รีวิวสกินแคร์ตระกูล White Plus ของ Clarins ทั้งหมดที่ใช้อยู่ตอนนี้

80 30

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้น้ำขอแชร์สกินแคร์ตระกูล White Plus ของ Clarins ทั้งหมดที่ใช้อยู่ตอนนี้ค่ะ แบบว่าใช้แล้วรัก ก็เลยอยากมาเล่า

ปกติน้ำจะเป็นคนที่ไม่ค่อยใช้สกินแคร์ประเภท whitening แต่เข้าหน้าร้อนปีนี้ น้ำได้รับคำทักทายจากหลายๆคนว่าทำไมผิวดูหมอง ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอถึงช่วงที่ต้องแต่งหน้าออกงาน (ปกติน้ำไม่แต่งหน้าค่ะถ้าไม่จำเป็น) แล้วหยิบรองพื้นเดิมมาใช้ ปรากฏว่าลอยมากจ้าแม่!!! น้ำผู้ใช้รองพื้นโทนเดิมมาตลอด จะไม่ยอมซื้อรองพื้นใหม่ยกเซ็ตแน่นอนค่ะ 

น้ำเลยหาข้อมูลว่า whitening ต่างๆ จนเจอที่คิดว่าสนใจที่สุด Clarins Bright Plus  Advance Brightening Dark Spot - Targeting Serum นี่แหละค่ะที่เพื่อนๆ มาป้ายยากันเยอะมาก ว่าดีจริงจัง น้ำสนใจตรงที่ Clarins เขาพูดถึงการที่ผิวหมองคล้ำนั้นมีหลายปัจจัย และผิวที่ขาดออกซิเจนนี่แหละคือสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หมองคล้ำ ไม่สดใส และจุดด่างดำถามหาได้ง่าย ( แบบน้ำตอนที่วิ่งหา whitening นี่แหละ ) และตัว Bright Plus เนี่ย เขามี Rose-myrtle และสารสกัดจากเมล็ด Acerola ที่ช่วยแก้ปัญหาตรงนี้ได้ ซึ่งพอมาคิดๆดูแล้วก็น่าจะจริงนะ น้ำคงไม่ได้คล้ำเพราะแดดอย่างเดียวแน่ๆ เพราะช่วงนี้ผิวแปลกประหลาดมาก นอกจากคนทักเยอะและรองพื้นลอยแล้ว จากปกติที่กดสิวมาไม่ต้องทำอะไรเลยรอยอยู่แค่วันสองวันก็หายแล้ว ตอนนี้น่ะหรอ ขนาดทาสารพัดยังทิ้งรอยเป็นเดือนๆ เลยค่ะ 

เมื่อตัดสินใจได้แล้วว่าต้องโดนแน่แหละ แต่ด้วยความโลภของนี่กลัวตัวเดียวว่าจะไม่ทันการ (ความไม่อยากซื้อรองพื้นใหม่มันติดอยู่ในใจ) พร้อมทั้งศึกษามาบ้างแล้วว่า Vitamin C ของเขาเนี่ยเป็นแบบเสถียร ไม่ระคายเคือง เลยจัดมาแบบบึ้มๆ 5 ตัว ที่คิดว่าจำเป็น เอาแบบเปลี่ยน skincare routine ไปเลยละกันโนะ

 โดยมี

  • White Plus Pure Translucency Brightening Creamy Mousse Cleanser

  • White Plus Pure Translucency Target Spot
  • Bright Plus  Advance Brightening Dark Spot - Targeting Serum
  • White Plus Pure Translucency Brightening Emulsion

  • White Plus Brightening Revive Night Mask-Gel

แต่ละตัวดียังไง ใช้แบบไหน เดี๋ยวน้ำจะเล่าให้ฟังค่ะ ขออนุญาตเรียงตาม routine นะคะ เพื่อนๆจะได้ไม่งง



เริ่มที่การเตรียมผิวกับก่อน


White Plus Pure Translucency Brightening Creamy Mousse Cleanser

คลีนซิ่งแบบน้ำ ที่ใช้งานง่ายมากด้วยหัวปั๊มที่จะเปลี่ยนให้น้ำสีแดงใสกลายเป็นโฟมสีชมพูอ่อนเกือบขาว แค่กดออกมาเราก็จะได้เนื้อมูสโฟมนุ่มๆ โดยไม่ต้องเหนื่อยตีฟอง  ของจริงโฟมจะออกชมพูนิดนึงนะคะแต่ถ่ายมาแล้วออกขาว

มูสนุ่มเบา แต่ทำความสะอาดได้ประมาณหนึ่ง โดยที่ผิวไม่แห้ง ไม่เอี๊ยด น้ำคิดว่าเหมือนเป็นการทำความสะอาดพร้อมเปิดและปรับผิวให้พร้อมรับการบำรุงที่เหมาะสมของสกินแคร์ในไลน์นี้มากกว่าค่ะ ฉะนั้นใครแต่งหน้า double cleansing นะคะ


น้องจิ๋วปราบจุด


White Plus Pure Translucency Target Spot

น้องจิ๋วแต่จี๊ดตัวนี้ มีส่วนผสมเข้มข้นกว่าเซรั่มถึง 2 เท่าเลยค่ะ เป็นทรีทเม้นต์เข้มข้นที่จะมาช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆแบบเฉพาะจุด

หัวโรลทาง่าย เจอจุดด่างดำตรงไหน กลิ้งเข้าไปตรงนั้นเลยค่ะ แล้วรอให้น้องซึมสักพัก ก่อนที่จะทา



เซรั่มหน้าไบร์ท


Bright Plus  Advance Brightening Dark Spot - Targeting Serum

เซรั่ม Bright Plus ช่วยได้รับออกซิเจนมากขึ้นจากสารสกัดจากพืชธรรมชาติ 2 ชนิด Rose-myrtle และเมล็ด Acerola ที่ช่วยให้เซลล์ผิวหายใจได้ดีขึ้น แบบคูณ 2 เพื่อช่วยกู้ความกระจ่างใสคืนมาให้ผิวเรา

เซรั่มสูตรเข้มข้น แต่เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะ มาพร้อมดีไซน์น่ารักๆและหัวดรอปเปอร์ควบคุมปริมาณได้ง่าย

ความกระจ่างใสที่มาพร้อมความชุ่มชื้น


White Plus Pure Translucency Brightening Emulsion

ถ้าอยากจะมีผิวสุขภาพดี เราห้ามลืมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเด็ดขาด!!!

 น้ำใช้อีมัลชั่นเนื้อน้ำนมตัวนี้ ต่อจากเซรั่มค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยเรื่องความไบร์ทแล้วตัวนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นด้วยค่ะ 



ติดสปีดความไบร์ทด้วยมาส์ก

White Plus Brightening Revive Night Mask-Gel

มาส์กเนื้อเจลครีม สัมผัสบางเบาที่ทาบางๆ เป็นไนท์ครีมได้ทุกวัน ความฉ่ำเย็นของเนื้อเจลครีมจะช่วยให้ผิวกระชับขึ้นด้วยค่ะ

ช่วงแรกที่ใช้ น้ำโบกหนาๆ เป็นมาส์กในขั้นตอนสุดท้าย แล้วนอนเลยค่ะ ตื่นมาหน้าฟูมาก

และหลังจากที่น้ำใช้ routine นี้ ติดต่อกันมาระยะนึงแล้ว รู้สึกว่าผิวดูสดใสขึ้นค่ะ รอยดำจากการกดสิวจางลงมาก ส่วนที่น้ำชอบคือการที่ผิวกระจ่างใสขึ้นโดยผิวไม่แห้ง เพราะในไลน์นี้เขามีตัวให้ความชุ่มชื้นที่มาพร้อมความกระจ่างใสด้วยนั่นเองค่ะ และที่ปลื้มสุดๆคงจะเป็นการที่เราได้ใช้ Whitening ได้ โดยที่ผิวไม่ระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายแบบน้ำ ไม่มีอาการแพ้ ไม่แดง ไม่แสบร้อน ใดๆทั้งสิ้น ตอนนี้ก็ได้สีผิวที่พอใจแล้ว และน้ำคิดว่าต้องหยิบ routine นี้ออกมาใช้สัก 1 สัปดาห์ ต่อ 1 เดือน เพื่อเพิ่มออกซิเจน และความกระจ่างไบร์ทๆ ให้กับผิวตลอดไปค่ะ



With love, I share รักแหละถึงเล่า


Jitthinund Yodwongsakull

Jitthinund Yodwongsakull

น้ำ จากเพจ “ with love, I share รักแหละถึงเล่า ” นะคะ
บล็อกของคนตัวนุ่มที่หลงไหลในความงาม จะพาไปพบทิปลับดีๆที่ลองแล้วหลงรักเลย เรามานุ่มนิ่มสดใสไปด้วยกันค่ะ

contact for work
? : 0983244654
Line id : num.miovibr
? withloveishare@gmail.com

FULL PROFILE