ซัมเมอร์นี้บำรุงผิวไปกับครีมซอง Smooto

52 17

สวัสดีค่ะทุกคน การบำรุงผิวเป็นสิ่งสำคัญเสมอ ไม่ว่าจะหน้าร้อน หน้าหนาว หรือหน้าฝน สำหรับช่วงนี้อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า ดูเหมือนจะอากาศจะร้อนมากเป็นพิเศษ !! ผิวของเรานั้นก็ถูกทำลายจากแสงแดดบ้างไม่มากก็น้อยแม้ว่าเราจะพยายามหลีกเลี่ยงแล้วก็ตาม แต่สิ่งที่ทำได้นั้นเพื่อบรรเทาและปกป้องผิวให้ได้มากที่สุดก็คือ การหาตัวช่วยในการบำรุงผิวนั่นเอง ดีกว่าไม่บำรุงอะไรเลยเนอะทุกคน ซึ่งกระทู้นี้โบว์ก็อยากจะมาแนะนำครีมซองที พร้อมในการบำรุงและปกป้องได้ในทุกๆที่ๆ เพราะสามารถพกพาได้อย่างสะดวกประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าด้วย นั่นก็คือครีมซองของแบรนด์ Smooto โดยโบว์จะหยิบมารีวิวด้วยกันถึง 2 ผลิตภัณฑ์ ไว้มาดูกันค่ะว่าครีมซอง Smooto เขามีจุดเด่นอะไร ยังไงบ้าง


มาดูกันที่ผลิตภัณฑ์ตัวแรก

Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

จุดเด่น

เจ้าซองนี้มีเจลว่านหางจระเข้เข้มข้นถึง 99.5% ที่สามารถฟื้นบำรุงผิวที่ไหม้จากการโดนแสงแดดและมลภาวะและผสมผสานวิตามินอีที่มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำให้ดูจางลง พร้อมสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติที่เป็นตัวช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น อีกทั้งมี Hyaluron ทีช่วยแก้ปัญหาผิวที่เป็นขุย หรือแห้งกร้าน

เนื้อสัมผัส

ออกเป็นเจลสีเขียวอ่อนๆ มีกลิ่นหอมเนื้อนุ่มมาก

ซึ่งซองนี้ไม่จำกัดแค่การบำรุงผิวหน้าเท่านั้นนะคะ เรายังสามารถใช้ในการบำรุงผิวกายได้ด้วย หรือแม้แต่การนำมาบำรุงใต้ตาหรือมือ เล็บ ข้อศอก ส้นเท้า และหัวเข่าก็สามารถนำมาบำรุงได้หมด โดยใช้ได้ทุกเช้า-เย็น หรือใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ (แนะนำให้แช่ตู้เย็นก่อนใช้เพื่อความสดชื่นและคงประสิทธิภาพที่ดี)

ผลลัพธ์และความรู้สึก

สดชื่นมากกก เนื้อนุ่มซึมง่ายรู้ สึกฟื้นคืนผิวให้กลับมาเฟรช นุ่มชุ่มชื้นมาก เราใช้บำรุงก่อนแต่งหน้าก็ทำให้เวลาลงอะไรที่ผิวก็ไม่แห้งเป็นขุย แต่งหน้าติดแบบดูสมูทๆ ฉ่ำมาก ซองนี้ปริมาณ : 50 กรัม ราคาซองละ 49 บาท พิกัด 7-11

Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream

จุดเด่น​​​​

เจ้าซองนี้เป็นบีบีซีซีสูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่น มีการผสมผสานสารสกัดจากมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน คอลลาเจน อาร์บูติน ซึ่งเหล่านี้มีคุณสมบัติช่วยให้ดูผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื้น รูขุมขนดูตื้นขึ้น พร้อมสามารถปกป้องผิวจากรังสีUVA และ UVB ด้วยค่า SPF50 PA+++

เนื้อสัมผัส

เนื้ออกเป็นสีชมพูอ่อนๆ เนื้อนุ่ม กลิ่นหอมเกลี่ยง่ายไม่เหนอะหนะผิว ตัวนี้ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนออกแดด 15 นาทีนะคะทุกคน สามารถเติมระหว่างวันได้

จากภาพเนื้อบีบีซีซีตัวนี้เมื่อเกลี่ยหรือทาให้ทั่วแล้วรู้สึกว่า ผิวและดูสว่างขึ้น ดูเรียบเนียนขึ้นเลยค่ะ ใช้แล้วไม่เป็นขุยๆด้วย และยังสามารถปิดรอยดำจุดเล็กๆได้ด้วย ประทับใจ ซึ่งซองนี้ ปริมาณ 8 กรัม ราคา : 39 บาท พิกัด 7-11 เช่นกันค่ะ

ภาพนี้เป็นภาพเปรียบเทียบการใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสอง จะเห็นได้ว่าผิวดูเฟรชและสว่างขึ้น โบว์อยากให้ทุกคนได้ลองมากก ราคาเบาๆสบายกระเป๋าด้วย



สำหรับกระทู้นี้ก็จบการป้ายยาเพียงเท่านี้ค่ะทุกคน 

ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาหากันเสมอนะคะ


Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE