#mesoestetic สกินแคร์ที่เห็นผลเร็วเกินจน ตกใจ และซื้อซ้ำรัวมาก

54 15

       #หยุดซื้อซ้ำไม่ได้จริงๆ ? รีรันสกินแคร์ลูกรัก #mesoestetic เกิดลูกเกิดหลานมาเรื่อยๆ ไม่หยุดเลย เห็นมีโปรทีไร เราก็ปล่อยผ่านไม่ได้เลย ตุนได้ตุนตลอด ??


      ? มาเริ่มกันที่ตัวแรก Mesoestetic ha densimatrix ไฮยาลูรอนิกที่ซื้อซ้ำมากที่สุด ไม่นับขวด ใช้ต่อเนื่องมาเป็นปี อาจจะมีบางช่วงที่นอกใจไปลองใช้แบรนด์อื่นบ้าง แต่สุดท้ายก็กลับมาตายรังตลอด  Texture ดีมากก เนื้อเจลกึ่งน้ำ ซึมไวมากกกว่าตัวดังตัวอื่นที่เคยใช้มา ชอบที่ไม่เหนอะหนะ ไม่เป็นขุยแม้ทาสกินแคร์ทับต่อหลายเลเยอร์ เป็นตัวที่ต้องมีติดบ้านตลอด ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นได้ดีมากขึ้น เริ่มแรกรู้จักแบรนด์นี้จากตัวHAนี้เลยค่ะ เดียร์โดนป้ายยามาจากคุณหมอที่คลินิก ที่แนะนำให้ใช้หลังการฉีดหน้าใสเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว คุณหมอแนะนำว่า HAตัวนี้ มีไฮยาลูรอนิกที่มีความหนาแน่นของโมเลกุลถึง 4 รูปแบบ ซึ่งสามารถทำงานได้ทุกระดับชั้นผิว และไม่ได้มีแค่ hyaluronic acid เท่านั้น แต่ยังมี anti-hiyaluronidase เป็นเอนไซม์อนุภาคเล็กที่ป้องกันการสลายตัวของ hyaluronic หรือเรียกกันง่ายๆว่า ทำหน้าที่ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิว จะช่วยเก็บกักน้ำในผิวให้ชุ่มชื้น และช่วยยืดระยะเวลา filler หรือสาร hyaluronic ให้อยู่นานขึ้นด้วย เค้าจะช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิวได้ดีมาก ถึงขั้นแม้แต่ลูกค้าที่ฉีดฟิลเลอร์หรือตัวยาที่เป็นไฮยาลูรอนิกไป หากใช้ตัวนี้ควบคู่ไปหลังทำ จะสามารถทำให้ตัวยาที่เติมเต็มไปอยู่ได้ระยะเวลานานขึ้น ดังนั้นไม่แปลกใจเลยที่เห็น 

HA แบรนด์นี้วางขายอยู่ตามคลินิกดังๆ น้องดีจริง ช่วงไหนมีโปรคือรีบตุน ให้10/10



      ? ตัวถัดมา AOX ferulic VitC เข้มข้น จาก Mesoestetic จะไม่พูดเยอะ เพราะรีวิวเค้าปังมากจากมาดามเกรียน จนถึงขั้นของขาดตลาดไปพักนึง ตัวนี้ซื้อซ้ำอีกแล้ว หวังผลลัพธ์ได้ในเรื่องของAnti-aging และ Brightening  ที่ได้ผลลัพธ์ค่อนข้างไวเลยทีเดียว หน้าไบรท์ขึ้นและดูกระจ่างใส ผิวยืดหยุ่นเด้งกระชับมากขึ้น รอยแดงจากสิวที่เพิ่งกด 1-2วันคือจางหายไปแล้ว  ถือว่าเป็นVitC ที่ดีที่สุดอีกตัวที่หาซื้อได้ง่ายในไทย Texture เป็นน้ำ เนื้อบางเบามาก ซึมไว แทบจะไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย ใช้ตอนเช้าไม่ทำให้หน้าหมองเหมือนวิตซีบางแบรนด์ที่ออกซิไดซ์กลายเป็นสีส้มไวมาก เปิดขวดปุ้บต้องรีบใช้ให้หมด แต่สำหรับAOXตัวนี้ สีเปลี่ยนช้ามาก ไม่เข้มขึ้นไวเหมือนแบรนด์อื่นๆ ให้ต้อง9.5/10 หักกลิ่นสนิมๆบางทีก็เหมือนมะพร้าวแห้ง แต่ทนได้นะ ?



? ตัวที่3 วันนี้เลือก Ampoules anti-aging flash สูตรดัง และเป็นอีกสูตรที่ซื้อซ้ำมาตลอด ไม่นับกล่อง เป็นสูตรสำหรับลดเลือนริ้วรอย และฟื้นฟูผิวจากความอ่อนล้า ความรู้สึกหลังใช้สูตรนี้ ตอนแรกรู้สึกว่าเนื้อเข้มข้นและหนักไป   แต่มาเห็นได้ชัดตอนช่วงผิวแห้งอ่อนล้าผลลัพธ์เห็นได้ชัดมาก คือผิวดูเงา glow ขึ้นมาก และรูขุมขนกระชับขึ้น ดูอิ่มฟูแน่นขึ้น ใช้ทาได้ทั้งเช้า และเย็น และคืนไหนขี้เกียจทาสกินแคร์หลายขั้นตอน ก็จะหัก1แอมพลูสูตรนี้โปะแน่นๆไปเลย ตื่นมาไม่เคยผิดหวังเลย 10/10


      

      ? ผิวมีกระกรรมพันธุ์อีกตัวที่จะขาดไปไม่ได้เลย  Melan tran3x daily depigmenting gel cream มาใช้เสริมตอนกลางคืนในเรื่องของฝ้ากระ จุดด่างดำฝังลึก เป็นเนื้อเจลครีม ซึมง่ายมากกๆ ที่ติ จะเป็นเรื่องกลิ่นที่รู้สึกไม่ค่อยถูกจริตกับจมูก แต่ก็ไม่แย่นะคะ   ตัวนี้เค้ามีส่วนผสมที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว และ Tranexamic acid 3% คุณภาพ medical grade ไม่น้อยหน้าใครเลยค่ะ ความรู้สึกส่วนตัวหลังจากใช้มาได้ประมาณ2เดือน คือฝ้ากระ จุดด่างดำบนผิวชั้นบนตื้นๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวค่ะ  เป็นอีกตัวที่คาดหวังผลลัพธ์ได้ และอย่าลืมทาครีมกันแดดแน่นๆในเวลากลางวันด้วยนะคะ ให้9.5/10 หักคะแนนกลิ่นไม่ถูกจริตกับจมูก และถ้าลงครีมทับกันหลายเลเยอร์ แอบมีขุยเบาๆเล็กน้อย จึงเลือกใช้แค่ตอนกลางคืน


      ? ปิดท้ายฟิเนเล่ด้วยนางเอกตัวดัง Mesoclat treatment  เพิ่งรีวิวในอีกกลุ่มไปเมื่อไม่กี่วันนี้ ขอรีรันอีกทีนะคะ ตัวนี้กว่าจะกล้าใช้ ก็คิดอยู่นานเหลือเกิน ด้วยความเสพรีวิวมาเยอะ อ่านมาแยะ เค้าว่าผลลัพธ์มันดี แต่ก็ยังกล้าๆกลัวๆ ในการใช้อยู่ดี เพราะมีการลอกผลัดผิว ? จนถึงจุดนึงที่เริ่มมั่นใจว่าผิวแข็งแรงในระดับนึงแล้ว ก็เลยตัดใจเปิดใช้ให้จบๆ ในset จะมี pre-treatment solution ที่เป็นขั้นตอนการผลัดเซลล์ผิวชั้นบน ให้หลุดลอกออกมา และฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทนค่ะ ขั้นตอนนี้จะใช้เป็นสำลีมีก้านจุ่มและ เช็ดเบาๆทั่วใบหน้า เว้นรอบปากและดวงตา ตอนที่ใช้ครั้งแรกขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่ตื่นเต้นมากๆ 5555 มันมีความรู้สึก ยิบๆๆ ร้อนผ่าวๆ คันๆนิดหน่อย แต่ส่วนตัวไม่ได้ร้อนมากถึงกับต้องเปิดพัดลมเป่าค่ะ  พอความยิบเริ่มเบาลง ก็ทา mesoeclat ampoule ที่มีมาคู่กัน เพื่อเป็นขั้นตอนบำรุงต่อเพื่อคงความชุ่มชื้น และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินค่ะ ขั้นตอนที่2นี้ นี้ทาให้ฉ่ำๆ ทั่วใบหน้าและลำคอได้เลยค่ะ 


      จากที่อ่านรีวิวมา ก็เตรียมตัวไว้เลย ว่าผิวจะลอก3-5วันแรก ก็เลยไม่ออกไปไหนเลยค่ะ 5555 แต่ปรากฏว่าส่วนตัวผิวไม่ลอกนะ แต่แอบมีดันสิวอุดตันหลุดออกมา4-5เม็ดเลย ? กรอบแก้มบางจุดมีลอกเบาๆเล็กๆ แทบมองไม่เห็นเลยว่าผิวลอกเลยค่ะ แต่ที่ลอกหนัก คือมือค่ะ 55555 น่าจะเพราะชอบเอามือมาแอบจับๆ ตอนลง pre-treatment ? ตัวนี้ไม่ต้องใช้บ่อยค่ะ ใช้2อาทิตย์ครั้งเท่านั้นเอง 


       ในช่วงที่ใช้ต้องมีโปะสกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นหนักเป็นพิเศษหน่อยนึงค่ะ 

หลังใช้ผ่านมาประมาณ 1-2อาทิตย์ ผิวดูแน่น เรียบเนียนสม่ำเสมอ ละเอียดขึ้นอีกระดับเลย เหมือนเผยผิวให้เกิดใหม่ และรู้สึกได้ว่าผิวสามารถดูดซึมสกินแคร์อื่นลงสู่ผิวได้ดีขึ้น เชื่อแล้วว่าผิวดีขึ้นได้อีก มันมีอยู่จริง ❣️ ให้9/10 ผลลัพธ์ดี แต่หักคะแนนราคา และทำให้มือลอกเกือบทุกครั้ง ?


พิกัด: mesoestetic thailand / JD central / Shopee Official brand เลือกซื้อแล้วแต่ว่าช่องทางไหนมีจัดโปรค่ะ ☺️


Babydear

Babydear

FULL PROFILE