ประสบการณ์เลเซอร์รูขุมขนครั้งแรก จะดีจริงมั้ย🤍

58 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าทุกคน หลังจากผ่านมาครบ1เดือน พลอยเลยอยากจะมารีวิวประสบการณ์ทำเลเซอร์รูขุมขน ที่บอกเลยว่าเป็นการเลเซอร์หน้าครั้งแรกที่ประทับใจมากกก จะเจ็บมั้ย ผลลัพธ์ดีขึ้นจริงมั้ย ไปอ่านต่อกันได้เลยค่า?✨

เลเซอร์ที่พลอยทำคือตัว Fractional CO2 Laser


ขั้นแรกเลยจะเป็นการปรึกษาหมอค่ะว่าเรามีปัญหาตรงจุดไหนบ้าง อยากให้เน้นตรงจุดไหนก็บอกหมอได้เลย ของพลอยจุดที่มีปัญหาก็จะเป็นบริเวณหน้าแก้ม จมูก แล้วก็แอบมีรอยแผลเป็นตรงแก้มด้วยนิดนึงค่ะ? หลังจากนั้นจะเป็นขั้นตอนคลีนหน้าแล้วทายาชาค่ะ รอยาชาออกฤทธิ์ก็ได้เวลายิงเลเซอร์แล้ว?
ความรู้สึกตอนทำคือเจ็บค่ะ?แต่เป็นความเจ็บแบบที่ทนได้นะเจ็บเป็นบางจุดที่หมอเน้นค่ะ ทุกคนทนไหวแน่นอน55555หมอก็จะคอยถามอยู่ตลอดค่ะว่าเจ็บไหม ทนไหวมั้ย สำหรับเราคือโอเค ทนไหวสบายมากค่า? จุดไหนที่มีปัญหาเยอะคุณหมอก็จัดการยิงเน้นๆไปเลยบอกเลยว่าสะใจมากก?
หลังจากทำเสร็จก็ออกมานั่งประคบน้ำแข็งอยู่สักพักให้หน้าหายแดงก็เป็นอันเสร็จค่ะ ใช้เวลาไม่นานเลย✨ วิธีการดูแลก็คือห้ามโดนน้ำและแต่งหน้า 24 ชม. หลังจากนั้นให้ทาพวกครีมบำรุง พวกเจลว่านหางนี่ทาได้เลยย แต่ไม่ควรใช้ครีมที่มีส่วนผสมของวิตามินซี หรือพวกไวท์เทนนิ่งนะคะ ที่สำคัญคือต้องคอยทากันแดดในช่วงแรกด้วยค่ะเพราะหน้าเราจะไวต่อแสงเป็นพิเศษในช่วงนี้?
ช่วงอาทิตย์แรกหน้าเราจะมีพวกขุยพวกสะเก็ดก็ปล่อยไปค่ะมันจะหายไปเองเลยย
ล่าสุดคือผลลัพธ์หลังจากครบ1เดือนค่ะ ประทับใจมากกกขนาดทำไปแค่ครั้งเดียว แต่รูขุมขนตื้นขึ้นมากก สิวเสี้ยนบนจมูกก็ลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด รอยแผลเป็นตรงแก้มจางลงด้วยยดีมากก? ตอนนี้ก็คือโชว์หน้าสดได้อย่างมั่นใจเลยเพราะผิวดีมากค่าา??


Ploychi

Ploychi

Part-time influencer ✿
ꕤ พลอย อายุ 22 ปี
ꕤ 33 - 26 -35 ไซส์ s-m
ꕤ น้ำหนัก 48 ส่วนสูง 164
ꕤ ผิวผสม

FULL PROFILE