รู้ป่าวนักศึกษาก็มีบัตรเครดิตได้แล้วนะ by Krungsri

46 14
WITH <strong>KRUNGSRI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เรามีเรื่องดีๆ อยากจะมาแชร์ค่ะ เรื่องของเรื่องคือเราเพิ่งไปถอย iPad Air4 กับ AirPods gen2 มาไว้ทำรายงาน 

ทำโปรเจคและใช้เรียนออนไลน์ 

ของมันจำเป็นต้องใช้ก็ต้องซื้ออ่ะเนอะ 

ไม่ได้ฟุ่มเฟือยเกินตัวน้า 

อ่ะขอเกริ่นก่อนเรายังเรียนอยู่ เงินค่าขนมบวกรายได้จุกจิก แล้วก็ไม่มากมายนัก เวลาเราจะซื้อของใหญ่ๆ แพงหน่อยอย่าง Gadget พวกนี้ 

เราก็เลยต้องทำการบ้านดีๆ หาวิธีซื้อที่มันจะคุ้มที่สุด หาไปหามาลองพิมพ์เล่นๆ ว่าบัตรเครดิตนักศึกษา ก็นะ อยากรู้ว่าจะมีไหม เหยย มีอ่ะ ขึ้นมาเลย บัตรเครดิตนักศึกษาธนาคารกรุงศรี  💵  💰   

🧚‍♀️✨ปิ๊งๆ เป็นเหมือนทางสว่างให้เราเลย เพราะตัวเราเองก็ใช้บัญชีธนาคารกรุงศรีอยู่แล้ว เลยลองดูข้อมูลเรื่องบัตรเครดิตนักศึกษา โดยหลักๆ เราอยากรู้ว่าขั้นตอนการสมัครเป็นยังไง พอสมัครแล้วจะได้อะไรบ้าง ใช้ยังไงถึงจะไม่เสียดอกเบี้ย ไม่เป็นหนี้ ด้วยความที่เราเป็นนักศึกษาใช่มั้ยคะ เราเลยอยากได้อะไรที่ให้คุ้มที่สุด และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเราจริงๆ อย่างการสะสมแต้ม หรือจะเอาแต้มไปแลกอะไรได้บ้าง มี Cashback ไหมนะ อะไรทำนองนี้ เราจะอยากรู้มากๆ เพราะทำให้เรารู้สึกว่าการช้อปปิ้งมันคุ้มขึ้นมาทันที ช่วยให้รู้สึกสบายใจเวลาช้อปมากขึ้น อ่านจบปุ๊บ มันใช่ นี่แหละที่ตามหามานาน เราไม่รีรอ รีบพุ่งตรงไปสมัครที่ธนาคารกรุงศรีสาขาใกล้บ้านทันที เอกสารก็เตรียมง่ายไม่ยุ่งยาก แค่เป็นนักศึกษาอายุ 20-25 ปี มีบัตรนักศึกษา บัตรประชาชน และที่สำคัญที่สุดคือมีบัญชีออมทรัพย์ธนาคารกรุงศรี ถ้าใครยังไม่มีก็ไปเปิดในวันที่ไปสมัครบัตรได้เลย เพื่อนๆ อาจจะงงว่าทำไมถึงต้องมีบัญชีออมทรัพย์ ก็บัตรเครดิตนักศึกษาเนี่ย ไม่ต้องมีสลิปเงินเดือน ไม่ต้องมีรายได้ประจำก็สมัครได้ ธนาคารเลยต้องใช้เงินฝากในบัญชีออมทรัพย์มาค้ำประกันวงเงินบัตรเครดิต โดยเริ่มขั้นต่ำที่ 10,000 บาท สูงสุด 40,000 บาท หมายความว่าถ้าเราฝากเงินค้ำประกัน 10,000 บาท เราจะได้วงเงินในบัตรเครดิต 10,000 บาทไง ซึ่งวงเงินนี้ก็เอาไว้รูดใช้จ่าย ผ่อนของ 0% ได้ แล้วไม่ใช่ว่าฝากไว้เฉยๆ นะ เรายังได้ดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ตามปกติด้วยจ้ะ เอกสารครบก็สมัครได้เลย รอบัตรไม่เกิน 10 วันทำการ บัตรก็ส่งตรงมาที่บ้านเลย✨    

 ได้บัตรมาแล้วค้าบบบบบบ ขออวดหน่อยบัตรที่เราสมัครเป็นบัตรเครดิต กรุงศรี แพลทินัมค่ะ เลือกมาแล้วว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์ความเป็นเรามากกกกกกกก และเพราะบัตรเครดิตใบนี้นี่เอง ที่ทำให้เราได้เจ้า iPad & AirPods มาใช้ทำรายงาน ใช้เรียนได้ทันทีทันใด ไม่ต้องรอเก็บเงินก้อนจนครบ แถมคุ้มสุดๆ เพราะเราผ่อน 0% 10 เดือนได้ด้วย ยังได้สะสมแต้มอีก เก็บไว้ไปแลกส่วนลด แลกของอีกมากมายนะคะ 

นี่แหละค่ะที่เรียกว่าคุ้มจริงๆ 👌👍

        นี่ก็เป็นหน้าตาของบัตรเครดิตนักศึกษากรุงศรี ของเราค้าบบบบบ ขอกระซิบต่ออีกนิดบัตรเครดิตเนี่ยสามารถใช้ซื้อของออนไลน์ หรือใช้จ่ายค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก หรือพวก shopping platform ต่างๆ ที่นิยมสั่งของกันอ่ะ กดซื้อแล้วก็เลือกจ่ายผ่านบัตรเครดิตได้เลย สะดวก รวดเร็วและปลอดภัยมากนะ   

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่เป็นนักศึกษาและสนใจอยากมีบัตรเครดิตดีๆ แบบนี้ เพื่อนๆ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมจาก https://bit.ly/3dIP85v กันได้เลยนะคะ ชีวิตง่ายๆ สะดวกสบาย ไม่ต้องพกเงินสด ยุค Cashless society แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วน้า แต่ย้ำอีกนิดนึง มีบัตรเครดิตแล้วต้องมีวินัยในการใช้จ่ายด้วยนะ อย่าฟุ่มเฟื่อยเกินตัว ใช้อะไรก็เก็บเงินเอาไว้จ่ายคืนเต็มจำนวน และจ่ายให้ตรงเวลา ท่องไว้ว่าอย่าสร้างหนี้ อย่าให้ต้องเสียดอกเบี้ยหรือค่าปรับ ส่วนตัวเราว่าข้อดีที่มีประโยชน์กับเรามากที่สุดเนี่ยก็คือได้ฝึกบริหารการใช้จ่ายพร้อมๆ ไปกับการสร้างเครดิตทางการเงินตั้งแต่ยังเรียนอยู่เลย แหมมันดีจริงๆ อยากให้ลองศึกษากันดูค่ะ ไปละบ้ายบาย    ✋👏👏


Freaky

Freaky

สวัสดีค่ะชื่อน้ำนะคะ
อายุ 22 ค่ะ
เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง
มีปัญหารอบดวงตา เนื่องจากเป็นภูมิแพ้บวกกับทำงานดึกค่ะ
ฝากติดตามด้วยนะค้ะ

ติดต่องานได้ที่
IG : jaonuiii
Line ID : waterrrrrk
?

FULL PROFILE