ส่องแฟชั่นแบรนด์เกาหลีที่ Jennie’s Pick🎀 | Steal Her Style🥨

44 14

สวัสดีค่าา เพื่อนๆ ชาวจีบัน Community ทุกคน วันนี้!! เราก็จะพาเพื่อนๆ มาส่องแบรนด์เกาหลีที่สาว Jennie's Pick กันค่ะ


   ถ้าพูดถึงสาว เจนนี่ คิม หรือ เจนนี่  Blackpink  ทุกคนก็จะนึกถึงน้องเกี๊ยวน้อยที่น่ารักขี้เล่นและมีความสามารถมากมาย ทั้งร้อง เต้น หรือแรพ แต่อีกความสามารถนึงที่จะไม่พูดไม่ได้เลยก็คือ เซนส์ด้านแฟชั่น ของเจนนี่นั่นเองค่ะ  ถ้าคนที่ได้ติดตามเจนนี่หรือสาวๆ Blackpink บ้าง ก็จะรู้ว่าสาวๆ แต่ละคนได้เป็น Global Ambassadors, Muse, presenter และเป็น Influencer ให้กับแบรนด์ระดับโลก แบรนด์ดังต่าง ๆ มากมาย แต่!! วันนี้เราจะพามาส่องแบรนด์เกาหลีที่เจนนี่เลือกสวมใส่  ซึ่งบางแบรนด์เป็นแบรนด์ที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานมานี้เอง แถมทุกตัวที่เราจะมาพาส่องวันนี้คือคนธรรมดาอย่างเราๆ สามารถหาช็อปตามได้แน่นอนค่ะ✨



เริ่มกันด้วยตัวแรก มาจากแบรนด์ MOMC เป็นเสื้อไหมพรมแขนยาวคอวีเหมาะกับใส่อยู่บ้านชิลๆ หรือใส่ไปด้านนอกด้วยลุค comfy ซึ่งทางแบรนด์มี 3 สีด้วยกัน แต่สีที่เจนนี่เลือกสวมใส่และถ่ายรูปลง IG คือสีเขียว ซึ่งนั่นก็ทำให้มีทั้งคนที่ตามเจนนี่แฟชั่นและชาวบลิ๊งค์ไปหาซื้อตามจนแบรนด์รีสต็อคแล้วรีสต็อคอีกก จนตอนนี้ยังคง out of stock ค่ะ 😱ราคาตัวนี้แปลงเป็นสกุลไทยคร่าวๆ อยู่ที่  1,375 บาทค่ะ 

ตัวที่สองเป็นเสื้อยืดขาวเบสิคกับลายพิมพ์ผีเสื้อสามตัวตามชื่อรุ่น ตัวนี้ก็น่ารักมากก ตัวนี้สาวเจนนี่ได้สวมใส่และถ่ายลง IG story แถมยังเห็นใส่ในคลิป Vlog ซ้อมคอนเสิร์ทออนไลน์ 'The show' ในช่องยูทูปของเจนนี่เอง ( Jennierubyjane official ) เหมาะกับวัยใส วัยเยาวรุ่นแบบเราๆ มากค่ะ ราคาน่ารักจุ๊บจิ๊บ 740บาท

ตัวที่สามของเราา บอกเลยว่าตอนที่รูปเซ็ทนี้ได้ลงไอจีคือไทม์ไลน์เราแตกแตนกับความสวยของน้องเจนนี่มากๆ  และต้องขอบคุณเจนนี่เลยที่ทำให้เราได้รู้จักกับแบรนด์ wwwhynotus ซึ่งเป็นแบรนด์สไตล์ punk pop 90s โทนสีแสบๆ เล่นลายปรินท์ สไตล์ผมซอยๆแหลมๆนั่นแหละค่ะ ซึ่งความปัง ความครีเอตของเสื้อตัวนี้คือ จากที่เราเห็นนางแบบของแบรนด์ใส่เป็นครอปผูกคอธรรมดาใช่ไหมคะ แต่แฟชั่นนิสต้าเจนนี่ของเราครีเอตมาก คือใส่แบบด้านข้างให้มันกลายเป็นครอปปาดไหล่ ชิคๆ  เริศไม่ไหว ราคาตัวนี้อยู่ที่ประมาณ 1,178 บาทค่ะ มีอีกหลายสีเลย

มาถึงตัวสุดท้ายของเรากันแล้วค่ะ!! ตัวนี้เป็นของแบรนด์ dydoshop ตัวนี้ดีเทลน่ารักมากกก ตอนแรกเราคิดว่าเจนนี่ใส่เสื้อทับเอง แต่ไม่ใช่ค่ะ มันเป็นแบบนี้จากแบรนด์มาเลย แถมด้านในเป็นลายพิมพ์รูปทะเลตามชื่อรุ่น Ocean eyes แถมยังมีการไขว้บริเวณหน้าอกให้ดูมีอะไรด้วยค่ะ ใส่แค่ตัวนี้กับยีนส์ดีๆ สักตัว + เครื่องประดับสักชิ้น = ปังแล้ว!! เพราะแค่ดีเทลเสื้อก็เติมเต็มทุกอย่างค่ะ5555 ตัวนี้ราคาประมาณอยู่ที่ 1,515 บาทค่ะ

จบแล้ววนะคะสำหรับการพาส่องแบรนด์เกาหลีที่ Jennie's Pick 🎀หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ ขอบคุณนะค้า🥳🌷


Bluehourclub

Bluehourclub

23N Combination skin type / Beauty diary🌷 / skincare / cosmetics / life style and etc.

FULL PROFILE