อัพเดตกรุรวมมาร์กหน้า Mask of the night ที่ใช้แล้วอยากใช้อีก

54 17

สวัสดีค่ะ....


     สภาพผิวมิวตอนนี้ห่อเหี่ยวบ่อยเหลือเกิน ด้วยสภาพแวดล้อมและปัจจัยหลายอย่าง รวมทั้งความเครียดที่ส่งผลให้ผิวเราแย่หนักมาก อีกทั้งวัยอันใกล้เลข3 (พูดบ่อยเหมือนคอยตอกและย้ำเตือน หึหึ) จากปีก่อนๆมิวใช้แค่มาร์กแบบแผ่นบำรุงผิว ตอนนี้ในกรุก็ได้เริ่มขยับขยายพื้นที่พร้อมรับน้องมาร์กกู้ผิวหลายๆรูปแบบเข้ามา (พร้อมบำรุงอย่างเข้มข้นกว่าเดิม)

     มาอัพเดตสภาพผิวมิวปัจจุบันกันค่ะ มิวสภาพผิวผสมค่อนข้างมัน อุดตันง่าย มีสิวเสี้ยนบริเวณจมูกและหน้าแก้ม รูขุมขนกว้างบริเวณหน้าแก้ม มีรอยคล้ำใต้ตาจากสภาพร่างกายภูมิแพ้กำเริบ 

     ในส่วนริ้วรอยตามวัยที่เริ่มเห็นได้ชัด มีร่องแก้มลึกขึ้นและโครงหน้าตอบลง รอยย่นบริเวณหน้าผากไม่กระชับคืนรูปได้เร็วเหมือนเมื่อครั้งยังเป็นวัยรุ่น


“มาเปิดกรุมาร์กกู้ผิวสวยกันค่ะ”


  • ดีท็อกซ์ผิวและเติมแร่ธาตุด้วย Clay Mask หรือ Mud Mask 

   โคลนที่ใช้ในสกินแคร์ก็มีหลากหลายชนิด และมีจากหลายแหล่งที่มา ซึ่งคุณสมบัติหลักของโคลนมาร์กหน้าจะช่วยดูดซับไขมัน สิ่งสกปรก ขจัดสารพิษและผลัดเซลล์ผิว และยังมีแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว และมาร์กในรูปแบบโคลนที่ใช้อยู่ในปัจจุบันก็จะมีดังนี้ 

BL'EAU REVITALIZING ALGAE CLAY MASK


มาร์กจากโคลนมหาสมุทรธารน้ำแข็งแคนาดา (Glacial Oceanic Clay)ที่ช่วยดูดสิ่งสกปรกและสารพิษ อุดมด้วยแร่ธาตุจำเป็นต่อผิว และยังมีส่วนผสมของสาหร่าย Algae ที่ช่วยเติมสารอาหารและฟื้นฟูผิว ผลิตภัณฑ์เขามาเป็นกระปุกแก้วเนื้อด้านทรงกลมหนักๆ มีช้อนตักและอุปกรณ์สำหรับปรณนิบัติผิวครบครัน เนื้อโคลนสีเทาอมฟ้า เนื้อเหลวบางเบาเกลี่ยลงผิวได้เลเยอร์บางๆ เบาหน้าขณะมาร์กแต่ก็สามารถเพิ่มเลเยอร์ได้ตามที่เราต้องการ


ความรู้สึกหลังใช้ 

น้องใหม่ในกรุ สัมผัสแรกที่รู้สึกหลังใช้ คือเนื้อโคลนละเอียดเรียบลื่น เย็นสบายผิว เบาหน้ามากเลย และไม่รู้สึกแห้งตึงผิวหลังมาร์กด้วย รูขุมขนสะอาดดูกระชับขึ้น ผิวเรียบลื่นและละเอียดขึ้น ลูบผิวตัวเองวนไปค่ะ (ตีมือ) ชอบเนื้อมาร์กมากอยากได้เพิ่มอีกเลยค่ะ หมดแล้วมีจัดเพิ่มแน่นอนเห็นมีให้เลือกหลายสูตรด้วย หลังๆมานี้ มิวชอบมาร์กหน้าด้วยโคลนมากเลย จากตอนแรกที่ขี้เกียจไม่ค่อยชอบมาร์กโคลน ตอนนี้ติดใจในผลลัพธ์แล้วสิ เพราะความสบายผิว รูขุมขนรู้สึกสะอาด ผิวดูใสสิวเสี้ยนสิวอุดตันลดลงด้วยค่ะ  

