เซรั่มสกัดเย็น APIS Skincare & Cosmetics ทางเลือกสำหรับผิวหน้า ฟู ใส อิ่มน้ำ ฉ่ำ เด้ง

43 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

​​​​​APIS Skincare & Cosmetics 

ถือว่าเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ที่เน้นส่วนผสมมาจากธรรมชาติ Natural Origin 100% เลย APIS เป็นรากศัพท์มาจากภาษาลาตินแปลว่า "ผึ้ง" "รังผึ้ง" "น้ำผึ้ง" ซึ่งถือว่าเป็น "Superfood"  มีสรรพคุณทางยาในการสมานแผลอักเสบมาแต่สมัยโบราณ นานมา รังผึ้งมีโครงสร้างทางวิทยาศาสตร์เป็นหกเหลี่ยมในการกักเก็บน้ำผึ้ง โครงสร้างรูปหกเหลี่ยมนี้ เป็นโครงสร้างที่ธรรมชาติเป็นผู้สรรสร้างไว้ให้ ซึ่งก็ล้อไปกับแบรนด์ APIS อีกทั้ง APIS ตั้งใจและคัดสรรค์สารสกัดจากธรรมชาติ ผ่านการวิจัย ค้นคว้า ด้วยเทคโนโลยี และนวัตกรรมอันทันสมัยจากบริษัทผู้ผลิต สารสกัดชั้นนำจากต่างประเทศ และในประเทศ โดยนำคุณค่าจากสารสกัดทั้งหลายมาบรรจุลงใน APIS Ignite skin serum เพื่อส่งมอบให้ผู้ใช้ด้วยความตั้งใจที่อยากให้ผู้บริโภคชาวไทย ได้ใช้ของที่ดี ไม่ต่างจากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำอื่นๆเลยค่ะ ประหนึ่งว่าผึ้งที่ออกไปหาน้ำหวานจากเกสรดอกไม้มาเก็บบรรจุไว้ในรังผึ้ง ก็เหมือนที่ APIS นั้นส่งต่อคุณค่าที่ดีที่สุดสู่ผู้บริโภค

FB: Apis Thailand



Review: Serumสกัดเย็น apis เอพิส กระชับรูขุมขน

?อยากผิวสวย หน้าอิ่มฟู รูขุมขนเล็กลง APIS Skincare & Cosmetic? 

วันนี้ได้ไปนั่งคาเฟ่ในสวนต้นไม้เขียวชอุ่ม ??☘️ ช่วงบ่ายๆ แดด?ก็ยังมีนะแต่ไม่กลัว เพราะเรามี APIS ไว้บำรุงผิวหน้าทุกวันจร้าาา ตากแดด?ทุกวันแบบนี้ บำรุงผิวหน้าด้วย APIS ทุกวัน ผิวนุ่มลื่นขึ้น รอยเหี่ยวย่นลดลง จุดด่างดำค่อยจางลง หน้าอิ่มฟู ดูเด้งขึ้นเจงๆ คอนเฟิร์ม! พูดถึงเนื้อเซรั่มนั้นเข้มข้น ซึมเข้าสู่ผิวเร็วดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหน้าเลย ย้ำอีกครั้ง APIS เป็นเครื่องสำอางที่การันตีได้ว่า ปลอด Parabenหรือสารกันบูด แอลกอฮอล์ และก็ ซิลิโคน เพราะเป็นสารสกัดจากธรรมชาตินาจาาา   ??☘️ หน้าพังๆ ผิวหมองคล้ำ หน้าหยาบรูขุมขนกว้างงงง อยากฟื้นฟูผิวหน้าให้ชุ่มชื้น สวยเด้ง อิ่มฟูใช้ APIS บำรุงผิวได้ผลเร็วดีมาก บอกต่อได้เลย ให้ใช้หลังทำความสะอาดหน้าเช้า / เย็น ทุกวัน สม่ำเสมอ รับรองหน้าดีเด้งขึ้นแน่นวล ? 

ปล. ขนาดทดลองก็มีน้า 4 ml แต่ 30ml คุ้มสุดๆ สนใจสอบถามที่เพจ APIS ได้เลยจร้าาา 

#apisskincare #บูสผิวใหม่ #หน้าใส #หน้าเด็ก #ผิวดี #ผิวสวย #skincare #milkybooster #ReducesWrinkles #denserskin #plumpedskin#รีวิวapis #reviewapis #สวยชาตินี้ #สวยชาตินี้ต้องapis #apisthailand #กระชับรูขุมขน #เซรั่มสกัดเย็น


ben_k666

ben_k666

สวัสดีค่ะชาวจีบัน ดากานดา ขอรายงานตัวอย่างเป็นทางการนะคะ

FULL PROFILE