รีวิวกำจัดขนถาวรง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน ด้วยเครื่อง SmoothSkin IPL รุ่น Pure นำเข้าจากอังกฤษ ขนรักแร้หายเกลี้ยง หมดปัญหาขนคุด

51 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มิ้นจะมารีวิวเครื่องเลเซอร์ SmoothSkin IPL รุ่น Pure เรียกว่าเป็นการแนะนำก็ได้น้า เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ มักจะชอบใส่เสื้อที่มีการโชว์วงแขน แต่บางคนไม่กล้าแม้แต่จะยกแขน เพราะรักแร้มีขนดกดำมากๆ มีขนอย่างเดียวไม่พอ ก็มีปัญหากลิ่นตามมา เคยทั้งถอน ทั้งโกน หรือเลเซอร์ก็ทำมาหมดแล้ว แต่ปัญหานี้จะหมดไปแน่นอน หลังจากเจอเครื่องนี้ แต่บอกก่อนเลยนะคะมิ้นเองก็เคยซื้อคอร์ส ตามคลินิกเสริมความงามราคา 3,000 ต่อ 1 ครั้ง เป็นแบบ Yag ด้วยความที่ทำครั้งแรกแล้วมันเจ็บเราก็รู้สึกแสบด้วย ก็เลยทำให้เราเลือกที่จะไม่ทำต่อนั่นเอง แต่แน่นอนค่ะว่าครั้งเดียวมันไม่เห็นผลแน่นอน จะกลับมาโกนหรือถอนอีก ก็มีปัญหาขนคุด อาการคันอยู่ดี

แล้วเราก็ไปเจอเครื่อง IPL กำจัดขนถาวรจากประเทศอังกฤษ จากการที่เราไปเล่าปัญหาให้เพื่อนฟัง เพื่อนก็ช่วยหาข้อมูลเยอะมาก จนมาเจอเครื่องนี้ SmoothSkin รุ่น Pure ซึ่งเป็น IPL Home Use เราดูแล้วก็มีความคุ้มค่ากว่ามากๆ คุ้มยังไง มาาาาา จะเล่าให้ฟัง

เรามาดูอุปกรณ์ที่ให้มาในกล่องกันดีกว่าค่ะ!!



ตัวเครื่อง สีดำ-ทอง เรียบหรู พร้อมสายอะแดปเตอร์ และคู่มือด้วยนะคะ ที่สำคัญคู่มือมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ใช้ง่ายเข้าใจง่ายมากๆ เลย

โหมดการทำงานของเครื่อง มี 3 โหมด ใช้ง่าย เพียงแค่กดเลือกโหมดที่ต้องการ
1. โหมดพลังงาน (Power Mode) ให้พลังงานสูง เห็นผลเร็ว เหมาะกับการกำจัดขนที่หนามาก
2. โหมดยิงเร็ว (Speed Mode) สำหรับพื้นที่กว้างๆ เช่น ขนแขน ขนขา (ยิงได้เร็วถึง 130 ซอต/นาที)
3. โหมดอ่อนโยน (Gentle Mode) สำหรับพื้นที่บอบบาง เช่น Bikini ขนอ่อนบนใบหน้า

ด้านหน้าจะมีตัว เซ็นเซอร์ไฟสีฟ้า เป็นเซ็นเซอร์ตรวจวัดสีผิว แบบนี้เลยค่า 
ตัวเครื่องจะมีไฟแสดงแถบพลังงาน 10 ระดับ พร้อมระบบ Skin Tone Sensor ปรับพลังงานอัตโนมัติตามแต่ละเฉดสีผิว ระดับพลังงานที่ได้จะต่างกันในแต่ละสีผิว ถ้าไฟด้านข้างขึ้นสีขาวแปลว่าเครื่องแนบสนิทกับผิวเรา เราสามารถกดยิงเลเซอร์ได้เลยค่ะ แต่ถ้าหากขึ้นสีแดงแสดงว่าตัวเครื่องยังไม่แนบสนิทกับผิวเราค่ะ  เป็นระบบความปลอดภัยของเครื่อง ถ้าเครื่องยังไม่ได้แนบสนิทกับผิว แล้วเผลอกดยิง ก็จะไม่เปลืองชอตฟรีๆ ด้วยค่ะ
ระบบการทำงานของเครื่อง
​​
IPL ย่อมาจาก Intense Pulse Light (แสงความเข้มสูง) คือการกำจัดเส้นขนด้วยแสงที่มีความเข้มข้นสูง ยิงตรงไปที่รากขน ช่วยในการยับยั้งวงจรการเจริญเติบโตของรากขน โดยเครื่องจะปล่อยพลังงานแสงผ่านผิวหนัง และเปลี่ยนพลังงานแสงให้เป็นพลังงานความร้อน และเมลานินที่รากขนจะดูดซับพลังงานนั้นไว้ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้รากขนหยุดการเจริญเติบโต และจะค่อยๆหลุดร่วงไปตามธรรมชาติ เมื่อเรายิงเลเซอร์อย่างเป็นประจำและต่อเนื่อง นั้นเอง
เครื่องนี้สามารถยิงได้เกิน 400,000 ช็อต ประกันเครื่อง 2 ปี หากมีปัญหาจากการใช้งานเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เลย


