สร้างผิวให้แข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์ด้วย Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum

57 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

   ช่วงนี้นอกจากตัวเลขของอายุที่เพิ่มมากขึ้น ย่อมส่งผลให้ปัจจัยต่างๆ ภายในร่างกายมีการเปลี่ยนแปลง อาทิ ฮอร์โมนในร่างกายของเราที่แปลเปลี่ยนไปตามช่วงวัย ผิวหนังที่เคยเรียบเนียนเหมือนช่วงวัยเด็ก-วัยรุ่น ก็อาจมีการเปลี่ยนแปลง คือเริ่มมีปัญหาในเรื่องของริ้วรอยเจ้ากรรมตามมา  นอกจากนี้ปัจจัยภายนอกก็สามารถส่งผลกระทบต่อการร่างกายและผิวหนังของเราเช่นกัน โดยเฉพาะมลพิษทางอากาศที่น่ากลัว คนขี้แพ้อย่างเรารู้สึกหนักใจกับปัญหาทางผิวหนังมากค่ะ ToT เพราะทั้งผดผื่นจะถาโถมมาหนักมาก แถมยังต้องใส่แมสอีกยิ่งอับเข้าไปใหญ่ 

  ดังนั้นเราเลยคิดหาวิธีว่า จะดีกว่าไหมถ้าเราใช้สกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงและสมดุลขึ้น ไม่แพ้กับอะไรง่ายๆ จนเราได้มาลองน้องเซรั่มอีกตัวนึงจากแบรนด์คีลส์ ยอมรับเลยว่าประทับใจมากจ้าเเม่


 ชื่อเต็มๆของน้องเค้าคือ 

‘ Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum ’ ค่ะ

   น้องเซรั่มตัวนึ้เป็นเซรั่มที่มีเนื้อบางเบาและซึมเข้าผิวหนังได้ดีมาก ด้วยนวัตกรรมเฉพาะของคีลส์ 11kDa Hyaluronic Acid คือมีไฮยาลูโรนิกแอซิดขนาดเพียง 11 กิโลดัลตันเท่านั้นซึ่งถือว่ามีขนาดโมเลกุลเล็กมาก ทำให้เนื้อเซรั่มซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ล้ำลึกและตรงจุดค่ะ

     ความพิเศษของน้องเค้ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะน้องเซรั่มตัวนี้ได้ผสานศาสตร์ของสมุนไพรปรับสมดุล(Adaptogenic herb)  เข้ามาเป็นส่วนประกอบช่วยฟื้นบำรุงและช่วยดูแลผิว ช่วยทำให้ผ่อนคลาย และสบายผิว ตามสูตรผสมเฉพาะของคีลส์ ซึ่งประกอบด้วยสารสกัด จากกะเพรา (Holy Basil) รากโสมแดง (Red Ginseng Root)  และชิแซนดราเบอร์รี่(Schisandra Berries)     

  -     กะเพรา มีสรรพคุณทางยา อุดมไปด้วยเออร์โซลิกแอซิด (Ursolic acid) และโรสมารินิกแอซิด (Rosmarinic acid) มีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยดูแลผิวจากปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิว และทำให้ผิวกลับมาดูมี ชีวิตชีวา ช่วยลดผลกระทบที่มองเห็นได้ที่ปัจจัยก่อความเครียดมีต่อผิว    

   -   รากโสมแดง ในสูตรผสมนี้อุดมด้วยจินเซนโนไซด์ (Ginsenoside) มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกสุด ทำให้ผิวดูเรียบเนียน   

   -    ชิแซนดราเบอร์รี่ เป็นพืชสมุนไพรที่รู้จักกันมาเป็นพันปีแล้ว ชิแซนดราเบอร์รี่เข้มข้นไปด้วยชิแซนดริน (Schisandrin) ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระช่วยเสริมความ ยืดหยุ่นและฟื้นบำรุงผิวได้ดี

 ♥️แพคเกจจิ้ง&เนื้อผลิตภัณฑ์♥️

  -        ตัวแพคเกจจิ้งมาในรูปของขวดแก้ว และหัวปั๊มสวยงามน่าหยิบใช้ 

  -        เนื้อผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบของเหลว แต่มีความเข้มข้นไม่ได้เป็นแบบน้ำใส ๆ 

  -        กลิ่นของเนื้อผลิตภัณฑ์หอมสมุนไพรอ่อน ๆ ทำให้ตอนที่ใช้รู้สึกผ่อนคลาย  

?วิธีการใช้?

   หลังจากล้างหน้าจนสะอาดหมดจด และซับหน้าให้แห้ง เราก็สามารถทาน้อง Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum ให้ทั่วใบหน้า เป็นประจำทั้งเช้าและเย็นได้เลยค่ะ ในช่วงเช้าก่อนออกไปข้างนอก เพื่อนๆ จะทากันแดด หรือลงเมคอัพเพิ่มเติมก็ทำได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะมันเยิ้ม เพราะเนื้อน้องเซรั่มเค้าค่อนข้างบางเบาและซึมลงผิวได้ดี 

?ความรู้สึกหลังใช้?    

  • ส่วนตัวชอบในเนื้อผลิตภัณฑ์มาก เพราะเวลาถูวนลงไปบนผิว เนื้อเซรั่มจะเป็นลักษณะน้ำเหลวๆ และซึมลงสู่ผิวได้ดีมากๆ ค่ะ ทำให้เวลาเราลงเมคอัพต่อ ไม่ต้องห่วงปัญหาเรื่องคราบระหว่างวันเลย

  • ส่วนตัวรู้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น ผิวแลดูอิ่มฟูขึ้น ทำให้ริ้วรอยที่เคยมีตรงร่องข้างจมูกแลดูตื้นขึ้น

  • รู้สึกว่าผิวหน้าแข็งแรงมากขึ้นค่ะ จากปกติผดผื่นชอบขึ้นตามคางลำคอ และหน้าผากประจำ พักหลังก็เริ่มน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด

  •  รู้สึกผิวหน้ามีความกระจ่างใสมากขึ้น ผิวหน้าไม่หมองง่ายเหมือนแต่ก่อน แม้วันที่ทำงานดึกหรือนอนดึกก็ตาม ตอนเช้าตื่นมาก็ยังรู้สึกว่าหน้ามีความเฟรซอยู่ค่ะ

??สรุปโดยส่วนตัวไอซ์ประทับใจน้องตัวนี้มากค่ะ รู้สึกว่าการลงทุน หรือใช้สกินแคร์ดี ๆ สักตัวเป็นอะไรที่คุ้มค่ามาก เพราะมันจะคอยช่วยทั้งแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด และคอยช่วยป้องกันปัญหาผิวที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นในอนาคตได้ค่ะ

​จบไปแล้วค่ะเพื่อนๆ สำหรับการรีวิวน้องตัวนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังมองหาสกินแคร์ปังๆ สักตัวอยู่นะคะ ขอบคุณทุกคนมากเลยที่อ่านจนจบ แล้วพบกับไอซ์ได้ใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ


icecreamny

icecreamny

1992 :)

ไอซ์เองคนชื่อโหล มีเเมวหนึ่งตัว รักการรีวิว

♥ 𝑀𝑎𝑘𝑒𝑢𝑝 / 𝑆𝑘𝑖𝑛 𝑐𝑎𝑟𝑒 / 𝐶𝑎𝑓𝑒’ / 𝐹𝑜𝑜𝑑
🌈𝙡𝙞𝙣𝙚 :𝙝𝙚𝙣𝙜𝙝𝙚𝙣𝙜𝟵

FULL PROFILE