MACCHA NATURAL DETOXIFYING CLAY MASK


มาร์กโคลนดีท็อกผิวที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน และต่อต้านอนุมูลอิสระด้วยส่วนประกอบสารสกัดเด่นอย่างสาหร่ายสีน้ำตาล(laminaria saccharina extract ,chondrus crispus extract)และชาเขียวอูจิ เนื้อโคลนสีเขียว เนื้อเข้มข้นหนึดๆและคงตัว แต่เกลี่ยลงผิวได้ง่ายมาในรูปแบบซองสะดวกพกพาง่าย 


ความรู้สึกหลังใช้ 

หลังล้างหน้าสัมผัสได้ถึงความสะอาดแบบหมดจดไร้ความมันบนผิว ตัวนี้จะให้ความตึงผิวแมตต์ๆ และเย็นผิวมาก รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียน ให้ความรู้สึกสดชื่นแบบรีเฟรชผิวจริงๆค่ะ ตัวนี้มิวมีรีวิวเต็มแล้วสามารถอ่านรีวิวฉบับเต็มย้อนหลังได้น้า 

THANN REVITALIZING FACE MASK


มาร์กแบบผสมเอง  ตัวนี้โดดเด่นในเรื่องการปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส มาในรูปแบบของ Essence และ Powder Extract ให้เรามาผสมเนื้อมาร์กเอง ส่วนผสมหลักๆจะมี Grape Fruit Extract ,Mulberry Root Extract มีคุณสมบัติในการลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส เนื้อมาร์กพอผสมกันแล้วจะเป็นเนื้อเจลสีออกใสนวลๆ เกลี่ยลงผิวง่ายค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

ตัวนี้เป็นมาร์กที่หลังใช้ผิวเนียน ใสจนสังเกตได้ทันทีหลังล้างหน้า วันไหนผิวดูหมอง ผสมมาร์กตัวนี้แล้วมาร์กทิ้งไว้ ก่อนล้างออกก็ผสมน้ำสครับเบาๆ ได้ผิวใหม่ที่ดูใสขึ้น และเรียบเนียนผิวลื่นๆดีจังค่ะ อันนี้เดี๋ยวมีตุนเพิ่มอีก โปรดีมาก็ต้องจัดเลย  

SWISSE
CRANBERRY PORE PERFECTING CLAY MASK


มาร์กโคลนสีชมพูจากออสเตรเลีย ที่ช่วยดูดสิ่งสปรกกระชับรูขุมขน พร้อมผลัดเซลล์ผิว มีส่วนผสมจากผลไม้อย่าง แครนเบอร์รี่และแก้วมังกร ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและผิวดูสว่างสดใสขึ้น เป็นโคลนมาร์กที่สีน่ารักเนื้อเป็นสีชมพูอ่อนๆและกลิ่นก็ออกแนวลูกอมเลย แต่ดมบางทีก็คล้ายกลิ่นยาเด็ก อันนี้มิวไม่ได้ติดอะไรก็ชินกับการอยู่กับเด็ก ตอนปาดเนื้อโคลนจะมีเนื้อเม็ดเล็กๆผสมในเนื้อ 


ความรู้สึกหลังใช้

ฟีลหลังใช้จะแปลกกว่าเพื่อนตัวอื่น รู้สึกที่ผิวเหมือนตอนที่ผิวไปเล่นทะเลใหม่ๆ จะมีรู้สึกความเปื่อยๆแต่ผิวลื่น รู้สึกผิวสะอาดไม่แห้งตึงและผลข้ามวันตอนเช้าก็ดีผิวดูสดใสขึ้นค่ะ  