ก่อนจะเลเซอร์นะคะ เราต้องโกนให้เรียบร้อยก่อน เพื่อที่ตัวแสงเลเซอร์ลงไปที่รากขนได้ง่ายขึ้นค่ะ








Week 1
สำหรับการทำในอาทิตย์แรก ทำอาทิตย์ละ 1 ครั้ง นะคะ มีสะดุ้งนิดๆ แต่ไม่เจ็บเท่าไหร่ เวลาเลเซอร์ก็จะรู้สึกอุ่นบริเวณที่ทำการเลเซอร์หลังจากเลเซอร์เสร็จนะคะ ก็จะทาว่านหางจระเข้เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นแล้วก็ลดการระคายเคืองด้วยค่ะ



Week 2
สัปดาห์ที่ 2 ขนที่รักแร้ก็ขึ้นช้าลง เพราะเส้นสั้นมาก และก็ขึ้นน้อยลง 
Week 3

แค่สัปดาห์ที่3 ก็เห็นความเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนเลยนะคะ ว่าขนไม่ขึ้นเลย แต่เราต้องยิงต่อเพื่อให้ขนมันไม่ขึ้นอย่างถาวร พอขนไม่มีแล้ว หนังไก่แลดูเนียนขึ้น


Week 4
นอกจากที่ขนรักแร้จะลดลงแล้วนะคะ ความคล้ำของรักแร้ก็ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด
หลังจากได้ทดลองใช้มาเป็นเวลา 4 สัปดาห์ (28วัน) ทำสัปดาห์ละครั้งอย่างต่อเนื่อง คือ อย่างที่ทุกคนได้เห็นผลลัพธ์เลย ชัดเจนมาก ขนรักแร้ขึ้นช้าจนแทบไม่ขึ้นแล้ว สังเกตุได้ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 3 เป็นต้นไป ขนไม่ขึ้นแล้ว ขนคุดน้อยลง ผิวหนังไก่เรียบเนียนขึ้น แล้วก็ดูใสขึ้น ราคาคุ้มค่าต่อการใช้งาน ทำสวยได้เองที่บ้าน ปลอดภัยจากโควิดแน่นอนค่ะ

ตามคำแนะนำ เราต้องทำต่อเนื่องทุกสัปดาห์ติดต่อกัน12 ครั้ง (3 เดือน) หลังจากนั้น ทำเดือนละ 1-2 ครั้ง พอค่ะ ขึ้นอยู่กับสภาพขนรักแร้ของแต่ละคนนะคะ

หมายเหตุ การทำสัปดาห์ละ 1 ครั้ง หรือ 2 ครั้ง ขึ้นอยู่กับขนาดความหนาของเส้นขนของแต่ละคน และแต่ละบริเวณ ถ้าบริเวณบิกินี่ หรือหนวดเคลาผู้ชาย อาจต้องทำสัปดาห์ละ 2 ครั้งเพื่อผลลัพท์ที่ชัดเจนเร็วขึ้น

จบการรีวิวการกำจัดขนรักแร้แบบถาวร ด้วยเครื่อง SmoothSkin IPL รุ่น Pure ของเราแล้วนะคะ อยากมีรักแร้ที่สวยและเรียบเนียนแบบนี้ก็อย่าลืมไปลองกันน้า



Mint Kana

Mint Kana

FULL PROFILE