Haul: Amira | แบรนด์ไทยมากด้วยคุณภาพ

47 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
AMIRA เป็นแบรนด์ที่เราอยากจะ raise awareness ให้คนรู้จักเยอะๆ เคยคุยกับเจ้าของ สัมผัสได้ถึงความตั้งใจ และที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของเขามากด้วยคุณภาพ เราเลยอยากมาแนะนำเผื่อหลายๆคนลิสต์เอาไว้ใน wishlist ของตัวเองค่ะ

วันนี้เรามาแนะนำ 2 products จากแบรนด์ นั่นก็คือ 

  • Kaira the maid of the facial mist - 590THB
  • Argan Defense SS SPF50 PA+++ - 1,350THB
ภูมิใจนำเสนอตัวนี้เหมือนเป็นเจ้าของแบรนด์เอง เพราะใช้ดีมากๆ
จำได้ว่าพี่ไหม (thingsonshelves) โพสต์ถึงบ่อยๆ แถมยังเป็น favorite อีกด้วย
เราเลยไม่รีรอที่จะหยิบมาลองใช้ ค้นพบว่า ดีจริงๆ ค่ะ

facial mist ตัวนี้เป็น mist ที่ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย แถมยังช่วยลดการอักเสบของสิว สามารถนำมาฉีดบน mask (หน้ากากอนามัย) ก่อนใส่ได้ จะฆ่าเชื้อ ลดกลิ่นอับ ลดการสะสมของแบคทีเรียได้อีกด้วย กลิ่นของเขาจะเป็นกลิ่นเหมือน essential oil หน่อยๆ หอมใช้ได้ ไม่เวียนหัวค่ะ

ส่วนเรื่องผิว ช่วยเรื่องป้องกันผิวจากมลภาวะได้ เพราะมีส่วนผสมของ ascorbyl tetraisopalmitate / ยับยั้งการอักเสบของผิวระหว่างวัน ได้ดีอีกด้วย

เดี๋ยวจะมีกระทู้แยกสำหรับ product itself ของตัวนี้โดยเฉพาะเลยค่ะ รอติดตามกันนะคะ

ปิดจบด้วยกันแดดของเขา จำได้ว่าเคยใช้ตัวนี้ของเขาบ่อยมากๆ ตั้งแต่ packaging เก่า จนถึงอันใหม่ที่มีแบบสวยงาม ดูโมเดิร์นและเรียบร้อยขึ้น

เป็นกันแดดที่เราสามารถออกแดดได้สบายๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องผิวไหม้ หรือผิวคล้ำ เนื้อสัมผัสดี ไม่เหนียว ตัวขวดมีความแข็งแรง ไม่แตกหักง่าย (อันเก่าคือกลิ้งกุกๆไปทั่ว หล่นแล้วหล่นอีกก็ยังไม่เป็นอะไร)

ทิ้งท้ายไว้ว่า เรื่องกันแดด ไม่ว่าตัวไหน เราแนะนำให้ทา และจำเป็นต้องทาทุกวัน อยู่บ้านเราก็ทา เพราะเป็นจุดเริ่มต้นของการดูแลผิวที่ดี อาจจะเป็นขั้นตอนที่น่าเบื่อ แต่เชื่อเราว่า การทาทุกวันจะทำให้ผิวดีขึ้นจริงๆค่ะ อีกอย่าง คือ ต้องทำความสะอาดดี ให้จำได้ว่าการทากันแดดเหมือนการทาเครื่องสำอาง อย่าลืมล้างหน้าและ double cleanse เพื่อป้องกันการอุดตันนะคะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE