สิวอักเสบหายไปเพราะ dermazz

50 15

          ก็ต้องถ่ายงานอยู่บ่อยๆ รู้สึกสิ่งที่ทำให้กวนใจเอามาก ๆ คือการเป็นสิว สิวอักเสบที่ขึ้น แล้วพอเราแต่งหน้ามันก็ชอบเด่นชัด เบื่อจะหงุดหงิดมาก 555

แต่ดีหน่อยช่วงนี้แอบใช้ Dr.dermazz ของ Meko ติดใจแหละใช้มาสักพักแล้วชอบ งั้นเราไปดูหน้าตาน้องกัน  

Dr. DERMAZZ
ตัวนี้เป็นเซรั่มแต้มสิวแบบหลอด สีขาวคาดเขียวแบบนี้ ส่วนตัวมุกชอบนะคะ แพ็กเกทจิ้งน่าใช้มาก ๆ ค่ะ ด้วยความที่เป็นหลอดเลยทำให้พกพาได้สะดวกมากขึ้นมุกเลือกตัวนี้เป็นไอดอลเลย เวลาสิวผุดหยิบมาแต้มเลย ง่ายสุด ๆ

สำหรับเซรั่มตัวนี้ ช่วยในเรื่องของการลดปัญหาสิวที่กวนใจ แบบ รอยแดง รอยดำจางลงเลยนะคะ และยังป้องกันการเกิดสิวใหม่ด้วย อ่อนโยนต่อผิวมากจริง ๆ แถมควบคุมความมันได้ดีมากๆด้วยนะ สิ่งที่มุกชอบคือ สิวอักเสบที่ไม่ทำให้เกิดรอยดำ เพราะเวลาที่เราเกิดรอยดำ จะแก้ไขยากกว่า รอยหายยากมาก งื้อ


สำหรับตัว Texture เป็นเจบใส ๆ อ่อนโยนต่อผิวด้วยนะ เวลาที่มุกแต้มลงไปที่สิวอักเสบ อาจจะมีเอฟเฟ็กแสบนิดนึง ก็เป็นปกติของเซรั่มแต้มสิวปกติที่มุกเลยใช้มา ดีเลยแหละ เหมาะมากนะ สำหรับคนที่เร่งด่วนอยากออกงาน แล้วมีสิว เพราะ ลดสิวอักเสบได้เร็วแหละ ปลื้ม

สำหรับหลังจากที่มุกใช้แล้วมุกโอเคกับ เซรั่มแต้มสิว Dr.DERMAZZ Anti Acne สิวสุกไว ไม่เจ็บเลย และ ลดการอักเสบได้ไวมากด้วย หละงจากที่ใช้ไปสักพักกลับมาสักเกตรอยดำ ก็หายไปนะคะ ไม่ได้ทิ้งเลยมากขนาดนั้น ดีมากกกก ให้ 10 เต็มไม่หักเลยย 


Aisariya Mook

Aisariya Mook

MM มุกจะรีวิว

FULL PROFILE