โลชั่นน้ำหอม หอมติดทนนานสองเท่า ท้าพิสูจน์ให้มาลอง รับรองติดใจเลยล่ะ!

44 13

มีอีกหลายเหตุผลที่หนุ่มๆ สาวๆ ส่วนใหญ่นิยมเลือกใช้โลชั่นน้ำหอม แทนการพกพาขวดน้ำหอมที่มีราคาแพงติดตัวไปในกระเป๋า ไปไหนมาไหนทุกที่ เพื่อใช้สำหรับเติมกลิ่นหอมๆ ระหว่างวัน เนื่องจากสาเหตุและปัจจัยหลายอย่าง ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์โลชั่นน้ำหอมมีออกมาจำหน่ายมากมายทั้งในรูปของหัวน้ำหอม ที่เป็นรูปแบบของครีมน้ำหอม หรือ โลชั่นทาผิวที่มีส่วนผสมของหัวน้ำหอมทำให้ผู้ใช้สามารถมีผิวที่เนียนนุ่ม กระจ่างใสและผิวกายที่หอมไปทั่วทั้งเรือนร่างอีกด้วย

คุณภาพของโลชั่นน้ำหอมสามารถวัดได้จากเนื้อครีมที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิวแม้ในผิวบอบบาง และไม่ผสมแอลกอฮอล์จนทำให้เกิดการระคายเคือง หรือมีสารที่ทำให้เกิดอาการแพ้ ที่สำคัญใช้หัวน้ำหอมที่ใช้ต้องมีคุณภาพ ทำให้กลิ่นหอมในโลชั่นน้ำหอมติดทนนาน

วิธีสร้างเสน่ห์ของผู้หญิง ไม่ใช่แค่การเติมแต่งความสวยจากภายนอก หรือเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีเท่านั้น แต่กลิ่นกายที่หอมยังช่วยให้ผู้หญิงเรามีความมั่นใจ แถมทำให้กลายเป็นคนที่น่าหลงใหลมากขึ้นอีกด้วย อย่างสาว ๆ บางคน เวลาอยู่ใกล้แล้วจะได้กลิ่นหอมกรุ่น ๆ ชวนให้น่ากอด ขณะที่บางคนแค่เดินผ่านก็ได้กลิ่นหอมแตะจมูก จนต้องเหลียวหลัง

AR PERFUME BODY LOTION – YOU ARE TOO HOT AND AR BODY & HAIR SERUM PERFUME – LET ME BE YOURS

โลชั่นน้ำหอม ผสมกลูต้าเนื้อครีมทาแล้วขาวขึ้น 1 step ใช้คู่กับ เซรั่มน้ำหอมฉีดได้ทั้งตัว และ ผม

วิธีใช้ ทาโลชั่นก่อน ตามด้วยฉีดน้ำหอม ทำให้หอมติดทนนานขึ้น หอมยาวนานทั้งวัน ความรู้สึกที่โอมได้ลองฉีดจะได้อารมณ์ฟีลแบบกลิ่นหอมเหมือน โคลเอ้ ให้ฟีลลิ่งสวยๆ หอมหวาน sexy ขนาดสามารถพกพาได้สะดวก สบาย พกพาง่าย


Ohm Ohmrill

Ohm Ohmrill

รับรีวิวสินค้าทุกชนิด ??

Line: jeerawat44

FB : ohm ohmrill
https://www.facebook.com/Ohm.Ohmrill

IG : ohmmrill
https://www.instagram.com/ohmmrill/

Jeban

https://www.jeban.com/mypage/521702

Tiktok
www.tiktok.com/@ohmohmrill

FULL PROFILE