หมดปัญหาผมชี้ฟูด้วย Dove

45 14

     เฮโหล๋...สวัสดีค๊าบบบบ วันนี้มาเจอกันอีกแล่นนนนนนน ก็คือช่วงนี้มีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น และงานก็เบาลงแล้ว เลยหาเวลาดูผมสักหน่อย ☺️ เนื่องจากช่วงนี้อินกับการเลือกใช้ครีมนวดผม มาบำรุงผมแบบอยากให้ตอบโจทย์มากที่สุดเลยเลือกของ Dove 1 Minute ซุปเปอร์ครีมนวดใหม่  เก่งกว่าครีมนวดทั่วไปด้วยส่วนผสมของ Advance repair serum มา 2 สูตร แต่ละสูตรแตกต่างกันยังไง ไปดูกันเล้ยยย ~  

Dove Intense Repair & Dove Nourishing Oil Care

1.    Dove intense repair (สีน้ำเงิน) ฟื้นบำรุงผมเปราะแห้งเสียให้สวยแข็งขึ้นใน 1นาที สำหรับตัวนี้มุกชอบมากกกกกกกก คือตอบโจทย์กับผมได้ดีมากๆ เวลาที่เรารู้สึกว่าผมแห้งเสียมากกกก คือค่อนข้างอ่อนแอ และเปราะบางสุดๆๆ วันไหนเจอมลภาวะ แดดร้อน หรือ มีปัญหาก็จะหยิบมาใช้ แบบไม่ลังเลเลย จะบอกว่าสูตรเข้มข้นสำหรับผมแห้งเสีย นวดแค่ 1 นาที เท่ากับทำ intensive ทรีทเมนต์ 1ครั้งเลยนะ เอาจริงๆ ผมทำสีแบบมุกต้องการการดูแลผมเป็นพิเศษมากอยู่แล้ว และเราก็ชอบในความที่ โดฟสร้างครีมนวดผมสูตรผมแห้งเสีย เปราะบาง ขึ้นมาก เพราะยิ่งใช้เหมือนผมยิ่งสุขภาพดีขึ้นละ เหมือนการทำทรีทเมนต์เลย รู้สึกดีมากๆ หัวเบาขึ้นเยอะมากกกก และก็ยังคงชอบกลิ่นที่ฟุ้งติดผมแบบมากๆ ทำให้ไปไหนมาไหนมั่นใจมากขึ้น ปลื้มสูตรนี้ที่สุด

2.    Dove nourishing Oil  (สีทอง) เพิ่มความชุ่มชื้น คืนความนุ่มลื่นให้ผมชี้ฟูใน 1 นาที สำหรับตัวนี้คือมีความแตกต่างมาก เพราะช่วยในเรื่อง ผมชี้ฟู และเพิ่มความชุ่มชื่น คืนความนุ่มลื่น ตัวนี้ยิ่งใช้ผมยิ่งนุ่ม ยิ่งลื่นขึ้น จัดทรงง่ายมากๆๆ เวลาที่มุกออกไปข้างนอก ก็มักจะใช้สูตรนี้เพราะไม่ต้องจัดทรงเยอะแยะ ผมก็ลื่น และ ตรงขึ้นไม่ชี้ฟูเลย เหมาะมากกก สำหรับใครที่รีบบๆ 5555 และคนเมืองแบบเราที่ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบมาก

จะบอกว่าผมนุ่มลื่นและจัดทรงง่ายกว่าเดิมมากๆ เวลาเร่งรีบออกจากบ้านก็ไม่ต้องหนีบผม ก็มีผมที่เรียบขึ้น และกลิ่นหอมมากกกกกกกก ชอบมากเลย ดีต่อใจสุดๆ

ความรู้สึกส่วนตัว : โดยส่วนตัวมุกชอบครีมนวดผมของ Dove สีน้ำเงินสูตรนี้มากๆ เหมือนทำทรีเมนต์เลย เพราะมุกนวดแค่ 1 นาทีเท่านั้น ก็เหมือนได้ทำ ทรีตเมนต์ ผม 1 ครั้งเลย ดีงามมาก ปกติชอบ Dove อยู่แล้ว มาเจอสูตรนี้ยิ่งต้องซื้อตุนไว้เลย ดีต่อผม และ ราคาดีต่อใจตัวเองสุดๆ ขนาดหลอดใหญ่ 300มล. Size ใหม่คุ้มกว่าเดิม ราคาแค่ 159บาท พิกัดซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลย ลองไปซื้อมาใช้กันดูนะสาวๆเหมาะมากสำหรับวันเร่งรีบไปไหนก็ไม่กลัวอีกแล้ว แค่ไดร์ผมอย่างเดียผมก็ดูสวยสุขภาพดีได้    


Aisariya Mook

Aisariya Mook

MM มุกจะรีวิว

FULL PROFILE