KIEHL’S Ultra Facial Oil-Free Gel Cream มอยส์เจอร์ไรส์เซอร์ในดวงใจ ไอเท็มกู้หน้ามัน ผิวชุ่มชื้นต้อนรับซัมเมอร์นี้ | mylittlepleng

53 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าา!! เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน


ตอนนี้ก็เข้าสู้ช่วงซัมเมอร์กันแล้วใช่มั้ย เพลงเชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนต้องพบกับปัญหาหน้ามันแน่นอน เป็นอะไรที่เลี่ยงไม่ได้จริงๆ ดังนั้นวันนี้เพลงจะมานำเสนอไอเท็มที่จะช่วยให้เพื่อนเลิกเบื่อความหน้ามันในหน้าร้อนนี้กันไปได้เลย


นั่นก็คือตัวนี้เลยยย~~


KIEHL’S ultra facial oil-free gel cream


หลายคนอาจจะเคยเห็นผ่านหูผ่านตา หรือเคยใช้กันมาบ้าง วันนี้เพลงจะมาเล่าให้ฟัง และบอกความรู้สึกเล็กๆน้อยๆ หลังจากที่เพลงได้ลองใช้มา ใครที่สงสัยว่าแล้วตัวนี้เกี่ยวกับหน้ามันยังไง จะช่วยเราได้ยังไง ไปดูกันเลยยย!!


ตัวนี้ถือว่าเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์อีกตัวเลยที่เพลงชอบ ถึงเพลงจะผิวผสมค่อนไปทางแห้งนิดนึง แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าช่วงหน้าร้อนนี้ ช่วงT-zone คือมันมากก ถึงกับเก็บมอยส์เจอร์ไรส์เจอร์เนื้อหนักๆที่เคยใช้ช่วงอากาศเย็นเข้ากรุไปชั่วคราวเลย หันมาใช้อะไรที่เป็นเนื้อบางเบาๆแทน


มาเจอตัวนี้คือถูกใจเพลงมากเลย เมื่อสภาพอากาศไม่เป็นใจ สภาพผิวเปลี่ยนแปลง เพลงยังต้องการความชุ่มชื้นให้ผิวเหมือนเดิม แต่ไม่ต้องการอะไรที่หนักหน้าไปมากกว่านี้ ตัวนี้ช่วยได้มากเลย เค้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เพลงคิดว่ามันช่วยปรับสมดุลผิวให้ดีขึ้นด้วย แบบผิวเราก็ยังชุ่มชื้นได้เหมือนเดิมแหล่ะ แต่นางกำจัดความมันส่วนเกินบนหน้าเราไปด้วย ทำให้ผิวสมดุลขึ้นไม่แห้งไม่มันเกินไป


เพลงก็ได้แบบศึกษาดูว่าตัวเนี่ยมีส่วนผสมสำคัญอะไรบ้าง แบบบางทีเราลองครีมเยอะก็กลัวจะแพ้


คือแบบตัวเนี่ยเค้ามีส่วนผสมสำคัญถึง 3 อย่างเลย เลยทำให้ผิวเราเนี่ยชุ่มชื้นขึ้น


แล้วถ้าใครที่กลัวแพ้แบบเพลงบอกเลยว่าตัวนี้เค้า


x ไม่มีพาราเบน

xไม่มีสี

xไม่มีกลิ่น

xไม่มีน้ำมันเลย


หายห่วงเลยค่ะ


มาดูเนื้อสัมผัสกันชัดๆอีกรอบดีกว่า ตัวนี้เพลงถือว่าเป็นเนื้อเจลที่บางเบามากๆ ทาไปสักพักก็ซึมเข้าไปกับผิวเลย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้ที่ผิว เพลงชอบมากๆ ถ้าหน้าร้อนให้มาทาอะไรที่ซึมช้า เหนียวติดหน้า บอกเลยว่าไม่ไหวๆ

วิธีการใช้ก็ตามสเต็ปทั่วไปของการทาครีมได้เลย ทาอะไรที่เหลวๆก่อน ตามด้วยเจล และครีม 


ตัวนี้ถ้าเป็น ตอนกลางคืน เพลงจะทาหลังเช็ดโทนเนอร์ และใช้น้ำตบเสร็จ ก็ปาดไปเลยย เกลี่ยไปสักพัก นางก็จะซึมเข้าผิวไปเลย จากนั้นก็ทาครีมตัวอื่นต่อได้สบายๆ


แต่ถ้าเป็น กลางวัน ใช้น้ำตบเสร็จเหมือนเดิมเพลงก็จะทาตัวนี้ จากนั้นกันแดดแล้วแต่งหน้าต่อเลยยย ไม่เหนียวหน้า แต่งหน้าต่อแบบสบายใจ


ตอนนี้เพลงก็ลองใช้มาเกือบเดือนแล้ว ชอบมากๆผิวชุ่มชื้นขึ้น หน้าไม่มันมากเท่าแต่ก่อนด้วย ปกติหน้าร้อนนี่ หน้าคือมันไม่ไหวแล้ว ที่สังเกตเห็นอีกอย่างคือ พอผิวชุ่มชื้นแล้ว ดูผิวละเอียดขึ้นด้วย รูขุมขนแบบเล็กลง หน้าเนียนเลยชอบมากๆ


อ่ะ เอาอีกซักหน่อย มาซูมผิวดูกัน 555555 เพลงชอบผิวตัวเองตอนนี้มากๆ ถึงก่อนหน้าที่ใช้ผิวจะไม่ได้มีปัญหาอะไรมากนัก แต่พอใช้ตัวนี้แล้วหลงรักผิวตัวเองขึ้นมากกว่าเดิมเลยย


อยากบอกต่อเพื่อนๆที่มีผิวใกล้กับเพลง หรืออาจจะเป็นสาวหน้ามันไปเลยก็ได้อาจจะเห็นผลได้ชัดกว่านี้เลย ลองใช้ดู เพลงใช้แล้วไม่ผิดหวังเลยย


ไว้เพลงมีไอเท็มเด็ดๆอะไรอีกจะมาแบ่งปันอีกน้า


วันนี้ไปก่อนแล้วค่าา~~


mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE