LIN’s Sunscreen กันแดดเนื้อบางเบาฉบับสาวยุคใหม่

48 12
     เซฮายย.. ทุกคนมีของดีมาบอกต่อ อยากจะบอกว่าตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ใช้ดีมากก เพราะว่าเบลล์ลองทาแล้วออกไปท้าแดดจัดๆดูก่อนหน้านี้ กลับมาหน้าไม่หมองคล้ำเลย เพราะว่า LIN’s Sunscreen SPF 50 PA ++++ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ครีมกันแดดอย่างเดียว แต่ยังช่วยป้องกันแสง blue light และแสงอินฟราเรดด้วยที่ทำร้ายคอลลาเจนชั้นลึกทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมทั้งยังมีบำรุงในตัวอีกด้วย คือคุ้มมากในหลอดเดียว เดี๋ยวเอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยย 
เพจเกจหรูหรามากก แต่ราคาตรงกันข้ามเลย ราคาจับต้องได้สบายกระเป๋านะสำหรับเบลล์ ขนาด 40ml. ช่วงโปรเดือนเมษายน ราคา 650.-  (จากปกติ 1,290.-) เห็นก็เลยจัดมาลองดูซ่ะเลย ถือว่าคุ้มแหละ55555

6 สารสกัดหลักอัดแน่นในตัวนี้มีอะไรบ้างไปดูกัน..

• Buddleleja Officinalis Flower Extract ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบและอาการผิวแดงแสบ

• White Tea Flower Extract ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิว เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว และช่วยลดการอักเสบ

• Red Clover Flower ช่วยลดความมันบนใบหน้าและช่วย Detox ขจัดสารพิษในผิว ต่อต้านการอักเสบ ช่วยกระชับรูขุมขน

• Cucumber Extract ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความกระชับให้กับผิว ขจัดเซลล์ผิวเก่า เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ลดรอยเหี่ยวย่น ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส

• Royal Jelly ช่วยคุมความมันบนผิวหน้าและยับยั้งจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว

• Marine C Thiopeptide มีฤทธิ์ต้านสิว ลดจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส
ตัวเนื้อครีมค่อนข้างเกลี่ยง่าย เนื้อขาวนุ่ม ซึมไว ไม่เป็นคราบ ทาทับmake up ได้ ทาเป็น make up base ได้  โดยรวมๆถือว่าดีเลยทีเดียว ชอบที่เนื้อครีมบางเบาซึมไวเนี่ยแหละ ทาไปคือปรับผิวให้ขาวใสขึ้นทันหลังหลังทา
ทาไปแล้วสัมผัสได้เลยว่าช่วยคุมมัน ทำให้ผิวชุ่มชื้น หน้าใส ผิวไบร์ทขึ้นมาก ลดและป้องกันฝ้าและจุดด่างดำ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ (ไม่มี Alcohol ไม่มี น้ำหอม) สารสกัดจากธรรมชาติจากฝรั่งเศส เอาเป็นว่าใช้ดีจริงๆ ถ้าออกแดดคือผิวหน้าแลดูฉ่ำโกลด์มาก ถ่ายรูปออกมาสวยมากเพราะหน้าดูมีมิติ สุดท้าย ท้ายสุดขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยย^^


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE