว มันจึ้งมากแม่!! สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายด้วย ตัวเดียวจบของจริงจ้า ยิ่งไปกว่านั้นคือเค้าแถมตาข่ายตีฟอง มาให้ในซองเลยนะ ครบเครื่องจริงๆ รู้ใจวาสุดๆ


อยากรู้จังในสบู่นี้มีอะไร แน่นอนว่าส่วนผสมเด่นๆของเค้ามีทั้งสารสกัดจากว่านหางจระเข้ , ใบบัวบก , ที ทรี ออยล์ , และวิตามิน อี จัดเต็มมากๆเลยค่ะ 

ว่าแล้วก็มาฟื้นคืนผิวใสมีออร่าด้วยเซรั่มบำรุงที่อยู่ในสบู่ก้อนนี้ดีกว่าค่ะ

อยากจะบอกว่าสบู่ก้อนที่วาเคยใช้ส่วนใหญ่จะล้างแล้วฝืดหน้ามาก แต่ตัวนี้ไม่มีเลยค่ะ คงจะเพราะความเป็นสบู่ผสมเซรั่มของเค้า เลยทำให้วารู้สึกว่าผิวสะอาด แต่ไม่แห้งตึง เค้าช่วยบำรุงผิวแห้งกร้านได้ดีมากเลยค่ะ บอกเลยว่าใช้กับตาข่ายตีฟองได้ฟินมากๆค่ะ ฟองโฟมนุ่ม กลายเป็นเราอาบน้ำนานกว่าเดิมไปอีก ><

คำเตือน : 
1. เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติของแต่ละบุคคลได้
2. ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
3. หากใช้แล้วมีความผิดปกติใดๆ ต้องหยุดใช้และปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกร

หลังจากที่ได้ใช้คู่กันแล้วคือฟินมากค่ะ เซรั่มก็ดีสบายผิว จากรีวิวของวาคือผิวอักเสบเพราะสิว และมีไปฉีดสิวด้วยค่ะ ใช้คู่กันประมาณ 4 วัน สภาพผิวก็กลับมาชุ่มชื้น แถมชุ่มชื้นมากกว่าเดิมอีก สิวที่บุกก็บุกน้อยลง ฝ่ายสบู่ก็ฟองโฟมนุ่มละมุนผิวมากค่ะ ใช้ก้อนเดียวทั้งตัวทั้งหน้า  สะดวกมากเลย ทั้งคู่สามารถซื้อได้ที่ 7-11 นะคะ 


ไว้มาเจอกันใหม่ค่า ได้เวลาไปอาบน้ำฟองโฟมนุ่มๆแล้วค่า บ๊ายบายย..


laywa

laywa

"เลวา"
SKIN TYPE
Face : ผิวมันแพ้ง่าย
Body : ผิวแห้ง
Hair : ผมมัน แต่หนังศีรษะแห้ง ผมขาด-หลุดร่วงง่าย
-----------------------------------------------------------------
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาโดนป้ายยาไปด้วยกัน ^^

FB Page: Laywa เลวารีวิว
IG: laywa.a
Line: evekt

FULL PROFILE