แป้ง Lin ดูภายนอกอาจจะหวานนิดๆ แต่การปกปิด Unisex!

42 14

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน กลับมาคราวนี้ ขอมาแวปๆ มาบอกต่อเรื่องแป้งที่เซอร์ไพร์สมาก 

เอาจริงๆ ที่เห็น Lin Super Perfect Powder Foundation SPF10 PA+ ตอนแรกเลยคิดว่ามันต้องเป็นแป้งพัฟสำหรับผู้หญิง ที่เนื้อแป้งจะดูหนาๆ หรือเฉดสีที่ดูออกว่าเมคอัพ แต่พอลองใช้เท่านั้นมันโอเคเลย จัดเป็นแป้งที่ใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเลยแหละ 



จากที่ดูรีวิวมา แบรนด์ Lin เหมือนจะตั้งใจดีไซน์ให้เหมาะกับวัยรุ่นที่มีความน่ารักสดใส แต่ความเป็นจริงแล้วเนื้อแป้งตอบโจทย์สภาพผิวคนไทยได้ไม่จำกัด ซึ่งผู้ชายก็ใช้ได้นะ 

ก่อนออกจากบ้าน ไปเรียน หรือไปทำงานแตะๆ แป้งสักหน่อยก็ช่วยทำให้หน้าไบร์ทขึ้น ปกปิดปัญหารอยสิว หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอกันได้ดีเลยแหละ ซึ่งในระหว่างวันก็ไม่ทำให้หนักหนาอะไร หรือถ้าใครกลัวว่าเป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นแล้วจะหน้า อาจใช้ร่วมกับแป้งก็ได้นะ แต่ใช้ยังไงก็ไม่โป๊ะเพราะเเฉดสีที่มีทั้ง 3 สี ถือว่าครอบคลุมสีผิวทั่วไปของคนไทยได้เลย

เบอร์ 1 เหมาะกับผิวที่ค่อนข้างขาวสว่างผมชมพู ซึ่งเนื้อแป้งกลืนกับสีผิวได้ดี 

บางเบาไม่ต้องกลัวหน้าลอยเป็นจูออนเลย

เบอร์ 2 เหมาะกับผิวขาวอมเหลือง ซึ่งจัดว่าเป็นหนึ่งเบอร์ที่ฮิตกับสีผิวคนไทยมาก 

ผู้ชายก็น่าจะใช้เฉดสีนี้ได้สบาย ให้ความเป็นธรรมชาติมากๆ

เบอร์ 3 เหมาะกับผิวแทน ที่ต้องการความปกปิดและเพิ่มความสม่ำเสมอให้ผิว 

ไม่มีดรอปไปกว่าเดิม หรือถ้าใครที่ผิวขาวหรืออยากเพิ่มมิติให้กับหน้า

ก็สามารถหยิบไปใช้เป็นเฉดดิ้งได้

ตัวตลับมีชั้นข้างล่างไว้สำหรับเก็บพัฟ พร้อมรูระบายอากาศไม่ต้องกลัวอับ (แต่แนะนำให้ทำความสะอาดอยู่เสมอถ้าเปื้อนสุดๆ) ที่สำคัญ! พัฟนิ่มมากกก ไม่ใช่กะโหลกกะลานะ


นอกจากความบางเบาที่ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ เอาใจวัยใสให้เข้าถึงได้แล้ว ยังติดทนกันน้ำกันเหงื่ออีกด้วย รวมถึงส่วนผสม SPF10 PA+ ที่ช่วยป้องกันแสงแดดได้ในตัว แค่นี้ก็ถือได้ว่าครอบคลุมได้เกือบทุกความกังวลของคนไทยแบบ Unisex แล้ว