อยากผิวใสต้องใช้สครับ รวมสครับมะขามจากธรรมชาติ

51 14

สวัสดีค่า เพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ออมสินมาแนะนำสครับผิวตัวดัง ที่ทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากให้ผิวขาวใส แบบไม่ต้องง้อคลินิกเสริมความงาม หรือใครที่กลัวอันตรายจากการฉีดผิว แต่อยากผิวขาวใส วันนี้ออมสินมีสครับมาแนะนำถึง 3 ตัวกันเลยค่ะ

ตัวแรกนะคะ คือ Sugar Gluta Tammarin Scrub สครับมะขามสด ถูกและดี ตัวดังใน Eveandboy เลย สครับตัวนี้เริ่ดจริงค่ะ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ให้ผิวขาว นุ่ม เนียน กระจ่างใส ใช้ขัดบริเวณจุดแห้งกร้าน เช่น ข้อศอก ตาตุ่ม หรือขาขนีบ รักแร้ ที่ดำหยาบกร้าน ให้ขาวนุ่มขึ้นค่ะ
เนื้อจะค่อนข้างเหลวนะคะ พอเกลี่ยๆ ไปจะเห็นเป็นเม็ดสครับหรือเม็ดน้ำตาลนั่นเองง แต่อาจไม่เหมาะกับผิวบอบบางนะคะ เพราะเม็ดสครับมีขนาดที่ใหญ่เมื่อถูๆ สครับไปอาจจะเกิดการระคายเคืองได้ค่ะ  แต่ถ้าใครชอบขัดผิวขัดตัวแบบสะใจตัวนี้คือตอบโจทย์เลยค่ะ กลิ่นสครับมีความหอมอ่อนๆ และที่สำคัญราคาเบามากค่ะทุกคน
ส่วนตัวต่อนะคะเป็นสครับที่ออมสินชอบที่สุดเลยก็ว่าได้ค่ะ นั่นก็คือ Chaonang Original Tamarind Scrub & Mask  ซึ่งสครับเจ้านางตัวนี้นะคะมาในรูปแบบกระปุกที่ไม่เล็กเกินไปแล้วก็ไม่ใหญ่จนเกินไปค่ะ เนื้อสครับมีความเข้มข้นมากก และมีความเป็นมะขามอย่างชัดเจน ในกระปุกจะมีไม้พายมาให้ด้วยนะคะ ใช้งานสะดวกมากๆ
สครับของเจ้านางเนื้อจะมีความหนืดนิดนึงนะคะ เพราะว่าน้องเค้ามีความเข้มข้นจริง นอกจากจะสครับผิวกายได้แล้วยังสครับผิวหน้าได้ด้วยนะคะ เพราะส่วนผสมจากธรรมชาติล้วนๆ และส่วนผสมที่มีความอ่อนโยน เนื้อสครับไม่บาดผิว มาส์กผิวทิ้งไว้แล้วล้างออกบอกเลยว่าได้ผิวที่นุ่มฟินมากค่า และราคาก็ไม่แรงเลยนะคะ ราคาเพียง 259 บาทเท่านั้นค่ะ ถือว่าคุ้มค่าแก่การลงทุนมากนะคะ เพราะสครับได้ทั้งหน้าและตัวเลย
สครับธรรมชาติ เนื้อมะขามแท้เข้มข้น ( เข้มข้นมากจริงๆ ค่ะ เพื่อนๆ สังเกตได้จากการที่ออมสินพยายามบีบหลอดสครับจนสุดแรง ฮ่าๆ ) ซึ่งอุดมไปด้วย AHA  ช่วยผลัดผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และเกลือขนาดเล็กช่วยในการขัดผิวอย่างอ่อนโยน ผลัดเซลล์ผิวเก่าและเผยเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวกายแลดูกระจ่างใส เนียนละเอียด ผิวนุ่ม กลิ่นของสครับหอมอ่อนๆ ค่ะ แต่จะไม่ค่อยได้กลิ่นของมะขามเท่าที่ควร

สุดท้ายท้ายสุด ส่วนตัวออมสินติดใจ  Chaonang Original Tamarind Scrub & Mask เพราะสามารถใช้ได้ทั้งผิวกาย และผิวหน้าเลยค่ะ ราคาไม่แรงเนื้อสครับไม่บาดผิว ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE