ตอกย้ำ ! KIEHL'S Calendula โทนเนอร์ดาวเรืองสุดปัง คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป

41 13

สวัสดีค่ะสาวๆ สำหรับกระทู้นี้จริงๆไม่ต้องอธิบายอะไรเยอะเลย เพราะเป้เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักกับแบรนด์นี้เป็นอย่างดีอยู่แล้ว คือน้องดังมากจริงๆ Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner ใช้หมดไปหลายขวดแล้วอ่ะ หลงรักทั้งกลิ่นและผลลัพธ์เลยค่ะ

ปกติเป้จะแต่งหน้าทุกวันอยู่แล้ว นอกเหนือจาก Cleansing โฟมล้างหน้า ก็มีจะ Toner ที่ต้องพิถีพิถันในการเลือกเหมือนกันค่ะ และที่สำคัญต้องอ่อนโยนกับผิวหน้าของเป้มากๆ เพราะเป็นคนขี้แพ้ค่ะ55555 แพ้มันทุกอย่าง ตัวนี้เค้าเป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยนปราศจากแอลกอฮอล์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวและปรับสภาพให้ผิวนุ่ม สดชื่นและรู้สึกผ่อนคลายหลังใช้

มีส่วนผสมจากสมุนไพรที่ช่วยปลอบประโลมผิว และแน่นอนว่าพระเอกในขวดนี้คือกลีบดอกคาเลนดูล่า (ดอกดาวเรือง) เป็นส่วนผสมหลัก เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

หลังจากล้างทำความสะอาดใบหน้าด้วยโฟมหรือคลีนซิ่ง เพื่อเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นตอนต่อไป แนะนำตามด้วยโทนเนอร์ก่อนลงสกินแคร์ทุกครั้งค่ะ นอกจากจะช่วยทำความสะอาด เคลียร์ผิวหน้าให้หมดจดแล้ว ยังช่วยลดความมัน กระชับรูขุมขน เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

ก่อนใช้เป้มีสิวผด สิวอักเสบบริเวณหน้าผากเยอะเลย เป็นๆ หายๆ หลังใช้รู้สึกว่าหน้ามันสะอาดอ่ะ สกินแคร์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ผิวไม่แห้งและมันเพิ่ม ชอบมากตรงที่หน้ามันดูอิ่มน้ำและสิวไม่ขึ้นเพิ่มอีกเลย กลิ่นของน้องคล้ายน้ำเก๊กฮวย สดชื่นมากกก ผ่อนคลาย สบายผิวดีเลย

ตอนแรกคิดอยู่นานเหมือนกันค่ะว่าจะซื้อดีไหมเพราะราคาค่อนข้างสูงแต่ถ้าเทียบกับผลลัพธ์ ที่ออกมาคือดีมากกก ยอมแล้ว ขวดนึงใช้ได้นาน เป้ว่าควรค่าแก่การลงทุนมาก ซื้อต่อแน่นอน  


Sasii

Sasii

Say hiiiii
ศศิ นะค่า สไตล์แบบเรา ไม่สวยมาก แต่ชอบที่สุดคือการแต่งตัว ขอให้ได้โชว์เถอะ! (แม้จะไม่มีอะไรให้โชว์ก็ตามแต่555555) ชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ฟิตเนสก็เข้านะ อาหารคลีนก็กินเด้ออออ แต่หลุดบ่อย ??? หน้านี่แต่งแทบทุกวันจ้ะแม่ เรื่องสกินแคร์ก็ใส่ใจค่าาา

✔️real review นะ ดีก็ว่าดี ไม่ได้ก็คือไม่ได้ ไม่เชียร์ใดๆนะจ้ะ ?
✔️ใช้ก่อนถึงพูด ?

ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ จะเขียนลงบ่อยๆเท่าที่จะทำได้(ถ้าไม่ขี้เกียจ55555)

ฝาก ig : _ssssasi ? fb : Sasi sanphuthorn ด้วยค้าบง

FULL PROFILE