  • ฟื้นฟูผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วย Sleeping Mask ตอนนี้ที่ใช้อยู่ปัจจุบันจะมีดังนี้

ERI EDEN REJUVENATING SLEEPING MASK 


มาร์กก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออก ที่มีส่วนผสมเน้นต่อต้านอนมูลอิสระอย่าง ROSE OF JERICHO EXTRACT พืชคืนชีพจากทะเลทราย BURDOCK ROOT EXTRACT และสารสกัดจากพืชสมุนไพรและผลไม้ อีกหลายชนิด เนื้อมาร์กเป็นเนื้อเจลลี่และสีเหมือนเนื้อลิ้นจี่เลย เนื้อสัมผัสเข้มข้นเกลี่ยผิวแล้วเคลือบผิวบางๆแต่ไม่อึดอัดผิวนะ 


ความรู้สึกหลังใช้ 

เย็นผิวแบบให้ชุ่มชื้น เหมือนฉีดน้ำให้ผิวชั้นใน จับผิวแล้วเด้งๆเป็นเจลลี่เลย ใช้กี่ทีก็ยังชอบนะ เช้ามาผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ดูเด้งๆดีจังค่า มีรีวิวเต็มนะ สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ค่ะ  

AESOP SUBLIME REPLENISHING NIGHT MASQUE


มาร์กแบบทาก่อนนอน ไม่ต้องล้างออก เป็นมาร์กที่ช่วยผ่อนคลายผิว ปลอบอารมณ์ ด้วยส่วนประกอบหลัก สารสกัดจากกำยาน (Frankincense) และวิตามินหลายชนิดทั้ง B, C, E และ F เติมวิตามินให้ผิว เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ดูเรียบเนียน ไม่หมองคล้ำ และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เนื้อมาร์กแบบครีมเจลสีน้ำนม กลิ่นหอมแบบเย็นๆ สูดแล้วโล่งจมูกมาก


ความรู้สึกหลังใช้ 

ทาตอนที่ผิวหมาดๆหลังเช็ดทำความสะอาดหน้า เหมือนผิวดูฟรีซด้วยความเย็น ชอบมากมาย กลิ่นนี้สูดแล้วโล่งจมูก โล่งสมอง รู้สึกผ่อนคลาย เช้ามาผิวอิ่มน้ำดูสดใส เหมือนได้รับการนอนเต็มอิ่ม รีวิวเดี่ยวๆฉบับเต็มตัวนี้ก็มีนะ สามารถอ่านย้อนหลังได้ค่ะ 

SKINPRO OVERNIGHT RECOVERY MASK 


มาร์กผิวก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออก เนื้อมาร์กเป็นเจลสีฟ้าอ่อน เนื้อเข้มข้นแต่เกลี่ยลงผิวแล้วบางเบา มีส่วนประกอบด้วย Malachite แร่หินบริสุทธิ์สีฟ้าที่ช่วยปรับสมดุล ล้างสารพิษให้ผิว ทั้งยังปลอบประโลม ลดการระคายเคือง และบำรุงฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึกด้วย Multi-molecular Hyaluronic Complex และ Phytoceramides เซราไมด์บริสุทธิ์สกัดจากพืชจากประเทศเยอรมัน


ความรู้สึกหลังใช้

น้องใหม่ในกรุ มาที่หลังแต่ก็ชอบไม่แพ้ใคร เป็นมาร์กที่ปลอบประโลมผิว และชุ่มชื้นดีมาก ลดการระคายแสบแดงผิวจากแดดได้ดีเลย หลังทาสบายผิวไม่อึดอัดไม่หนักผิว เช้ามาผิวงี้เด้งฟู อิ่มน้ำเลยค่ะ ชอบมาก และที่สำคัญหน้าร้อนแดดแรงแบบนี้ ใช้เป็น After Sun ได้เลยจ้า  

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้ค่ะ


M a d e W i t h L o v e
Mumake90


Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE