KIKO Milano Make up สุดหวือหวาแต่ราคาเอื้อมถึง

64 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน


หลายคนอยากได้เครื่องสำอางคุณภาพดีแต่ราคาย่อมเยาซึ่งพี่ปิ่นก็เป็นหนึ่งในนั้น และความต้องการนอกเหนือไปจากนั้นก็คือแพ็คเกจต้องมีดีไซน์ทันสมัยและแข็งแรง หลายคนอาจบ่นว่าจะไปหาเครื่องสำอางแบบนั้นได้ที่ไหนกัน มานี่เลยค่ะ พี่ปิ่นขออนุญาตจูงมือทุกท่านเข้าสู่ Shop ที่ชื่อว่า KIKO Milano ค่ะ

KIKO Milano เป็นแบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติอิตาลีค่ะ ในครั้งหนึ่งสมัยที่ยังไม่มีโควิด พี่ปิ่นเคยเห็นเพื่อนที่เพิ่งมาจากอิตาลีใช้ค่ะ เลยขอลองใช้ลิปสติกซึ่งมีดีไซน์ล้ำ หรูหรา ก็ทดไว้ในใจว่าต้องแพงแน่ ๆ แล้วยิ่งมาจากอิตาลีอีก แต่พอถามราคากับเพื่อนปรากฏว่าราคาแค่หลักร้อย! ตอนนั้นหลงรัก KIKO จากลิปสติกเลยค่ะ และเพื่อนพี่ปิ่นบอกว่าที่อิตาลี หรือโซน ๆ ยุโรปเนี่ย KIKO เขาดังมาก เรียกได้ว่าเป็น Brand อันดับ 1 ของอิตาลี มี Shop อย่างถี่ ส่วนใหญ่จะซื้อเป็นของฝากกัน เพราะหาซื้อง่ายประหนึ่งเซเว่นหน้าปากซอย แต่ราคาน่ารัก คุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ ตั้งแต่นั้นมาความเกรงใจของพี่ปิ่นก็หายไป ฮ่า ๆ เวลาที่เพื่อนจะมาเยี่ยมที่ไทยเมื่อไหร่ก็จะขอให้เพื่อนหิ้วมาให้ด้วยค่ะ 


เอาล่ะ ทุกคน ไปหาเครื่องดื่มเย็น ๆ สักแก้วแล้วมานั่งติดขอบจอ เพราะพี่ปิ่นจะแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับ KIKO ที่พี่ปิ่นมีซึ่งเยอะมากกกกกก มาให้ทุกคนได้รู้จักค่ะ

KIKO Milano 

Instamoisture Foundation

SPF 25


ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ให้ฟินิชผิวชุ่มชื้น พร้อมปกป้องแสงแดดด้วย SPF 25 พร้อมสารสกัดจากราสเบอร์รี่และอโลเวร่า คนผิวแห้งถึงผิวธรรมดาจะ Love แต่ถึงแม้พี่ปิ่นจะเป็นคนผิวผสมเมื่อใช้แล้วก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันย่องจนไหลเยิ้มแต่อย่างใดค่ะ

เนื้อรองพื้นมีความบางเบาและเกลี่ยง่าย ปกปิดปานกลางค่ะ แต่ก็สามารถบิ้วเพิ่มขึ้นได้ เบาสบายผิวดีมากเลยค่ะ เสียดายตรงที่พี่ปิ่นฝากคนอื่นหิ้วมาเลยได้สีไม่ค่อยตรงเท่าไร อยากให้เข้าไทยมาก ถ้ามาจะไปสวอชเองที่ shop เองเลย

มาดูที่ตัวถัดมาค่ะ

KIKO Milano 

Weightless Perfection Wet and Dry Powder Foundation


แป้งผสมรองพื้นสูตรผิวเนียนแมทท์ พร้อม SPF 30 เหมาะมากสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน เนื้อแป้งค่อนข้างนุ่มเนียน เกลี่ยง่าย ถึงจะเป็นแป้งผสมรองพื้น แต่พี่ปิ่นว่าเนื้อค่อนข้างบางเบา ไม่ตกร่องหรือรู้สึกหนักหน้า ท่สำคัญปกปิดได้ดีพอสมควรเลย

พี่ปิ่นต้องขอกรีดร้องให้กับแพ็คเกจแป้งตัวนี้เลย ที่แบบ อื้อหื้มมมมม เรียบแต่หรูหรา และสะดุดตามากค่ะ! นอกจากนี้ในตลับยังมีชั้นแยกเพื่อวางฟองน้ำ พี่ปิ่นว่าค่อนข้างสะอาดเลยทีเดียว

KIKO Milano

Unlimited Blush

#04 Metallic Rosy Biscuit


ทีแรกพี่ปิ่นก็คิดว่าเป็น Single Eyeshadow แต่ไม่ใช่จ้ะ น้องเป็น Blush เนื้อฝุ่นกำมะหยี่ ที่มีประกายชิมเมอร์ทองผสม ก็คิดว่าทาออกมาจะวาวเป็นไฮไลท์ แต่เปล่าเลย ทาออกแล้วสีสวยมากค่ะ วันไหนที่ไม่อยากเน้นไฮไลท์หรือเฉดดิ้งหนักๆ ตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่ เพราะไม่ต้องใช้ไฮไลท์เพิ่มและไม่ต้องใช้เฉดดิ้งด้วยเช่นเดียวกัน

น้องจะสะท้อนเล่นแสงแค่เฉพาะจุดที่ตกกระทบกับแสงเท่านั้น ส่วนตรงอื่นที่ไม่ถูกแสงก็จะเหมือนกับ Blush แบบ Matte ที่เราใช้ ๆ กันค่ะ ลงเพิ่มตรงจุดที่ต้องการเฉดดิ้งน้องก็จะทำหน้าที่เป็นบรอนเซอร์ให้เราไปในตัว สวย ครบ จบ ในตลับเดียว เริ่ดมากก!

KIKO Milano

Velvet Passion Matte Lipstick

#329 Persian Red


ทางฝั่งลิปสติกก็ไม่น้อยหน้า ลิปตัวนี้เป็นลิปเนื้อแมทท์ สีที่เลือกมาเป็นสีชมพูอมแดง แพ็คเกจสวย ดูหรูหราเหมือนเดิม ฝาใช้ระบบแม่เหล็กค่ะปิดสนิทแน่นไม่เลื่อนหลุด แค่ใส่นำร่องไปก็ดูดติดกับปลอกดังกรึ้บ!

ซึ่งสีนี้ก็คือ...สวยมากกกกก สีกลีบดอกกุหลาบ ความงามแบบยุโรป ฮุ้ยยยยย แม้จะเป็นลิปแมทท์แต่ก็ไม่แห้งตึงดึงปากขนาดนั้น ทาลื่นเกลี่ยง่าย ยังมีความชุ่มชื้นอยู่หน่อย ๆ สีติดทนระดับนึง แต่ยังคงต้องเติมระหว่างวัน หรือหลังจากทานอาหารอยู่ค่ะ

KIKO Milano

Gossamer Emotion Creamy Lipstick

#12 Passion Rouge


น้องคนนี้เป็นลิปติกเนื้อครีมมี่นุ่มค่ะ สีชัดมาก มีสารสกัดจากไฮยาลูรอนิคด้วย ทำให้เนื้อเรียบลื่น แถมแพ็คเกจก็ล้ำทันสมัย ปลอกเป็นเมทัลลิค และมีปุ่มกดที่ฝาด้านบนค่ะ

เวลาจะใช้ก็แค่กดตรงหัวด้านบนลงมา แท่งลิปสติกด้านในก็จะออกมาค่ะ

ปากเงาฉ่ำมาก ชอบ!

KIKO Milano

Smart Eyeshadow Palette

#02 Warm Tones


ยัง ยังไม่จบค่ะ มาต่อกันที่ Eyeshadow กัน สีในตลับนี้พูดได้เลยว่าเหมาะกับหลายๆโอกาสมากๆ ส่วนสวยมากเป็นโทนสีอุ่นอย่างสีน้ำตาล ทาได้ในชีวิตประจำวัน หรืออยากจะจัดลุคเต็มก็ได้อยู่ค่ะ


มาสวอชสีให้ดูกัน

แหม่...เห็นอยู่ในตลับก็คิดว่าสีอ่อนจัง แต่ก็ดูเอาค่ะ ฟ้องด้วยภาพ สีแน่นใช้ได้ทีเดียว เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่ายมากเช่นกัน ทีแรกพี่ปิ่นก็คิดว่าสีขาวที่มีน่ะ จะใช้ทำอะไรได้ แต่เอาดี ๆ เขาใช้ป้ายตามโหนกคิ้ว สันจมูก หรือไฮไลท์ตรงใต้ตาหรือหัวตาได้ดีทีเดียวค่ะ



ยาวมาก อ่ะ ต่อไปได้เวลาในการนำทุกสิ่งมาแต่งแต้มบนหน้าให้ทุกคนได้เห็นกันไปเลย!

ด้วยความที่เมคอัพแบรนด์นี้ส่งตรงมาจากมิลานที่เป็นจุดศูนย์กลางแฟชั่นโลก และ color trend ก็ค่อนข้างจัดจ้านและน่าตื่นเต้น แต่ก็มี Classy เบา ๆ พี่ปุ่นเลยเนรมิตเป็น Look นี้ อย่างที่เห็นค่ะ

เอาล่ะ พี่ว่าพี่พอจะไป Fashion Week Front Low กับเขาได้ คิกค้ากกกกก


สินค้าของ KIKO Milano ถือได้ว่ามีเยอะมากค่ะ หลากหลาย ได้ครบทุกความต้องการ แล้วออกรุ่นใหม่เก่ง ! ตามลองเล่นแทบไม่ทันค่ะ ถ้าประเทศเปิดเมื่อไรบอกเลยว่าหากหลงเข้าไปใน Shop นี่ไม่ได้หลุดออกมาง่าย ๆ นะคะ เตือนแล้วนะ ! แต่อย่างว่าราคาของเขาคือถูกมากกกกก หยิบใส่จนล้นตะกร้ายังไม่มีสะเทือนเงินในกระเป๋า ดังนั้น กวาดมาทั้งชั้นเลยค่ะ !


หลังจากที่แต่งหน้าตะลุยงานกันทั้งวันแล้วก็ถึงเวลาต้องลบเครื่องสำอางกันแล้วค่ะ ซึ่งเค้าเองก็มีคลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางด้วยเช่นกันค่ะ

KIKO Milano

Pure Clean Micellar Water Normal to Combination


เป็น Micellar ที่ขวดใหญ่บิ๊กเบิ้มมาก เนื้อค่อนข้างนุ่มและลื่นมาก เช็ดเมคอัพออกดีค่ะ เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวผสม ทำความสะอาดผิวรวดเร็วและสะอาดหมดจด แต่อ่อนโยน โดยไม่ทำลายความชุ่มชื้นบนผิวค่ะ

ความจริงถูกเปิดเผย สามารถเช็ดเมคอัพให้สะอาดได้ในสำลี 1 แผ่นต่อครึ่งหน้า หลุดออกมาทั้งยวงตั้งแต่ขนตาและปากแดงเข้ม ๆ

สำลี 2 แผ่นหน้าหลังก็เช็ดออกเกลี้ยงแล้วค่ะ ทำความสะอาดได้ดีมาก เสียอย่างเดียวจะแสบตานิดหน่อยเวลาที่เช็ดรอบดวงตาค่ะ

เอาจริง ๆ ก็อยากให้ KIKO มาไทยอยู่เหมือนกันนะคะ หวังว่าเสียงเล็ก ๆ จากผู้หญิงตัวใหญ่คนนี้จะไปถึง ฮ่า ๆ 


สำหรับการป้ายยาวันนี้ขอจบลงแต่เพียงเท่านี้

แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE