Daiso 60 บาท ถูกและดีอีกแล้วเธอจ๋าาาาาาาาาาาา

44 14

โดยปกติแคล์เข้าร้านนี้บ่อยมากกกกกกก สาขาเมเจอร์รัชโยธินและเซนทรัลลาดพร้าวซึ่งใกล้บ้าน ถึงแม้จะไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเมื่อเดินผ่านยังไงก็ต้องเข้า ใครเป็นบ้าง?????
ร้านนี้เหมือนมีอะไรดึงดูด เอาจริงๆบางอย่างราคา60บาท ก็แพงไปนะ แต่ไอที่ถูกและดีก็มีเยอะเช่นกัน ว่าด้วยเจ้าชมพูดำตัวนี้เลย มาเม้าส์กันนนนนนนนน

" Daiso Detergent For Puff and Sponge "

ขนาด 80 ml ราคา 60 บาท 

จากที่เคยลองน้ำยาทำความสะอาดแปลงแต่งหน้าของ Daiso สองตัวนะคะ แต่เอาเป็ฯว่าเรามาว่ากันกับตัวที่ใช้แล้วดีแล้วกันเนอะะะะะ

ปกติเวลาเราล้างทำความสะอาดน้องๆเค้า เราจะซักล้างสองถึงสามครั้งด้วยกันนะ จะเยอะกว่านี้ก็ได้แต่ส่วนตัวคิดว่าสามครั้งพอแล้ว แต่พอมารู็จักน้องชมพูดำตัวเด็ดของ Daiso คือไม่ได้อวยนะ ครั้งเดียวจบ!!!! จริงๆ คือเราแอบตกใจว่าเห้ย จริงหลอวะ เลยลองล้างอีกครั้ง น้ำคือสีใสมากผิดกับรอบแรกมากกกกกก แปลว่าครั้งเดียวเกินพอค่ะ สะอาดมากจริงๆ

ดังนั้นเลยได้คำตอบว่าสะอาดหมดจดในครั้งเดียว ผ่านเลยยยยยยยย เต็ม10ไม่หักค่ะ


ราคากับผลลัพธ์ คือเกินไปไม่!!!!

แต่สิ่งที่แอบเรากลัว ว่ามันอาจจะมีแอลกอฮอล์นะ พยายามตากแดดให้แดดแรงๆหน่อย หรือถ้าแดดไม่ดีในวันที่ล้าง แนะนำให้เอาไดร์เป่าผม ไดร์น้องๆหน่อย กลัวจะไม่แห้งสนิท อาจทำให้เกิดราได้นะเธอ



เราควรทำความสะอาดน้องๆทุกๆอาทิตย์นะคะ ส่วนตัวบางครั้งเกินอาทิตย์ด้วย อาจจะนำมาซึ่งการเกิดสิวต่างๆได้นะคะ และนี่คือตัวช่วยค่ะที่เราเอามาแนะนำวันนี้ ไม่เชื่อไปลอง ห้ามเชื่อนะไปลองงงง ราคาน่ารักกกกกกกก

ทางเราชอบมากอะไรที่ถูกและดีแบบนี้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

มีช่วงนึงเจ้าตัวนี้ขาดตลาดมากกกกกก เราเลยตุนไว้เพื่อความสะบายใจเรียบร้อยแล้วค่ะ อย่าลืมไปลองกันนะคะ เป็นไงบ้างมาเม้าส์กันนะ วันนี้ไปก่อนนะคะ จุ๊ปปปปปปปป


Clairephusiri

Clairephusiri

Lifestyle l Vlog l chill l beauty l chit chat :)
IG clairephusiri
Fb page ชอบเล่า chob lao

FULL PROFILE