เปลี่ยนวันพิเศษให้พิเศษยิ่งกว่าด้วย Hummingbird Jewelry

47 14
          ขอมาแบ่งปันโมเมนต์กุ๊กกิ๊กเล็กๆของปีนี้ซักหน่อย ด้วยความที่เฟิร์นเป็นคนที่ยุ่งอยู่กับการทำงานตลอดเวลาโดยเฉพาะช่วงต้นปี ทำให้เฟิร์นมีเวลาให้กับแฟนน้อยลงมากๆ ซึ่งในเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี่เองก็เป็นช่วงวันครบรอบ 3 ปีที่ได้คบกัน วันสำคัญแบบนี้เฟิร์นเลยมาคิดไอเดียทำอะไรพิเศษๆร่วมกันซักหน่อย โดยปกติเเล้วคู่ของเฟิร์นจะใช้เวลาในวันสำคัญไปกับการเที่ยวเเละทานอาหารร่วมกันมากกว่าการเลือกซื้อของให้กันแบบใครหลายๆคน ดังนั้นครั้งนี้จึงเป็นครั้งแรกที่เราทั้งสองคนจะซื้อของให้กันและกัน 
          ของอะไรดีนะที่มีความหมาย ซื้อให้กันได้เเละมีติดตัวไว้ทั้งสองคน ? เฟิร์นใช้เวลาคิดนานมากกก จนนึกได้ว่าช่วงจะคบกันเเรกๆเคยไปหยิบเเหวนรุ่นสมัยมัธยมของเเฟนมาเล่นเเละทำหายไป 555 เลยตัดสินใจได้ว่าเเหวนคู่นี่แหละเหมาะสุดๆ ซึ่งบังเอิญเฟิร์นได้ไปเห็นรูปโฆษณาแหวนคู่ของแบรนด์ hummingbird_jw ในไอจีพอดี หลงรักเลยยย เลยตัดสินใจชวนเเฟนไปลองเลือกเเบบแหวนที่หน้าร้านของเค้าที่สาขา Central World ชั้น 7 และไม่พลาดจะถ่ายรูปมาฝากเพื่อนๆค่ะ 
         นอกจากแหวนคู่แล้ว ทางเเบรนด์เค้ายังมีสร้อยคอเเละแหวนอื่นๆอีกด้วย น่ารักหลายชิ้นเลย 
          หลังจากเลือกลองเเบบ ลองไซร์เรียบร้อยเเล้ว เราสองคนได้ตกลงเลือกเป็นแหวนคู่รุ่น ‘??? ?????? ????????’ ที่เค้าออกเเบบให้มีมินิมอลนิดๆ โดยมีลูกเล่นตรงการมีเกลียวนิดๆ สื่อถึง Infinity ที่มีความหมายถึง ‘ความรักที่เรียบง่าย เเละความผูกพันที่ค่อยๆก่อตัว’ งื้อออออ นอกจากจะสวยเเล้วยังมีความหมายด้วย เหมาะกับการเป็นของขวัญให้แฟนที่สุดเลยใช่มั้ยล่ะ
           ลองใส่ให้ดูซักหน่อย บอกเลยว่าของจริงสวยกว่านี้อีกนะ
           ถ้ามีโอกาสเราก็อยากจะทำให้วันพิเศษยิ่งพิเศษเข้าไปอีก การได้มองหาของขวัญดีๆสักชิ้นมาเเลกให้กันก็ให้ความรู้สึกดีไปอีกเเบบ สำหรับใครที่หาไอเดียอยู่ลองไปดูที่ IG hummingbird_jw ก็ได้นะเพราะเครื่องประดับสักชิ้นพร้อมความหมายดีๆก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลย สำหรับวันนี้เฟิร์นขอลาไปก่อน บ๊ายบาย 


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE