mesoestetic antiaging flash ampoules กู้หน้าเร่งด่วน เห็นผลข้ามคืน!!!

41 12

           มาป้ายยาก่อนนอนค่าา ลูกรักที่สุดของเอ็มค่ะ ในวันที่ต้องกู้หน้าเร่งด่วน!!! mesoestetic antiaging flash ampoules

ตัวนี้เป็นสูตรที่เอ็มรักที่สุดเลยค่ะ เอ็มใช้มาตั้งแต่ทางแบรนด์นำเข้ามาขาย และ เป็นตัวแรกที่ ทำให้ตอนนี้ mesoestetic คลอดลูกออกมาอีกหลายๆ ตัว อืมเสียเงินรัวๆมาก55



         น้องช่วยกู้หน้าที่โทรมๆของเอ็มได้ดีมากก เอ็มใช้กู้หน้าเวลาหน้าโทรมๆ ครั้งละ 1 ampoules ต่อเนื่องกัน 7-10 วันค่ะ เนื้อของน้องสำหรับบางคนถ้าใช้ครั้งละ 1 ampoules อาจจะรู้สึกหนักหน้า แต่สำหรับเอ็ม น้องไม่หนักหน้าเลยค่ะ แต่อาจต้องให้เวลาน้องในการซึมนิดนึงค่ะ สำหรับคนที่หน้ามัน อาจจะใช้น้องครั้งละ 1/3 หรือ 1/2 หลอดก็ได้นะคะ เอาที่เรารู้สึกสบายหน้า

ทุกครั้งที่ใช้น้อง คือ ประทับใจทุกครั้งเลยค่ะ น้องช่วยให้หน้าเอ็มฉ่ำวาว กระชับ ริ้วรอยลดเลือน และเอ็มรู้สึกว่า กระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ



         และที่สำคัญ ทำให้แต่งหน้าง่ายมากขึ้นด้วยค่ะ เครื่องสำอางเกาะติดหน้าดีมากๆ เอ็มเคยลองเอาน้องทาครึ่งหน้า เทียบกับหน้าที่ไม่ได้ทา แล้วแต่งหน้า เพราะอยากรู้ว่า จะใช้กลางวันได้มั้ย หน้าจะมันมั้ย สรุป คือ หน้าไม่มันเลยค่ะ แต่งหน้าก็ฉ่ำมงลงมากๆ

        คือ ไม่รู้จะอวยอะไรน้องแล้ว คือ รักมากจริงๆค่ะ น้องเป็นตัวที่แบบไม่มีไม่ได้ เหมือนเป็นยาสามัญประจำบ้าน ที่ช่วยเรื่องกู้หน้าเร่งด่วนค่ะ เอาจริงๆนะคะ ใช้น้อง 1 ampoules ตื่นขึ้นมาเห็นความเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ เป็นไอเท็มที่ไม่ควรพลาด ไปลองค่าาถ่ายรูปจากกล้องหน้า Iphone 11 ค่ะ


bellbener

bellbener

FULL PROFILE