รีวิวโรลออน 5 แบรนด์โปรด ลดกลิ่นตัวได้สบายหายห่วง | khunnice_

48 18
WITH <strong>Mistine</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

​สวัสดีทุกคนนน ช่วงนี้อากาศร้อนมากกก ด้วยความไนซ์ทำหลายสิ่ง หลายกิจกรรม ทำให้มีเหงื่อออกเยอะ เลยมีความกังวลในเรื่องกลิ่น ไนซ์เองก็ลองใช้โรลออนมาหลายยี่ห้อ วันนี้เลยอยากมาพูดถึง 5 แบรนด์โปรด ที่ไนซ์ใช้จริง และชอบมากๆๆๆ ทั้งช่วยดับกลิ่นเต่า ลดกลิ่นตัวได้สบายหายห่วง

​Mistine Top Country ตัวแรกเลย โรลออนหัวม้าหอม ของมิสทิน ไม่มีใครไม่เคยเห็นแน่นอน!! มีความหอมแบบคูลๆ ละมุนๆ ใช้ได้ทั้งชายหญิง ชอบที่ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้จุ๊กกุแร้ดำ และที่สำคัญคือกลิ่นหอมติดทนมากกก ดับกลิ่นเต่าได้ดี อยู่ยาวหลายชั่วโมง เรียกได้ว่าทาเช้าหอมยันเย็น เนื้อโรลออนซึมไว ไม่เหนอะหนะ และไม่ทิ้งคราบเหลืองที่เสื้อผ้า ชอบมาก 10 10 10 ไปเลยจ้า ​

Nivea Men Black & White อันนี้ก็เป็นอีกตัวที่ไนซ์ใช้บ่อย ชอบที่พกง่าย เพราะมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา เป็นกลิ่นแมนๆ เข้าได้กับหลายสไตล์ จะหนุ่มหวาน หนุ่มเท่ก็รอดน้า แต่ติดที่เรื่องกลิ่นเค้าจางไวไปหน่อย ไม่ค่อยหอมนาน แต่ด้วยความพกง่ายเลยทำให้ยอมพกนั่นแหละ

Rexona Dry serum กลิ่น Fresh sakura ก็คือเฟรชสมชื่อ เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ ไม่ได้มีกลิ่นแรงมากขนาดนั้น แต่ว่าอย่างนึงที่ไนซ์ชอบก็เพราะว่าเค้าลดกลิ่นตัวได้ดีมากๆ เนื้อโรลออนเป็นแบบครีม คนไม่ชอบเนื้อครีมอาจจะไม่ถูกใจเท่าไหร่ แต่ตัวไนซ์ใช้ได้ และเป็นอีกตัวที่ใช้บ่อยเลยเหมือนกันนน

Cute Press Deororant ซื้อเพราะแพ็คเกจล้วนๆ 555 มีความมุ้งมิ้ง และกลิ่นเค้าหวานเป็นสาวเลย เป็นกลิ่นดอกไม้ๆ กลิ่นค่อนข้างหนัก ทาครั้งเดียวกลิ่นก็ติดออกมาเลย ไม่ต้องกลิ้งหลายรอบ ติดทนในระดับนึง ใช้ไม่บ่อยเพราะกลิ่นอาจจะหวานไปหน่อย ใครไม่ถนัดปัดผ่านเลย แต่ด้วยแพ็คเกจแหละเลยทำให้อยากมี :p

Oriental Princess Blooming violet ตัวสุดท้ายก็เป็นแบรนด์นึงที่หาซื้อง่าย กลิ่นไม่แรงมาก จะคล้ายๆกับ เรโซน่า มีความซากุระเหมือนกัน อาจจะเพราะไนซ์ชอบกลิ่นสไตล์นี้ แต่ต้องไม่แรงมาก ตัวนี้เลยตอบโจทย์ กลิ่นไม่ได้ติดทนมาก แต่ไม่ทิ้งคราบไว้ใต้วงแขน ก็ปังอยู่น้า

และนี้ก็คือ รีวิวโรลออน 5 แบรนด์โปรด ลดกลิ่นตัวได้สบายหายห่วง ของไนซ์เอง ถ้าตัวหยิบใช้บ่อยสุดช่วงนี้จะเป็น โรลออนหัวม้าหอม ของมิสทิน ด้วยความโดนโฆษณาเค้าตกด้วยแหละ 55555 แต่ถ้าเรื่องพกง่ายไปไหนมาไหน ก็ต้องยกให้นีเวียเค้า ด้วยขนาดที่กะทัดรัดนั่นเอง แต่ว่าด้วยเรื่องของกลิ่น ก็เป็นความชอบส่วนบุคคลเนอะ เอาเป็นว่าใครชอบหรือถูกใจแบรนด์ไหน ซื้อมาลองกันได้น้า ตามร้านเครื่องสำอางทั่วไปน่าจะมีครบทุกแบรนด์ที่ไนซ์รีวิวเลย หรือใครเคยใช้ตัวไหน ก็มาแชร์ มาพูดคุยกันได้นะฮับบบ


Khun9Nice

Khun9Nice

สวัสดีจ้าาา... ไนซ์ชื่อไนซ์ ?❤️❤️❤️

FULL PROFILE