VICHY MINERAL 89 เซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟ boost ผิวใส สร้างผิวแข็งแรง

46 17
WITH <strong>VICHY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ผิวของเราก็มีกำแพงนะ!! 


ทุกคนอาจจะเคยได้ยินเกี่ยวกับ skin-barrier หรือปราการผิวกันมาบ้างแล้ว เอาจริง ๆ พูดแบบเข้าใจง่าย ชั้นปราการผิวก็คือ "ชั้นหนังกำพร้า" นั่นเอง ซึ่งผิวหนังส่วนนี้มีหน้าที่เปรียบเสมือนกำแพงที่ช่วยป้องกันผิวจากสิ่งรบกวนภายนอก


ปัจจัยภายนอกที่ส่งผลกระทบต่อผิวก็อยู่รอบ ๆ ตัวเราเลย ไม่ว่าจะเป็นความร้อน รังสียูวี มลภาวะ สภาพอากาศ อุณหภูมิ อาการการกิน ความเครียดและการพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งผิวเรามักจะถูกรบกวนด้วยปัจจัยดังกล่าวอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ส่งผลให้ “ภูมิคุ้มกันผิว” อ่อนแอลง และเมื่อผิวเราอ่อนแอ ปัญหาผิวต่าง ๆ ก็จะตามมา ดังนั้น จึงมีความจำเป็นมาก ๆ ที่เราจะต้องเสริมสร้าง skin barrier เพื่อให้ผิวเราสตรองอยู่ตลอดเวลาค่ะ


สิ่งที่จะมาช่วยให้ผิวเราสตรองก็คือ 


VICHY MINERAL 89 


หรือวิชี่ มิเนอรัล 89 เซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟ น้องคนนี้เป็นพรีเซรั่มที่ใช้เป็น step แรกสุดของการบำรุงเลย นอกจากเขาจะช่วยให้ความชุ่มชื้นและสร้างความแข็งแรงให้ผิวแล้ว เขาก็ช่วย boost ผิวเราให้พร้อมสำหรับการลงสกินแคร์ step ต่อไปด้วยค่ะ

key ingredients 


ส่วนผสมหลัก ๆ จะประกอบไปด้วยน้ำแร่วิชี่เข้มข้น 89% จากแหล่งภูเขาไฟประเทศฝรั่งเศสซึ่งเป็นส่วนผสมเด่นของทางแบรนด์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้าย เสริมสร้างปราการผิว และไฮยาลูรอนที่สกัดจากธรรมชาติ ช่วยเติมความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว

texture


เนื้อสัมผัสไม่เหลวมาก เป็นเจลใสไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เมื่อทาลงบนผิวแล้วจะให้ความรู้สึกเคลือบ ๆ ผิว ซึมซาบสู่ผิวไว บางเบา สบายผิว ไม่เหนอะไม่เหนียว ไม่รบกวนเครื่องสำอาง

effectiveness


หลังใช้ปุ๊บก็รู้สึกว่าเขาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวปั๊บ ด้วยความที่เนื้อเขาเคลือบ ๆ ผิว เลยรู้สึกว่าผิวเราชุ่มชื้นยาวนาน แต่งหน้าทับแล้วเครื่องสำอางกลืนไปกับผิวเลย เมื่อใช้สม่ำเสมอเช้าเย็น ผิวมีความสมดุลขึ้น ความมันลดน้อยลงและผิวดูนุ่มฟู อิ่มน้ำ ส่วนเรื่องริ้วรอยอาจจะยังไม่เห็นผลในเร็ว ๆ นี้ แต่นับว่าเป็นที่น่าพอใจเลย ชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น นอกจากการใช้สกินแคร์บำรุงผิวแล้วทุกคนอย่าลืมทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย และพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ เพราะเราดูแลแค่ภายนอกไม่ได้ เราต้องสตรองจากภายในสู่ภายนอกไปเล้ยยย


maprangsira_

maprangsira_

helloooo ?

i’ m maprang (1996)
• oily and acne-prone skin
• honesty opinions

Siraprapa Wiriyapaha (Maprang)
-
?
Instagram - @agirlwhohaveoilyskin
Twitter - @agirl_oilyskin

FULL PROFILE