รีวิวเปรียบเทียบคุชชั่น JUNGSAEMMOOL สามรุ่น!!!

51 22

วันนี้ขอมารีวิวเปรียบเทียบคุชชั่น JUNGSAEMMOOL สามรุ่นที่ใช้อยู่ค่ะ


? JSM Cushion-cealer

? JSM Essential Skin Nuder Long Wear Cushion

?JSM Masterclass Radiant

JSM เป็นคุชชั่นแบรนด์เกาที่เราชอบที่สุดด เพราะโทนสีเขาค่อนข้างจะติดเหลืองเลย ซึ่งถูกจริตกับสีผิวเรามาก โดยทั้งสามรุ่นนี้ เนื้อดี ผ่องตลอดทั้งวัน ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ และความพิเศษของ jsm คือในตลับคุชชั่นเขาจะมีถาด mix&touch เพื่อให้เราวอร์มเนื้อคุชชั่นก่อนที่จะทาลงผิว ซึ่งผิวสัมผัสจะมีความขรุขระเล็กน้อยคล้าย ๆ กับผิวบนหลังมือของเราเลย การเอาเนื้อผลิตภัณฑ์มาวอร์มตรงนี้ก่อนจะช่วยให้เราควบคุมปริมาณรองพื้นได้ และทำให้ finish look ดูผิวสุขภาพสวยดี ไม่หนาจนเกินไป


ส่วนตัวรู้สึกว่าคุชชั่นของ jsm ทุกตัวเลย ถ้ากดปุ๊บทาหน้าปั๊บจะไม่สวยเท่าการใช้ทีละน้อย ๆ ค่อย ๆ แตะ ๆ เติม ๆ คือเน้น tap ทีละน้อยไปเรื่อย ๆ จนถึงระดับการปกปิดที่เราพอใจ ถ้าทำแบบนี้ผิวจะดูสวยมาก ดูเป็นงานผิว สุขภาพดี ดูไม่หนา ในขณะเดียวกันถ้าใจร้อนจะดูหนาและเป็นคราบง่ายมาก ๆ ค่ะ (จากประสบการณ์การใช้ส่วนตัวน้าาา)

JSM Cushion-cealer


รุ่นนี้คือรุ่นที่คุณใหม่ดาวิกาเป็นพรีเซนเตอร์ เป็นคุชชั่น jsm ตลับแรกที่เราซื้อเลย ชอบเนื้อเขามากที่ไม่แมตต์ แต่ก็ไม่โกลว์เกินจนหน้าเปียก ให้ผิวสวยสุขภาพดี ปกปิด มีคอนซีลเลอร์มาในตลับ แต่เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อโกลว์ ซึ่งดูจะทำหน้าที่เป็น corrector ได้ดีกว่า ปิดใต้ตาโอเคเลย หรือเอามาแตะ ๆ สันจมูก โหนกแก้มเพื่อให้ช่วยกระจายแสงแทนไฮไลต์ก็ได้ ส่วนรอยสิวปิดได้ประมาณหนึ่ง แต่สิวนูน ๆ ปิดไม่ค่อยมิดเท่าไหร่ เนื้อคุชชั่นดูกลืนกับผิวเรามาก ๆ ไม่เป็นคราบ สีไม่ดรอป มีหลุดบ้างบริเวณข้างจมูก

? JSM Essential Skin Nuder Long Wear Cushion


รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ชอบที่สุดในสามรุ่น เรามีสองตลับเลย ตลับนึงไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้ง ส่วนอีกตลับไว้พกในกระเป๋า รุ่นนี้เหมาะกับผิวผสมถึงผิวมัน เนื้อแมตต์แต่ไม่ได้แห้งจนหน้าแป้ง มีความ velvet matte ลื่น ๆ สบายผิว ไม่หนึบ ไม่มัน ไม่เซ็ตแป้งก็รอด แต่เย็น ๆ ผิวก็จะโกลว์หน่อย แต่พอหน้ามัน แค่ใช้ทิชชู่ซับ หน้าก็กลับมาผ่องเหมือนเดิม รักมากกก ความปกปิดกลาง ๆ ยังเห็นรอยบ้างนิดหน่อย ดูเป็นผิวธรรมชาติ ไม่ได้แน่นจนอึดอัดผิว เป็นคุชชั่นแมตต์ที่ยังให้ผิวสวย รักมากก

?JSM Masterclass Radiant Cushion


คุชชั่นเนื้อโกลว์ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ใช้แล้วผิวสวยมากกกกกก glass skin สุด ๆ แต่ต้องค่อย ๆ แตะทีละน้อย ๆ ไม่งั้นจะดูหนาไป ปกปิดดีเกินคาด ใช้นิดเดียวก็ปกปิดรอยได้แล้ว เขามีวิธีทาโดยเฉพาะด้วยน้าา tap ครั้งเดียวทาได้ทั้งหน้า สำหรับผิวมันอย่างเราถ้าอยู่ห้องแอร์ตลอดทั้งวันก็สวย ๆ เลย แต่ถ้าวันไหนต้องเริงร่าท้าแดด ตัวนี้ไม่ค่อยเวิร์ค มันมีความหนึบ เยิ้ม เซ็ตแป้งก็ช่วยได้ในระดับหนึ่ง แต่ผิวก็จะไม่โกลว์ แงง ความเริ่ดคือมีส่วนผสมของ Radiant Mool Ampoules ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว และกักเก็บชุ่มชื้นและกระจายแสงได้ดี คนผิวแห้งน่าจะชอบเลยย ขนาดเราเป็นคนผิวมันยังชอบเลยย ผิวสวยจริง

เปรียบเทียบเนื้อ สี และความปกปิดทั้งสามรุ่น

ตารางเปรียบเทียบทั้งสามรุ่น

จบแล้ววว ใครชอบ หรือไม่ชอบรุ่นไหนมาแชร์กันนะคะ ?


maprangsira_

maprangsira_

helloooo ?

i’ m maprang (1996)
• oily and acne-prone skin
• honesty opinions

Siraprapa Wiriyapaha (Maprang)
-
?
Instagram - @agirlwhohaveoilyskin
Twitter - @agirl_oilyskin

FULL PROFILE