ผิวใสไร้สิว แค่หลักสิบบาท! บอกต่อ 2 ไอเทมเด็ด ลดสิวอยู่หมัดจาก smooto

48 16
WITH <strong>smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครเป็นสิว ยกมือขึ้น! วันนี้เรามีสกินแคร์ลดสิว ราคาหลักสิบมาแนะนำ คือตัวนี้ เราเคยรีวิวไปแล้ว หาตำกันได้ง่ายๆ เลยค่ะ ที่ 7-11 ใกล้บ้าน และถึงแม้ราคาจะถูกมาก แต่ใช้ดีจริง สิวยุบไว คอนเฟิร์ม! ซึ่งสกินแคร์ที่ว่านี้ เป็นของแบรนด์ Smooto แบรนด์ดังสุดฮอตประจำเซเว่น และสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิวที่เราอยากจะหยิบมาบอกต่อคือ 2 ตัวนี้เลยค่ะ Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap และ Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum คือใช้คู่กันแล้วดีจริงๆ ดีมาก! วันนี้ก็เลยหยิบสองตัวนี้ มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันอีกครั้ง ไปดูกันเลยค่ะ


เรามาเริ่มจากสบู่เซรั่มอโล-อี หน้าใส ไม่สิวกันก่อนเลยดีกว่า แพ็คเกจซองสีเขียวสดใส ขนาดอยู่ที่ 60 กรัม ก็ใช้ได้นานอยู่นะคุณ! แถมเขายังมีตาข่ายตีฟองมาให้ในซองด้วย คุ้มสุดๆ ค่ะ ตัวนี้เป็นสบู่เซรั่มสำหรับทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ซึ่งเขาอุดมไปด้วยคุณค่าสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบก ทีทรีออยล์ และวิตามินอี ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิว คงความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่ม อิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง ทั้งยังช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย


ก้อนสบู่สีเขียวทรงสี่เหลี่ยม จับถัดมือ ก้อนไม่ใหญ่ ขนาดกำลังพอดี เขาจะมีตาข่ายตีฟองมาให้ด้วย อันนี้สามารถตีเป็นฟองโฟมนุ่มๆ ได้ด้วยนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนและไม่แรง


เราจะลองถูสบู่ให้ดู 2 แบบ แบบแรกคือ ไม่ใช่ตาข่ายตีฟอง ก็จะได้ฟองแบบกรุบกริบ กับแบบที่ 2 ตีฟองแล้ว เห็นป่ะ ได้ฟองนุ่มๆ ฟูๆ ออกมาเยอะมาก


ทดสอบกันหน่อยว่าเขาสามารถทำความสะอาดได้ดีแค่ไหน เราจะเทสด้วยการทาลิป รองพื้น บลัชออน ลงไปที่แขน แล้วจะลองใช้สบู่เซรั่มอโล-อี ในการทำความสะอาดดู เห็นมั้ยว่า เขาสามารถละลายเครื่องสำอางได้ด้วย! หลังล้างออกด้วยน้ำสะอาดเสร็จแล้ว เกลี้ยงเลยค่ะ! คราบเครื่องสำอางสักนิด ก็ไม่มี ล้างออกได้อย่างหมดจดมากๆ แถมยังไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างเสร็จด้วยนะ


ความรู้สึกหลังใช้ : ก่อนล้างหน้า หน้ามันมาก แถมหมองด้วย ดูไม่ได้! ผิวหลังจากล้างหน้าเสร็จ ก็จะได้ประมาณนี้ ดูสดใส สดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด คราบมันและความหมองของผิว ถูกขจัดออกไปได้อย่างหมดจด! ผิวดูสะอาดขึ้น หลังล้างเสร็จ ผิวไม่แห้งด้วยนะ ชอบมากๆ ตัวนี้คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะ อ่อนโยน แถมไม่อุดตันผิวด้วย เป็นสบู่ที่จะช่วยฟื้นคืนผิวใส มีออร่า แถมฟองโฟมก็นุ่ม แล้วเราเป็นคนผิวแห้งมากๆ ใช้แล้วก็ถือว่าตอบโจทย์ ถูกใจแรง!


ล้างหน้าเสร็จแล้ว ต่อด้วยบำรุงเลยค่ะ อีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำคือตัวนี้ สลิปปิ้งเซรั่ม ตัวช่วยลดสิว ยุบจริงชั่วข้ามคืน! อันนี้เป็นสลิปปิ้งมาส์กสูตรเซรั่ม ที่ใช้เฉพาะตอนกลางคืน ใครที่เป็นสิว แนะนำให้โบกไปเลย รับรองว่าช่วยให้สิวยุบไวจริง! ซึ่งเขาอุดมไปด้วย Aloe vera ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังโดนสารเคมี เลเซอร์ ทรีทเม้นท์ ผิวไหม้จากแสงแดดและมลภาวะ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทา Tomato ช่วยให้รอยสิว จุดด่างดาดูจางลง แถมยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วย Snail secretion อันนี้จะช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน ผิวจะดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น และสุดท้าย Tea Tree Oil จะช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน สิวอุดตัน และผดผื่นได้ดี


นอกจากนี้ เขายังมีคุณสมบัติที่ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิวได้ถึง 5 ประการ

1. หน้ามัน

2. รูขุมขนกว้าง

3. รอยสิว

4. สิวเสี้ยน

5. สิวอุดตัน

คนผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ใช้ได้แน่นอน เพราะเราก็มีสภาพผิวแบบนั้น ลองใช้มาก่อนแล้ว ไม่ระคายเคืองหรือแพ้ใดๆ เลย อันนี้คอนเฟิร์มว่าใช้ได้จริงๆ นะคะซิส!


เนื้อเซรั่มเข้มข้น สีออกเขียวๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังบางเบามาก เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อน สำคัญที่สุดคือ เขาไม่มีน้ำมัน ไม่มีกรด ทั้งยังอ่อนโยน ปราศจากน้ำหอม และแอลกอฮอล์อีก ใช้แล้วไม่แสบผิว มาส์กลงไปที่ผิวเลย ไม่ต้องกลัวเหนียวหรือเลอะหมอน เพราะแป๊บเดียว ก็จะซึมเข้าสู่ผิวแล้ว หลังทาเสร็จผิวจะชุ่มชื้น นุ่มเด้งขึ้นทันที!


ความรู้สึกหลังใช้ : คือเนื้อสลิปปิ้งเซรั่มเกลี่ยง่ายมาก พูดตรงๆ จากคนที่ใช้จริงๆ เขาลดสิวและทำให้สิวยุบได้ไวจริงๆ นะ คือตอนที่เป็นสิว เราโบกลงไปแบบหนามาก เพราะอยากให้สิวมันยุบไวขึ้น ซึ่งขนาดโบกหนาแล้วนะ ก็ไม่รู้สึกหนัก หนา เยิ้ม หรือระคายเคืองผิวอะไรเลย แป๊บเดียวอะ ตัวสลิปปิ้งก็ซึมลงสู่ผิวแล้ว พอตื่นนอนขึ้นมา ผิวดูนุ่ม ดูชุ่มชื้นขึ้น แล้วสิวที่มันบวมแดง หรือผดเม็ดเล็กๆ มันยุบลงอย่างเห็นได้ชัด ลองแล้วชอบ อยากแนะนำ!



ใช้คู่กันแล้วดีจริงๆ ค่ะ ใครที่ยังไม่เคยลอง บอกเลยว่าพลาดมาก คือเขาดีจริงๆ นะ ส่วนตัวรู้สึกว่า ใช้คู่กันแล้ว สิวยุบไวขึ้น มันอาจจะไม่ได้หายแบบฉับไวทันด่วน แต่ก็ถือว่ายุบจริง แล้วผิวก็ดีขึ้นด้วย มันเห็นชัดเลยว่า ผิวมันโอเคขึ้น ซึ่งถ้าใครสนใจ สามารถลองไปตำมาใช้กันได้นะ มีวางจำหน่ายที่ 7-11 ลองดูแล้วจะติดใจ!


Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum ปริมาณ : 10 ml. ราคาซองละ 39 บาท

Smooto Aloe-E Acne White Serum Soap ปริมาณสุทธิ : 60 g. ราคา : ซองละ 59 บาท


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย ใครเคยลองแล้ว รู้สึกยังไง แวะมาบอกกันได้นะ!



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE